Nhờ Cốt Thoái Vương tôi đã hết đau lưng, chẳng lo thoái hóa cột sống

Thứ 2, 22/01/2024 | 10:00
0

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau thắt lưng, tê buốt tay chân triền miên, bác Vấn cảm thấy vô cùng chán nản, mệt mỏi, suy sụp tinh thần. Tưởng sẽ phải chấp nhận “sống chung với lũ” suốt cuộc đời còn lại thì may mắn từ khi biết và dùng Cốt Thoái Vương, bác đã có thể đi lại, vận động dễ dàng, đạp xe cả chục cây số không sao.

Đau thắt lưng, tê buốt tay chân triền miên vì thoái hóa cột sống

Vốn là quân nhân, sau nhiều năm chinh chiến thì bác Trần Quốc Vấn (Khu 2 Xã Sơn Vi, Lâm Thao, Phú Thọ) về công tác tại địa phương. Thời gian đó, do kinh tế gia đình khó khăn, bác phải làm rất nhiều công việc vất vả. Có lẽ vì vậy mà cột sống của bác ngày càng suy yếu và thoái hóa lúc nào không hay. Bác chia sẻ:

Năm 2000, tôi bắt đầu bị đau thắt lưng, nhói buốt xuống 2 chân, không đi được. Tay chân tê nhức, đi đứng khó khăn. Có thời điểm đau đến nỗi phải “bò lê bò càng” ấy. Rồi tôi còn bị nhức mỏi cổ, lan sang 2 bên bả vai rồi cánh tay, khó chịu lắm.”

Các cơn đau kéo dài dai dẳng, tay chân tê bại khiến bác Vấn chẳng làm được gì. Đi không được, hay vấp ngã, cầm gì cũng hay rơi, tay tê bì, mất cảm giác. Bác lo lắng đi khám thì được chẩn đoán là thoái hóa cột sống cổ và thắt lưng L4 L5, xẹp đĩa đệm.

Tôi bị đau nhói cột sống lưng nhất là khi đứng lên, ngồi xuống. Mà ngồi cũng chỉ được vài phút là cái lưng nhức không chịu nổi. Cúi xuống cũng không được, nhói buốt kéo xuống chân co rút không đi nổi. Lúc đó sức khỏe tôi kém lắm, đang từ 60kg mà sút còn khoảng 48kg thôi.

Sức khỏe - Nhờ Cốt Thoái Vương tôi đã hết đau lưng, chẳng lo thoái hóa cột sống

Bác Vấn bị đau lưng, không đi lại được vì thoái hóa cột sống

20 năm đau đớn, chạy chữa khắp nơi, tốn kém mà bệnh không thuyên giảm

Từ năm 2000, bác Vấn làm đủ mọi cách để điều trị, uống thuốc tây, phục hồi chức năng, châm cứu, bấm huyệt, rồi đi Hà Giang để cắt thuốc của đồng bào dân tộc, tốn bao nhiêu công sức, tiền của mà tình trạng đau nhức, tê buốt cũng chẳng khỏi.

Sức khỏe ngày càng sa sút, không làm được việc gì, đau buốt toàn thân, ăn không ngon, ngủ không yên, bác Vấn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vô cùng. 

Nhờ Cốt Thoái Vương, tôi đã không còn đau nhức lưng, tê buốt tay chân

Tình cờ một hôm bác Vấn đọc được một bài báo nói về sản phẩm Cốt Thoái Vương - chuyên dùng cho người bị đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm đã được kiểm chứng tại bệnh viện 108, Quân y 103 nên bác mua về dùng thử.

Năm 2019, tôi bắt đầu dùng Cốt Thoái Vương, uống 6 viên sau khi ăn trưa và tối. Tôi dùng khoảng 2,3 hộp thì thấy đỡ đau, đứng dậy đi được, đỡ tê chân. Uống khoảng hơn 1 tháng thì giảm hẳn đau mỏi cổ gáy, đau ngang thắt lưng, 2 bả vai và 2 tay cũng đỡ tê nhức. Đến 6 tháng thì thấy không còn đau nhức gì nữa. Sau tôi giảm xuống uống 4 viên/ngày trong 1 năm.

Sức khỏe - Nhờ Cốt Thoái Vương tôi đã hết đau lưng, chẳng lo thoái hóa cột sống (Hình 2).

Từ khi uống Cốt Thoái Vương, bác Vấn không còn đau lưng, nhức sang 2 vai nữa

Nhờ kiên trì sử dụng Cốt Thoái Vương, đến nay sức khỏe của bác Vấn được cải thiện rất nhiều. Ăn được, ngủ được, tinh thần phấn chấn, sảng khoái, nay đã tăng lên 58 kg. Trong khi sử dụng Cốt Thoái Vương, bác Vấn không dùng thêm bất cứ loại thuốc nào. Và cũng không bị đau dạ dày hay khó chịu gì cả. Từ khi sử dụng Cốt Thoái Vương, bác Vấn ăn được, ngủ được, Bác chia sẻ.

Tôi dùng Cốt Thoái Vương thấy tốt, dạ dày không bị đau hay khó chịu gì. Tôi kết hợp dùng Cốt Thoái Vương và tập thể dục thể thao 3 buổi/tuần, còn lại là đạp xe đạp. Giờ xương khớp tôi không có vấn đề gì, đi lại rất thoải mái, nằm ngủ không thấy đau nhức. Huyết áp ổn định, không đau đầu, choáng váng gì. Nhờ Cốt Thoái Vương mà tôi có thể sống vui sống khỏe như ngày hôm nay.

Sức khỏe - Nhờ Cốt Thoái Vương tôi đã hết đau lưng, chẳng lo thoái hóa cột sống (Hình 3).

Bác Vấn có thể đi lại thoải mái, đạp xe cả chục cây số nhờ Cốt Thoái Vương

Giờ đây, khi các cơn đau nhức không còn nữa, cơ thể cảm thấy khỏe mạnh, đi lại vận động dễ dàng, bác Vấn cảm thấy rất vui, hạnh phúc. Bác mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình cho thật nhiều người thoái hóa cột sống, đau mỏi cổ vai gáy, đau nhức lưng, tê buốt tay chân biết đến Cốt Thoái Vương và sử dụng để không còn đau đớn, khỏe mạnh như bác.

Sức khỏe - Nhờ Cốt Thoái Vương tôi đã hết đau lưng, chẳng lo thoái hóa cột sống (Hình 4).

Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng trên người bị thoái hóa cột sống cho hiệu quả giảm đau lưng tốt

Được biết Cốt Thoái Vương là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống uy tín gần 20 năm qua trên thị trường. Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội về hiệu quả và độ an toàn đối với người bị đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Kết quả cho thấy:

- 94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động

- 88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống.

Đặc biệt, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày.

Hy vọng với câu chuyện của bác Vấn về hành trình sử dụng Cốt Thoái Vương - “Giúp cột sống khỏe mạnh hơn” sẽ giúp cho nhiều người bị đau lưng buốt xuống chân, đau mỏi cổ vai gáy do thoái hóa cột sống, xẹp đĩa đệm tìm được giải pháp kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn.

Thu Hương

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Cốt Thoái Vương hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh gì?

Thứ 6, 12/08/2022 | 07:55
Cốt Thoái Vương là sản phẩm hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, cổ vai gáy, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho hiệu quả tốt.

Vương Hoạt – sản phẩm cho người đau lưng, đau vai gáy, thoái hóa cột sống

Thứ 6, 29/07/2022 | 08:47
Đau lưng, đau vai gáy, thoái hóa cột sống là bệnh lý gặp phổ biến ở người cao tuổi và người lao động. Hiện nay, điều trị thoái hóa cột sống đang là thách thức với y học do bệnh âm ỉ kéo dài, khó chữa, dễ tái phát. Đặc biệt, vận vào tâm lý lo lắng, mong tìm cách giảm đau nhanh chóng của người bệnh, trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm từ thuốc thảo dược, bài thuốc dân gian… Một số sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, độ an toàn, khiến người bệnh “tiền mất tật mang” nhất là bệnh nặng lên thành biến chứng nguy hiểm như: teo cơ, liệt…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...