Những bản tình ca lãng mạn nhất cho ngày Valentine

Những bản tình ca lãng mạn nhất cho ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 10:17
0
Cứ vào dịp Valentine là những bài hát bất hủ về tình yêu lại được người yêu nhạc tìm nghe. Ngày Valentine này, hãy play list nhạc sau để dành tặng nửa kia yêu dấu của bạn nhé. Đảm bảo người ấy sẽ rất hạnh phúc đấy.

Tình ca cho ngày Valentine - My heart will go on – Celine Dion

Không ngoa khi nói My heart will go on là bản giao hưởng tình yêu hay nhất của mọi thời đại. Bài hát mở đầu bằng giai điệu du dương, êm ái rồi dần dần bùng lên mãnh liệt. Đoạn cao trào nhất: “You’re here, there’s nothing I fear. And I know that my heart will go on…”, thanh âm được đẩy lên tột đỉnh như giông tố, sử thi tráng lệ. Câu kết “And my heart will go on and on” tuy khép lại nhưng còn vang vọng mãi trong người nghe niềm hoài tiếc trong tươi đẹp và đầy tin tưởng.  

Tình ca cho ngày Valentine - I will always love you

Whitney Houston - I Will Always Love You

Cũng trong ngày Valentine, người yêu nhạc không thể quên I will always love you của cố diva Whitney Houston. Trong tiếng saxophone não nề, bài hát là lời ly biệt song không vì thế mà nó bị hắt hủi trong ngày Lễ tình nhân. Ở đoạn cao trào chỉ có duy nhất một câu “Em sẽ yêu anh mãi mãi” lặp đi lặp lại bởi lẽ thanh âm của nó đã nói thay tất cả. I will always love you biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu cũng như sự trường tồn của tự thân ca khúc.

Tình ca cho ngày Valentine - My Valentine

My Valentine Lyrics

Có vô số bài tình ca trên thế giới để người yêu nhạc có thể chọn nghe mỗi ngày. Song, vào ngày Lễ Tình nhân, sẽ không có ca khúc nào được ưa chuộng bằng nhạc phẩm kinh điển My Valentine qua giọng hát trong trẻo của Martina McBride và phần đệm piano của Jim Brickman. Liệu mấy ai có thể không rung động trước câu: “You're all I need. My love, my Valentine” của người mình yêu thương? Không cao trào và mãnh liệt như I will always love you hay My heart will go on, My Valentine chỉ nhẹ nhàng, trong trẻo như tình yêu mới chớm thuở ban đầu đẹp đẽ, thiêng liêng.

Tình ca cho ngày Valentine - Thinking Out Loud 

Thinking Out Loud của Ed Sheeran lại giống như lời tỏ tình của một chàng trai đôi mươi vui tươi, tràn đầy nhựa sống và đang say sưa trong tình yêu tuổi trẻ: “Người yêu dấu, hãy đón lấy anh trong vòng tay âu yếm của em. Hôn anh dưới sự chứng giám của ngàn vạn vì tinh tú, ngả vào lòng anh. Anh đang thổ lộ hết nỗi lòng với em, rằng có lẽ ta đã tìm được tình yêu ngay nơi ta đang đứng đây”.

Tình ca cho ngày Valentine - Nothing's gonna change my love for you

NOTHING'S GONNA CHANGE MY LOVE FOR YOU

Nothing's gonna change my love for you là một bản tình ca kinh điển song chưa bao giờ lỗi thời. Sau lần đầu tiên được xướng lên bởi George Benson vào năm 1985, sau được cover bởi nhóm nhạc Westlife. Ca khúc đã nổi tiếng khắp thế giới bởi sự ngọt ngào trong từng câu hát: “Không gì có thể thay đổi được tình yêu anh dành cho em… Thế giới này có thể thay đổi cả cuộc đời anh. Nhưng không gì có thể thay đổi tình yêu anh dành cho em”.

Tình ca cho ngày Valentine - Beautiful in white – Shane Filan

Tuy gọi là Lễ tình nhân song ngày đặc biệt này còn là thời gian cho bất cứ cặp đôi nào, dù đang yêu nhau hay đã là vợ chồng, ôn lại tình cảm cùng những kỷ niệm tuyệt vời họ đã trải qua. “Chỉ cần còn sống, anh vẫn sẽ yêu em. Có em và ôm em vào lòng. Trông em thật đẹp trong bộ váy cưới” là những câu hát giúp Beautiful in white luôn luôn được yêu thích, được ưu ái vang lên trong vô số hôn lễ của các cặp đôi trẻ ở Việt Nam.

Tình ca cho ngày Valentine - How deep is your love – Bee Gees

Nếu người yêu nhạc đã bị cuốn hút bởi những cảm xúc dữ dội, bùng cháy, mãnh liệt… ở những bài trên thì How deep is your love lại mang một cung bậc rất riêng: cung bậc của sự chân thành, giản dị. Để tới được một tình yêu vĩnh cửu, bất kể ai đều phải vượt qua khó khăn, thử thách; chinh phục tình yêu bằng chính sự dung dị, chân thành nhất trong tâm hồn. “Tình yêu của em sâu đậm tới nhường nào?” là sự trăn trở của tất cả những người luôn khao khát yêu và được yêu.

Tình ca cho ngày Valentine - Love me like you do

Nằm trong album nhạc phim 50 Sắc tháiLove Me Like You Do của nữ ca sĩ người Anh - Ellie Goulding là một trong số ít bản tình ca có sức lan toả mạnh mẽ, vượt ra ngoài khuôn khổ ca khúc nhạc phim để sánh vai cùng các ca khúc trữ tình bất hủ.. Bài hát là lời nói yêu thương dành cho bạn trai của một cô gái đang tràn ngập trong hạnh phúc.

Tình ca cho ngày Valentine - Sugar

Maroon 5 - Sugar

Ngọt ngào như tên gọi, Sugar là đĩa đơn thứ ba của nhóm Maroon 5 trong album V và cũng đang leo hạng một cách chóng mặt trên các bảng xếp hạng. Dựa trên ý tưởng phim hài lãng mạn ăn khách Wedding Crashers, MV Sugar có cốt truyện xoay quanh nhóm Maroon 5 - những anh chàng vào vai kẻ “quấy rối” các đám cưới thật ở Los Angeles. MV theo chân nhóm Maroon 5 xâm nhập vào những nơi tổ chức hôn lễ của các cặp da trắng, da màu hoặc người châu Á, bí mật thiết kế bối cảnh, dựng sân khấu đằng sau tấm màn trắng, rồi đột ngột hiện ra, trình diễn ca khúc trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Đình Văn (tổng hợp)

 

Valentine này tặng quà gì cho người yêu nơi xa?

Thứ 5, 14/02/2019 | 09:34
Nếu từng yêu xa, bạn sẽ cảm nhận được sự trống trải, cô đơn và cả nhớ nhung khi không thể thường xuyên liên lạc, gặp mặt người mình yêu. Valentine này, hãy dành những món quà đặc biệt để tặng cho tình yêu nơi xa của mình, hẳn người đó sẽ rất cảm động.

Những địa điểm hẹn hò ngày Valentine cực lãng mạn ở Hà Nội

Thứ 4, 13/02/2019 | 19:34
Hà Nội không chỉ có những công viên, rạp chiếu phim hay trung tâm thương mại sầm uất. Hà Nội còn có Phố cổ, Hồ Tây hay cả Tạ Hiện là những địa điểm hẹn hò lãng mạn, cực lý tưởng cho ngày Valentine.

Tin nhắn ngày Valentine ngọt lịm và hay nhất khiến "nửa ấy" rung rinh

Thứ 5, 14/02/2019 | 08:00
Ngày Valentine, hãy dành cho nhau những tin nhắn ngọt lịm và hay nhất, vì đó là món quà giá trị hơn cả những món đồ đắt tiền.

8 lời chúc Valentine ngắn gọn, hài hước nhất khiến người ấy "đổ gục"

Thứ 5, 14/02/2019 | 07:00
Cùng tham khảo lời chúc Valentine ngắn gọn và lãng mạn pha chút hài hước dưới đây dành tặng cho bạn gái hay bạn trai dịp lễ tình nhân Valentine này.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM lên phương án gắn chip để quản lý chó, mèo tại cộng đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:26
Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Bình Phước: Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 01/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:20
Bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh sẽ trực chiến 100% quân số.

Cận cảnh rèm thạch nhũ khổng lồ đẹp "mê hồn" trong hang động mới phát hiện ở Quảng Bình

Thứ 6, 26/04/2024 | 21:00
Qua quá trình tích tụ, bên trong hang động đã hình thành những lớp thạch nhũ như những tấm rèm khổng lồ nối nhau, có vẻ đẹp "mê hồn".

Hà Nội: Người dân đổ ra bến xe về quê khiến giao thông ùn ứ

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:08
Chiều ngày 26/4, lượng người đông đổ ra các bến xe để rời Thủ đô về quê nghỉ lễ khiến giao thông tại cửa ngõ ùn tắc hàng dài.

Đồng Nai: Ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:39
Cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai trực 100% quân số, đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5 trên các tuyến đường trọng điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Huế: Nam thanh niên nghi bị trượt chân xuống sông đuối nước thương tâm

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:15
Sau khi hoàn tất cả thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Nghệ An: Công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã trở lại làm việc

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:25
Sau đối thoại, nhiều kiến nghị được giải quyết, hàng trăm công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã đồng ý đi làm trở lại.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Đồng Nai: Ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:39
Cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai trực 100% quân số, đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5 trên các tuyến đường trọng điểm.