Những lưu ý khi lựa họn TPCN Khớp Nhất Vương hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

Những lưu ý khi lựa họn TPCN Khớp Nhất Vương hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

Thứ 5, 01/08/2019 | 10:33
0
Ngoài việc dùng thuốc Tây y thì người mắc bệnh thoái hóa khớp nên sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị giảm đau nhức xương khớp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm TPCN giúp hỗ trợ điều tri đau nhức xương khớp, trong số đó sản phẩm Khớp Nhất Vương được đông đảo người bệnh tin dùng và sử dụng.

Tuy nhiên nếu người bệnh sử dụng không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp?

Truyền thông - Những lưu ý khi lựa họn TPCN Khớp Nhất Vương hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

Đau khớp là gì?

Theo thời gian, các khớp xương sẽ trở nên lão hóa, xơ cứng và không còn được chắc khỏe, các đầu sụn bị bào mòn dần và dễ bị viêm. Các khớp xương khi chuyển động sẽ ma sát vào nhau gây ra sưng khớp, đau nhức, tê buốt và vận động khó khăn.

Đau khớp chính là dấu hiệu đầu tiên dễ nhận thấy nhất của bệnh thoái hóa khớp. Cơn đau thường âm ỉ và có thể thành cơn đau cấp khi người bệnh vận động ở tư thế bất lợi. Việc vận động nhiều cũng khiến người bệnh bị đau thêm. Mới đầu chỉ đau khi khớp hoạt động và sẽ hết đau sau khi nghỉ ngơi. Nhưng sau đó có thể đau liên tục và đau trội hẳn lên khi tiếp tục vận động.

Truyền thông - Những lưu ý khi lựa họn TPCN Khớp Nhất Vương hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp (Hình 2).

Các cơn đau sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi thời tiết thay đổi, đặc biệt trong điều kiện thời tiết lạnh giá, độ ẩm cao và áp suất không khí giảm. Khi đó chỉ cần cử động nhỏ người bệnh cũng có thể bị đau nhức tại khớp suốt cả ngày thậm chí nhiều ngày.

Người đau nhức xương khớp nên làm gì?

Để quá trình chữa đau xương khớp đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh có thể kết hợp các phương pháp chữa với nhau. Có thể dùng thuốc tân dược, thuốc dân gian, thuốc nam, vật lý trị liệu… để điều trị.

Người bị đau nhức xương khớp cần đi khám bác sĩ chuyên khoa sớm nếu thấy đau nhức xương khớp và diễn ra liên tục. Nhờ vậy mà xác định được nguyên nhân có biện pháp điều trị đúng, kịp thời.

Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về sử dụng mà không có chỉ định của bác sĩ. Bởi có thể tình trạng đau nhức không thuyên giảm mà lại mắc thêm các bệnh lý khác do tác dụng phụ của thuốc. Hoặc việc điều trị khó khăn hơn.

Sử dụng TPCN Khớp Nhất Vương trong việc hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

Thực phẩm chức năng Khớp Nhất Vương đã được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược có sẵn trong thiên nhiên, công nghệ sản xuất hoàn toàn là dây chuyền hiện đại.

Khớp Nhất Vương được sử dụng để hỗ trợ thêm trong quá trình người bệnh điều trị thoái hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, hỗ trợ giảm đau khớp xương từ đó cải thiện triệu chứng đau nhức xương khớp do viêm khớp.

Một điểm lưu ý khác là TPCN Khớp Nhất Vương  không phải là thuốc đặc trị bệnh mà chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không có tác dụng thay thế thuốc. Việc thuốc phát huy tác dụng nhanh hay chậm còn phải phụ thuộc vào thể trạng người bệnh và mức độ nặng, nhẹ của bệnh.

Truyền thông - Những lưu ý khi lựa họn TPCN Khớp Nhất Vương hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp (Hình 3).

Ưu điểm của Khớp Nhất Vương chính là giả cả phù hợp với túi tiền của người dân, không tăng giá bất thường. Cùng sự kết hợp với các thảo dược quý hạn chế tối đa những tác dụng phụ. Nhờ vậy, thực phẩm chức năng Khớp Nhất Vương đã trở thành 'cứu cánh' cho người bị viêm khớp, khô khớp, cứng khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, đau lưng, đau vai gáy. Người lao động nặng nhọc, người cao tuổi có nguy cơ bị thoái hóa khớp xương.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website chính thức của sản phẩm: www.khopnhatvuong.com.

Thu Hà

Hành trình chữa khỏi bệnh xương khớp của NS.Xuân Hinh tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Thứ 3, 30/07/2019 | 17:28
Sau hơn tháng trời bị cơn đau thoái hóa đốt sống cổ hành hạ, nghệ sĩ Xuân Hinh đã quyết định tìm tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, tại số 37A Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi hành trình trị bệnh kéo dài 2 tháng giúp Xuân Hinh thoát khỏi cơn đau nhức do bệnh xương khớp tuổi già gây ra.

Giã từ nỗi ám ảnh cơ xương khớp tại bệnh viện Quốc tế DNA

Thứ 7, 27/04/2019 | 14:08
Liệu trình tế bào gốc tự thân tại bệnh viện Quốc tế DNA đã giúp bệnh nhân Phan Dũng - vốn bị biến chứng suy thoái hóa khớp lâu năm phải ngồi xe lăn - nay hoàn toàn khỏe mạnh và đi lại bình thường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.