Những giải pháp nào khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả?

Những giải pháp nào khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả?

Thứ 4, 06/11/2019 | 09:33
0
Một chiếc cằm thon gọn, đạt chuẩn V-line sẽ giúp gương mặt trở nên thu hút, “ sang chảnh” hơn trong mọi trường hợp. Và đối với chỉ em sở hữu dáng cằm ngắn, lẹm, thô... sẽ làm giảm đi độ tự tin rất nhiều.

Vì vậy có rất nhiều phương pháp khắc phục tình trạng này, trong đó tiêm filler và thực hiện độn cằm là 2 phương pháp được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng thẩm mỹ viện tìm hiểu sơ lược về 2 giải pháp cải thiện cằm ngắn, lẹm một cách hiệu quả này nhé.

Truyền thông - Những giải pháp nào khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả?

Tiêm Filler cằm cải thiện cằm ngắn, cằm lẹm

Tiêm filler cằm là phương pháp được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn gần đây. Phương pháp này sử dụng các chất làm đầy có độ tương thích cao với cơ thể người thông qua một ống tiêm và đưa trực tiếp Filler vào vùng bạn muốn độn thêm.

Sở dĩ được ưa chuộng nhiều là vì, độn cằm bằng cách tiêm filler khách hàng không cần trải qua phẫu thuật, hạn chế việc xâm lấn nên không gây đau đớn cho, đem lại hiệu quả làm đầy vùng cằm lẹm và mang lại dáng VLine tự nhiên an toàn cho bạn.

Tuy nhiên,hiệu quả và  kết quả thẩm mỹ của phương pháp này không duy trì được lâu. Sau 1-2 năm filler sẽ tự tan để duy trì hiệu quả thẩm mỹ bạn buộc lòng phải tiếp tục tiêm lại.

Độn cằm V line

Nhiều chị em lầm tưởng phải trải qua nhiều lần phẫu thuật, chịu nhiều sự đau đớn mới có được khuôn mặt chuẩn V-line. Tuy nhiên, tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh công nghệ độn cằm V-line được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, sẽ giúp chị em sở hữu ngay gương mặt thon dài với chiếc cằm nhọn tự nhiên như mong muốn chỉ sau 1 lần thực hiện.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ đặt vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi, một loại sụn sinh học cực kỳ an toàn và thân thiện với cơ thể. Chất liệu độn độn được cố định bằng nẹp vít cao cấp chuyên dụng trong phẫu thuật để đảm bảo cằm không bị di lệch và ít đâu hơn sau phẫu thuật.

Chất liệu độn sẽ được đặt vào trong bằng 2 cách

+ Cách 1: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ phía dưới cằm để đưa miếng độn vào trong.

+ Cách 2: Đưa miếng độn vào vị trí cằm qua đường mổ nhỏ phía trong miệng.

Độn cằm V-line là phương pháp đưa miếng độn với chất liệu nhân tạo đặt vào vùng cằm thông qua một vết rạch nhỏ phía trong khoang miệng nhằm Hiện nay, độn cằm có hai loại kỹ thuật được áp dụng là sử dụng miếng độn nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc, miếng độn này khi được đưa vào cơ thể sẽ nhanh chóng thích nghi mà không gây ra bất kì biến chứng nào.

Truyền thông - Những giải pháp nào khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả? (Hình 2).

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, độn cằm V line chỉ thực hiện khoảng thời gian 45 - 60 phút, cải thiện tình trạng cằm ngắn, lẹm, lệch... giúp bạn sở hữu dáng cằm mới thon gọn, khuôn mặt V line thanh tú, thời thượng như các mỹ nhân Hàn, hotgirl hiện nay.

Với đôi bàn tay khéo léo, dày kinh nghiệm của TS/BS Nguyễn Thế Thạnh quá trình độn cằm diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn, ít xâm lấn và không để lại sẹo.

 Phẫu thuật độn cằm V-line trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều chị em phụ nữ đang muốn thay đổi diện mạo của mình khi đến với thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh.

Truyền thông - Những giải pháp nào khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả? (Hình 3).

Trên đây là những phương pháp giúp khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả, tuy nhiên bạn cần lựa chọn kỹ càng các trung tâm làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ an toàn, uy tín để đảm bảo không có di chứng xảy ra.

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đã và đang áp dụng thành công cả 2 phương pháp trên giúp khách hàng khắc phục cằm ngắn cằm lẹm hiệu quả, mang đến khuôn mặt V line thanh tú. Tùy cơ địa, tình trạng và mong muốn của khách hàng mà đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại đây sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp.

Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ bạn có thể liên hệ trực tiếp tới:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

ĐT: 02839797888 - 02839797666 - Hotline: 0888999833

Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Độn cằm V-line có duy trì trọn đời không?

Thứ 6, 27/09/2019 | 11:20
Chiếc cằm đóng vai trò vô cùng quan trọng vì nó quyết định đến hình dáng và thẩm mỹ của khuôn mặt, vì thế ai cũng mong muốn sở hữu chiếc cằm đẹp.

Độn cằm Vline – Khuôn mặt đẹp tự nhiên thanh tú như sao Hàn

Thứ 4, 27/03/2019 | 10:29
Một gương mặt thanh tú, một chiếc cằm thon gọn, tạo ấn tượng đặc biệt trong mắt bạn bè và những người xung quanh là khao khát của biết bao chị em phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.