Nhờ Ích Tâm Khang tôi không phải đặt stent, hết đau ngực, khó thở

Thứ 5, 28/12/2023 | 10:00
0

Bị bệnh mạch vành 15 năm trời, nhưng chú Phan Xuân Giáp (Đội 3, Đông Minh, Đông Sơn, Thanh Hóa) vẫn khỏe mạnh, làm việc hăng say mà không cần đặt stent hay bị tái phát những cơn đau ngực, khó thở nhờ bí quyết từ thảo dược cực kỳ đơn giản…

Sợ, không dám đặt stent dù ngực đau tức thường xuyên

Chú Giáp có những cơn đau ngực khó thở đầu tiên vào năm 2008. Ban đầu các cơn đau chỉ thưa thớt sau đó ngày càng nghiêm trọng hơn. Đi thăm khám thì chú mới bàng hoàng phát hiện mình bị hẹp mạch vành, hở van 3 lá và giãn thất phải, khi đó chú mới 45 tuổi. Chú chia sẻ:

“Bác sĩ bảo là công việc của tôi hít phải nhiều hóa chất độc hại quá nên mới ảnh hưởng đến tim. Mỗi lần lên cơn đau thắt ngực là mệt, cứ như ai bóp nghẹt trong lồng ngực, đi lại 1 tí cũng hồi hộp, thở hồng hộc. Còn trẻ mà bệnh tim thế này đến công việc hằng ngày tôi cũng chẳng làm được gì, lúc nào cũng lo âu, hồi hộp, chỉ nghĩ đến bệnh tật. Nói thật tôi rất sợ, rồi không biết sống được bao lâu đây…”

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang tôi không phải đặt stent, hết đau ngực, khó thở

Những cơn đau thắt ngực, khó thở luôn dày vò chú Giáp cả ngày cả đêm

Sau khi khám ở nhiều bệnh viện lớn, các bác sĩ đều khuyên chú đặt stent để điều trị bệnh mạch vành. Nghe đến việc phải phẫu thuật, chú Giáp vô cùng hoang mang, lo lắng.

“Chi phí đặt stent lên đến cả trăm triệu mà có phải đặt xong là khỏi bệnh được đâu. Bác sĩ bảo tôi đặt stent xong vẫn có thể tái phát và đặt stent tiếp. Đã vậy lại còn phải uống thuốc chống đông máu cả đời. Thuốc đấy thì nhiều tác dụng phụ lắm. Tôi nghe thôi mà cũng thấy sợ. Tôi mới bảo là không đặt stent nữa, trời cho sống được ngày nào thì quý đến ngày đấy thôi.” - Chú Giáp chia sẻ.

Được bác sĩ tư vấn dùng Ích Tâm Khang, tôi đã dứt hẳn cơn đau ngực

Sau khi quyết định không đặt stent, các bác sĩ có kê đơn thuốc điều trị bệnh tim cho chú sử dụng, trong đó có thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường chức năng tim Ích Tâm Khang. Thấy Ích Tâm Khang đã được nghiên cứu tại bệnh viện TWQĐ 108 và còn được bác sĩ tư vấn khuyên dùng nên chú hoàn toàn tin tưởng và mua về sử dụng. Quá bất ngờ, chỉ 1 tháng sau sức khỏe của chú Giáp đã có chuyển biến rõ rệt.

“Uống Ích Tâm Khang được vài tuần là ngực tôi không còn lên cơn đau thắt nữa, cảm tưởng như trút được cả tảng đá ra khỏi lồng ngực, nhẹ nhõm dễ thở lắm. Uống thêm tầm 2-3 tháng là các cơn đau biến mất hẳn, không tái phát bao giờ nữa. Tôi mừng lắm, lâu rồi mới thấy sức khỏe đi lên, làm việc gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng lắm.” - Chú Giáp chia sẻ.

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang tôi không phải đặt stent, hết đau ngực, khó thở (Hình 2).

Uống Ích Tâm Khang giúp chú Giáp dứt hẳn các cơn đau thắt ngực

Nếu như ngày trước chưa dùng Ích Tâm Khang, chú Giáp bị bệnh tim hành hạ đến mất ăn, mất ngủ, không có sức để lao động, kiếm tiền. Là trụ cột gia đình, vì bệnh tật mà gánh nặng kinh tế cũng đè lên vai chú, làm chú buồn tủi, suy nghĩ tiêu cực. Nhưng từ khi chú uống Ích Tâm Khang, tim khỏe hơn, tăng cường được khả năng gắng sức, chú giờ đây có thể quay trở lại cuộc sống bình thường như chưa hề bị bệnh tim. Chú vui vẻ trở lại và có thể lao động thoải mái, đi lại, leo cầu thang mà không còn bị tái phát những cơn đau thắt ngực, khó thở như trước nữa. Thậm chí, uống Ích Tâm Khang còn giúp chú có đủ sức khỏe để chơi các môn thể thao chú yêu thích như cầu lông, bóng chuyền.

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang tôi không phải đặt stent, hết đau ngực, khó thở (Hình 3).

Chú Giáp có thể làm việc nặng mà không lo đau ngực nhờ uống Ích Tâm Khang

Cứ mỗi 6 tháng, chú Giáp lại đi khám định kỳ để kiểm tra sức khỏe, từ khi uống Ích Tâm Khang các chỉ số cũng có cải thiện rõ rệt khiến chú rất vui mừng.

“Tôi đi khám thì bác sĩ bảo bệnh mạch vành của tôi không đáng lo nữa, cứ uống đều đặn Ích Tâm Khang cho trái tim khỏe là được. Lúc này nghĩ lại thì mới thấy mình may mắn vì đã không đặt stent mà uống Ích Tâm Khang. Tim của tôi bây giờ khỏe lắm, cải thiện được hơn 80% rồi, nên tôi cứ duy trì mỗi ngày 2 viên, đến nay là được gần 15 năm rồi.” - Chú Giáp chia sẻ.

Để tìm được một sản phẩm giúp cải thiện bệnh tim tốt mà an toàn, lành tính, hiệu quả lâu dài như Ích Tâm Khang không phải là dễ dàng. Vì thế, chú Giáp không ngần ngại giới thiệu cho người thân, bạn bè của chú đặt mua Ích Tâm Khang giúp tăng cường sức khỏe trái tim về sử dụng. Chú vui vẻ chia sẻ:

“Tôi có người bạn thân cũng làm trong ngành y, bảo tôi bây giờ 60 tuổi, bị bệnh mạch vành, không đặt stent mà uống Ích Tâm Khang duy trì được như thế này là tốt lắm rồi. Người ta trêu cứ uống Ích Tâm Khang, sống thêm 2 kỳ quốc hội nữa là được. Vì tôi cải thiện rất tốt, dứt hẳn các cơn đau ngực nên tôi cũng mong ai bị bệnh tim cứ dùng Ích Tâm Khang. Cũng không đáng bao nhiêu tiền mà có sức khỏe tim mạch tốt thì nên dùng.”

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang tôi không phải đặt stent, hết đau ngực, khó thở (Hình 4).

Nhờ Ích Tâm Khang, chú Giáp không đặt stent mà bệnh tim vẫn cải thiện tốt

TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Giáp cũng chỉ là một trong hàng ngàn người bệnh tim mạch đã dùng Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim hiệu quả trong hơn 15 năm qua. Sản phẩm được nhiều người bệnh tim mạch tin tưởng sử dụng vì Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả:

- Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

- 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Đặc biệt, theo nghiên cứu thì không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm từ thảo dược, an toàn, không hại gan, thận và phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù.

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang tôi không phải đặt stent, hết đau ngực, khó thở (Hình 5).

Sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim đã được chứng minh lâm sàng

TPBVSK Ích Tâm Khang có liều dùng ban đầu là 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Bạn hãy dùng sản phẩm mỗi ngày hoặc tối thiểu theo liệu trình từ 3 - 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

Tag: khó thở

Nang tuyến giáp gây nuốt vướng, khó thở đã cải thiện sau 2 tháng nhờ Ích Giáp Vương

Thứ 4, 13/12/2023 | 07:53
Chị Lê Thị Ngọc Nữ (quê ở Campuchia, trú tại Ấp Tân Bình 2, Lang Minh, Xuân Lộc, Đồng Nai) là một thợ may. Chẳng ai ngờ ở tuổi trung niên, chị lại mắc phải căn bệnh nang tuyến giáp với nhiều triệu chứng khó chịu.

Ích Tâm Khang: Giải pháp đột phá hỗ trợ điều trị bệnh suy tim

Thứ 5, 16/01/2020 | 10:21
Trong số rất nhiều TPCN dành cho người bệnh tim mạch, mới chỉ có TPCN Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở để thầy thuốc có thêm giải pháp để lựa chọn và người bệnh có thêm hy vọng phục hồi sức khỏe, tận hưởng một cuộc sống vẹn tròn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.