Những cuộc ly hôn lặng lẽ trên showbiz Việt

Những cuộc ly hôn lặng lẽ trên showbiz Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Sau đám cưới "rình rang" là cuộc chia tay trong lặng lẽ, họ là những người nổi tiếng trong làng giải trí, luôn được dư luận và báo giới quan tâm. Tuy nhiên, với những cuộc hôn nhân dang dở, họ chỉ muốn khép lại cho riêng cuộc đời mình.

Dù cho hạnh phúc hôn nhân không trọn vẹn, nhưng họ vẫn luôn "sống" hết mình trong làng giải trí với niềm nhiệt huyết không bao giờ "cháy" hết. Cùng điểm lại những cuộc hôn nhân lặng lẽ trên showbiz Việt nhé!

Quang Dũng – Jenifer Phạm

Năm 2007, cặp đôi được mệnh danh là “tiên đồng – ngọc nữ” này có một lễ cưới sang trọng Anaheim Crown Plaza Resort ở thành phố Garden Grove, California. Cuộc sống riêng tư của cặp đôi này luôn được giới tuyền thông ca ngợi, càng hạnh phúc hơn khi họ đón đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh. Tuy nhiên Quang Dũng và Jenifer Phạm đã chính thức chia tay lặng lẽ từ đầu năm 2010.

Thanh Bạch – Xuân Hương

Cặp đôi này đến với nhau sau những năm tháng cùng du học tại Liên Xô, họ từng được xem là điển hình cho mẫu gia đình hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, nhiều người ngỡ ngàng và tiếc nuối khi họ công bố chia tay vào năm 2006.

Huy Khánh – Hoàng Anh

Đám cưới nổi tiếng của nàng "Diễm" cuối cùng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chàng người mẫu kém tuổi Huy Khánh được tổ chức vào tháng 8/2005.

Hoàng Anh từng tâm sự, cô yêu Huy Khánh không phải vì vẻ bề ngoài dù thật ra điều này chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính con người chàng trai này mới khiến Hoàng Anh cảm thấy khâm phục. Theo Hoàng Anh, Huy Khánh là người có tài trong nhiều lĩnh vực và rất độ lượng, nhân từ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng không kéo dài bao lâu sau đó. Cả hai lại "đường ai nấy đi" trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Việt Anh – Thùy Linh

Tài tử điển trai được nhiều khán giả hâm mộ qua hàng loạt những bộ phim nổi tiếng như Chạy án, Gia tài bác sỹ... Tháng 2/ 2007, nam diễn viên trẻ lên xe hoa với biên tập viên Thùy Linh của Đài truyền hình thành phố HCM. Cuộc chia tay lặng lẽ vào đầu năm 2010 sau 3 năm chung sống. Cho đến nay, nguyên nhân của sự đỗ vỡ vẫn chưa ai biết được.

Lam Trường – Ngô Ý An

Cặp đôi đình đám Lam Trường và Ngô Ý An đã kết thúc cuộc sống độc thân bằng một lễ cưới sang trọng tại khách sạn New World Sài Gòn vào đầu năm 2004, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống sau hôn nhân của họ cũng luôn được dư luận quan tâm và theo sát, khi chàng là một ca sĩ nổi tiếng, nàng là một Việt kiều Mỹ xinh đẹp và tài giỏi.

Tuy nhiên, họ đã bất ngờ chia tay trong lặng lẽ vào cuối năm 2010 sau 6 năm mặn nồng.

Thảo Vân – Công Lý

Showbiz Việt từng xôn xao trước đám cưới vào cuối năm 2004 của cặp đôi chương trình “Gặp nhau cuối tuần”. Chàng diễn viên Công Lý và nàng MC Thảo Vân quen thuộc trên sóng của đài truyền hình đã trải qua một thời gian dài tìm hiểu và đi đến hôn nhân trong sự chúc phúc của nhiều người.

Tuy nhiên, cuộc tình của đôi uyên ương này cũng đã kết thúc trong im lặng từ năm 2010 sau 6 năm chung sống.

Kim Hiền – DJ Phong

Đến với nhau bằng một đám cưới giản dị tại nhà thờ Tân Định – TP HCM hồi cuối năm 2010. Trước hôn nhân, nữ diễn viên Kim Hiền và DJ Phong đã từng có 6 năm chung sống như vợ chồng và một bé trai kháu khỉnh ra đời.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân ngắn ngủi vẻn vẹn chỉ kéo dài 2 tháng, họ đã "đường ai nấy đi" trong sự chua sót. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do Kim Hiền biết mình đã bị chồng phản bội.

Đan Lê – Xuân Tùng

Sau vụ việc tai tiếng, người đẹp thời tiết Đan Lê bất ngờ tuyên bố kết hôn. Và chú rể, không ai khác là BTV Xuân Tùng (Đài THVN). Cặp đôi đã có một đám cưới giản dị tại Trung tâm Hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong (Hà Nội) vào tháng 10/2008.

Tuy nhiên, sau gần 2 năm chung sống thì cuộc hôn nhân của hai người được cho là "đẹp đôi" nhất làng truyền hình Việt Nam đã tan vỡ sau thời gian cơm không lành, canh không ngọt.

Ngay sau khi chia tay Xuân tùng, Đan Lê lên xe hoa lần hai với chàng đạo diễn trẻ tuổi Khải Anh. Trước đó, Đan Lê và Khải Anh đã từng được coi là cặp đôi đẹp nhất trường THPT Thăng Long (Hà Nội) - nơi hai người theo học cấp 3. Khải Anh học trên Đan Lê một lớp. Tuy nhiên, mối tình mặn nồng ấy đã kết thúc sau một thời gian khi Khải Anh đi nước ngoài du học còn Đan Lê cộng tác với Đài truyền hình VN qua chương trình 'dự báo thời tiết' rồi gặp gỡ và yêu BTV Xuân Tùng.

Bùi Huế