Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất

Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:22
0
Nhờ sở hữu gương mặt điển trai và thân hình quyến rũ mà những hotboy này được nhiều sao nữ mời tham gia MV ca nhạc.

1. Lâm Vĩnh Hải

Sự kiện - Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất

Lâm Vinh Hải là vũ công của vũ đoàn MTE do ca sĩ Mỹ Tâm thành lập. Lâm Vinh Hải thường xuyên góp mặt trong những MV của Mỹ Tâm và được mọi người quen gọi là “người tình" của nữ ca sĩ. Anh chàng này cũng đã rất nổi tiếng khi đoạt giải thưởng Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance" mùa đầu tiên 2012.

Trong các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm như các MV Sai, Sự thật ta đã yêu nhau, Vì em quá yêu anh…Lâm Vinh Hải chính là người diễn cặp cùng Mỹ Tâm với những hình ảnh đầy tình tứ. Nhờ có Mỹ Tâm mà Lâm Vinh Hải trở thành cái tên hot trong làng giải trí thời gian qua. Sự nghiệp của anh chàng ngày một phát triển nhờ công dìu dắt rất lớn của Mỹ Tâm.

Sự kiện - Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất (Hình 2).

Ngoài ra, Lâm Vinh Hải - hotboy chuyên vào vai người tình trong các MV của Mỹ Tâm cũng gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi đã có vợ và con dù còn khá trẻ. Anh lấy vợ từ năm 22 tuổi.

MV Sai - Mỹ Tâm 

MV Sự thật ta yêu nhau 

MV Vì em quá yêu anh 

2. Bình Minh

Sự kiện - Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất (Hình 3).

Bình Minh là siêu mẫu nổi tiếng và cũng là MC - diễn viên đắt khách hiện nay. Anh chàng này cũng rất hiếm khi tham gia vào các MV của ca sĩ. Nhưng cũng do mối quan hệ mà giới showbiz đồn đại về 'Clip giả, tình thật' với Thanh Thảo thì những MV mà họ đóng chung lại bị soi mói nhiều hơn. Trong đó phải kể đến những vai diễn Bình Minh tham gia trong MV của Thanh Thảo: Người thứ 3, Nếu như anh không về, Sau một lời nói dối...

"Người thứ ba", ca khúc được quay MV rất cẩn thận lại trở thành "thảm họa" cuộc sống riêng tư của Thanh Thảo. Những tin đồn còn bị đẩy lên cao khi họ có những lần đi chơi cùng với nhau công khai với nhiều món quà có tính tương đồng. Xôn xao, ầm ĩ nhất là trong một số bài phỏng vấn cá nhân với Thanh Thảo, Bình Minh, họ chia sẻ những chi tiết nói về nhau khiến người đọc có những đồn đoán về tình cảm thực sự phía sau những Video clip.

Sự kiện - Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất (Hình 4).

Những cảnh thân mật của cả hai trong MV "Người thứ ba" và "Nếu như anh không về" từng khiến công chúng thêm nghi ngờ mối quan hệ của cả hai.

MV Người thứ 3 của Thanh Thảo với sự 'góp mặt' của Bình Minh 

MV Nếu như anh không về - Thanh Thảo 

MV Sau một lời nói dối 

3.Cao Lâm Viên

Sự kiện - Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất (Hình 5).

Cao Lâm Viên là 1 trong người mẫu nam cực hot với những bộ hình sexy gợi cảm, nam tính. Nhờ vào ngoại hình hấp dẫn nên Cao Lâm Viên liên tiếp xuất hiện trong hàng loạt các MV của Sao nữ Việt. Ở anh chàng này luôn có một yếu tố thu hút và là niềm mơ ước của những cô gái tìm kiếm hình mẫu cho người đàn ông lý tưởng. Bất ngờ vào đầu năm 2013 Cao Lâm Viên đã tổ chức đám cưới chia tay cuộc sống độc thân.

MV Lòng vẫn còn vương Thu Thủy. Bên cạnh những cảnh quay xúc động, thấm đẫm nước mắt, cả hai đã vào vai đôi tình nhân ngọt ngào với những cảnh gần gũi khá nóng bỏng. 

Trong MV Em phải làm sao, Ngân Khánh hóa thân thành một cô gái trẻ có một tình yêu trong sáng, lãng mạn với Cao Lâm Viên 

MV 'Người dưng ngược lối' - Phạm Quỳnh Anh 

4.Trương Nam Thành

Sự kiện - Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất (Hình 6).

Trương Nam Thành sở hữu gương mặt điển trai và là một trong những mẫu nam có thân hình đẹp nhất showbiz Việt. Anh được đông đảo khán giả biết đến vì tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho nam giới. Một số thành tích cao mà Nam Thành đã đạt được có thể kể đến như lọt top 10 Mr World 2012,  Á vương 3 Manhunt International 2011, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Sự kiện - Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất (Hình 7).

Trương Nam Thành: "Có người ra giá 5.000 đô để ngủ với tôi!"

Vẻ điển trai hiền lành cùng những bước nhảy quyến rũ đã giúp chàng siêu mẫu sinh năm 1991 nhận được nhiều lời mời trong các MV ca nhạc cũng như quảng cáo.

Trương Nam Thành và Ngọc Anh rất tình tứ trong MV 'Vệt nắng' 

MV Người em đã yêu với nhiều khung cảnh lãng mạn giữa Thu Thủy và Trương Nam Thành 

5.Huỳnh Anh

Sự kiện - Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất (Hình 8).

Huỳnh Anh là một diễn viên trẻ và có vẻ ngoài thư sinh điển trai. Rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, Huỳnh Anh bắt đầu bằng việc đóng phim dù anh xuất thân từ khoa thanh nhạc. Sắp tới Huỳnh Anh còn dự định xuất hiện với vai trò ca sĩ trong thời gian tới khi dự án âm nhạc của anh hoàn thành.

Sự kết hợp giữa cô gái xinh đẹp mới 17 tuổi với anh chàng điển trai Huỳnh Anh đã đến một chuyện tình đẹp và lung linh trong MV 'Xa' - Hương Tràm 

Miu Lê ngại ngùng khi quay cảnh tình tứ, khóa môi với Huỳnh Anh trong MV 'Em nhớ anh' vì ở ngoài đời cả hai cũng là bạn bè khá thân thiết 

6. Philip Huỳnh

Sự kiện - Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất (Hình 9).

Anh chàng này hiện là một gương mặt mới nổi khi liên tiếp vào vai ban trai của một loại các mỹ nhân của V-pop như: Pha Lê và nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol. 

Pha Lê và 'bạn trai' Philip Huỳnh trong MV Single Nếu em được lựa chọn 

MV 'Ngay dưới hiên nhà' của Hương Giang Idol 

Lê Minh 

Video: Con trả lại của rơi, mẹ xui con... đem về

Thứ 3, 28/05/2013 | 10:26
Thấy vị khách đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu 71 Nguyễn Công Trứ (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đánh rơi cặp, hai cháu bé đi cùng mẹ vào đổ xăng định nhặt mang vào để tại cây xăng. Tuy nhiên người mẹ lại xui con đem về nhà.

Video thanh niên thất tình nhảy từ tầng 10 xuống đất

Thứ 2, 27/05/2013 | 16:43
Cận cạnh vụ tai nạn kinh hoàng ngã từ tầng 10 xuống đất của một thanh niên đã được camera ghi lại. Hiện tại vẫn chưa rõ thanh niên này tự tử hay là do tai nạn đáng tiếc.

Video: Lễ trao cúp vô địch C1/Champions League 2013

Chủ nhật, 26/05/2013 | 14:47
Sau mùa giải này, Heynckes chắc chắn sẽ chia tay Bayern Munich. Đây được coi như thành quả xứng đáng cho những đóng góp của vị HLV người Đức đối với Bayern Munich khi ông và các học trò đã thất bại ở chung kết Cúp C1 năm ngoái trước Chelsea trong loạt đá luân lưu định mệnh.

Video bắt cướp gay cấn như phim hành động

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:51
Đoạn video về một vụ cướp trong siêu thị được dàn dựng như một bộ phim hành động.

Video mẹo tiết kiệm pin cho thiết bị android

Thứ 4, 22/05/2013 | 14:41
Tổng hợp các kỹ năng kỹ thuật, các mẹo nhỏ để sử dụng hợp lý smartphone của bạn làm sao để tốn ít pin nhất có thể và kéo dài thời lượng sử dụng pin.

Video: Ngọc Trinh nổi bật trong Đêm hội chân dài

Thứ 3, 21/05/2013 | 09:40
Nước da trắng cùng khuôn mặt ngây thơ, nổi tiếng, Ngọc Trinh lại tiếp tục chinh phục khán giả trong bộ đồ nội y gam màu đỏ quyến rũ trong "Đêm hội chân dài 7" diễn ra tối 20/5, tại TP HCM.