Nhiều tình tiết bất ngờ vụ mẹ nuôi treo tay bé 5 tuổi lên xà nhà

Nhiều tình tiết bất ngờ vụ mẹ nuôi treo tay bé 5 tuổi lên xà nhà

Thứ 2, 26/06/2017 | 18:30
0
Người mẹ nuôi có hành động treo tay bé gái 5 tuổi lên xà nhà ở Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) cho biết, chính bà là người cho quay video clip để gửi bà nội cháu bé.

Sáng 26/6, PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến thôn 4, xã Vân Xuân (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), nơi xảy ra sự việc bé gái 5 tuổi bị mẹ nuôi trói tay, treo lên xà nhà gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Xã hội - Nhiều tình tiết bất ngờ vụ mẹ nuôi treo tay bé 5 tuổi lên xà nhà

Bà Nguyễn Thị Phượng chia sẻ về việc treo tay con nuôi lên xà nhà. (Ảnh: Nhất Nam)

Trao đổi với PV, Trưởng Công an xã Vân Xuân – Trần Xuân Chính cho biết, trên địa bàn xã có rất ít người biết sự việc bé gái bị treo lên xà nhà. Cơ quan chức năng cũng mới tiếp nhận sự việc vào khoảng 11h30 ngày hôm qua (25/6).

Ông Chính cho hay: "Cháu N.A. được chị Phượng nhận nuôi từ năm 2016. Chồng của chị Phượng có quen với gia đình cháu bé từ trước".

"Theo lý giải của chị Phượng, việc nuôi cháu bé là để làm phúc và việc treo tay bé là để dạy dỗ chứ không có mục đích gì khác”, vị Trưởng Công an xã Vân Xuân nói đồng thời cho rằng cách giáo dục của chị này là phản cảm và chưa phù hợp.

Ông Chính thông tin thêm, theo lời khai của bà Phượng, việc treo cháu bé chỉ diễn ra trong thời gian 30 giây, sau đó cháu được bỏ xuống. Kết quả thăm khám cho thấy cháu bị rách một bên tay trái dài 4cm, rộng 0,5cm.

Nói về cháu bé, ông Chính cho biết, cháu bé rất ngang bướng, nhiều lần bà Phượng phải mang trả về ông bà nội nhưng cháu lại thích ở nhà mẹ nuôi.

Thông tin thêm về hoạt động kinh doanh karaoke của bà Phượng, Trưởng Công an xã Vân Xuân cho biết, quán hoạt động khá vắng khách và từng bị xử phạt về việc không đăng ký kinh doanh.

Hiện sự việc đang tiếp tục được Công an huyện Vĩnh Tường xử lý.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.