Những bà mẹ sinh con năm mão

Những bà mẹ sinh con năm mão

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
– MC Diệp Chi, MC Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang,họ sẽ làm mẹ trong năm nay.

MC Diệp Chi mang bầu vẫn xinh tươi

Sau đám cưới khá bất ngờ, Diệp Chi đã có tin vui, hiện cô gái dẫn chương trình Rung chuông vàng đang mang thai tháng thứ năm nhưng cô không chịu nghỉ ngơi. Thậm chí Diệp Chi còn “vác” cả bụng bầu lên truyền hình.

Bà Mẹ chăm chỉ

Thông tin Diệp Chi lấy chồng cách đây chưa lâu cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ như thông tin cô mang bầu lần này. Bởi ở thời điểm đó, Diệp Chi đang là một trong những Mc ăn khách của đài VTV. Và bây giờ, Mc gốc thành Vinh lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với thông tin về cái bụng bầu của mình, nhất là khi cô vẫn kiên quyết “bám trụ” với trường quay Rung chuông vàng mặc cho đang trong thời gian mang thai.

MC Hoài Anh bà ngoại tương lai

Hiện MC Hoài Anh đang mang bầu bé gái được 8 tháng và tạm gác công việc ở đài để chuẩn bị ngày chào đón bé ra đời. Cô cảm thấy thật hạnh phúc, xen cả lo lắng, nhất là mấy tháng đầu khi phôi thai vẫn còn thật mong manh và dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều tác nhân bên ngoài. Cô lo không biết em bé có phát triển khỏe mạnh không, có phòng tránh được các yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sự hình thành thai nhi không…

Vợ chồng MC Hoài Anh đang mong chờ công chúa chào đời

Trong khi tạm gác công việc ở đài cô dành phần lớn thời gian cho việc đọc sách, trò chuyện với ông xã, chuẩn bị các kiến thức về sinh con và làm mẹ cũng như theo dõi sự lớn lên của bé trong bụng.

“Quả thật tôi thấy rất nhớ công việc của mình, nhưng cảm giác ấy vơi đi khi bận rộn chuẩn bị cho ngày chào đón bé ra đời. Hai vợ chồng tôi đếm từng ngày chờ bé ra đời”, cô cho hay.

Lưu Hương Giang chuẩn bị đón cô công chúa đầu lòng

Đại gia đình của Cải bắp Lưu Hương Giang đang chờ đón cô công chúa đầu lòng. Thành viên này là kết quả của một tình yêu đẹp kéo dài trong khá nhiều năm. Và dù không mong muốn bé sau này sinh ra sẽ trở thành ca sĩ hay nhạc sĩ gì cả nhưng Cải Bắp vẫn hay cho bé nghe các bản nhạc của Mozart, Tchaikovsky, Beethoven… và cả những bài hát của cả hai vợ chồng để khi ra đời lúc nào con cũng lạc quan.

Bà mẹ Cải bắp xì - tin

Theo đúng dự tính của bác sĩ thì vào trung tuần tháng 5 tới, Cải Bắp sẽ hạ sinh bé gái. Dù không đi hát nhưng Lưu Hương Giang vẫn đang thực hiện các dự án âm nhạc của mình. Đặc biệt, cô đang nỗ lực hoàn thành các album single để tung ra thị trường thời gian cô không thể xuất hiện. Ông xã và chị gái Lưu Thiên Hương dù khá bận bịu nhưng vẫn dành thời gian giúp cô thực hiện các dự án này.

“Đáng lẽ album của tôi ra mắt vào đúng dịp sinh nhật vừa rồi của mình. Nhưng khi đã thực hiện gần xong thì tôi đột nhiên biết mình có bầu (cười) nên ê kip đã không cho tôi thực hiện tiếp vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi”, Lưu Hương Giang cho hay.

Công Tú