Những mẫu xe ô tô hoàn hảo cho gia đình

Những mẫu xe ô tô hoàn hảo cho gia đình

Thứ 7, 20/06/2015 | 09:18
0
Nhu cầu di chuyển bằng ô tô của cả gia đình đòi hỏi một mẫu xe với trang bị nhiều tiện ích và có không gian nội thất rộng rãi, bên cạnh đó yếu tố tiết kiệm nhiên liệu cũng được quan tâm.

Hyundai Grand i10 (387 - 479 triệu đồng)

Hyundai Grand i10 là một cái tên nổi bật trong phân khúc xe hơi bình dân. Phiên bản hatchback của Grand i10 hiện đang cạnh tranh mạnh mẽ với Kia Morning trong phân khúc này tại Việt Nam, cả ở thị trường taxi lẫn xe gia đình.

Xe++ - Những mẫu xe ô tô hoàn hảo cho gia đình

Hyundai Grand i10

Bản tiêu chuẩn của Grand i10 sedan mới được mang về Việt Nam cách đây không lâu. Về tổng thể, Grand i10 sedan có thiết kế không thay đổi nhiều so với hatchback. Áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”, Grand i10 sedan có vẻ ngoài hiện đại và thể thao.

Là mẫu xe nhỏ và tiết kiệm nhưng Grand i10 sedan trang bị các tính năng cao cấp: Nội thất da, hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, trợ lực lái điện, vô lăng bọc da gật gù, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh CD-USB-Bluetooth cùng 4 loa...

Hyundai Sonata (999 triệu đồng)

Thiết kế ngoại thất của Sonata 2015 đã lượt bỏ những đường nét mềm mại trẻ trung để hướng đến sự sang trọng và lịch lãm hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp của các chi tiết crom sáng cách điệu kết hợp cùng thiết kế lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, đèn sương mù sắc cạnh tạo sức thu hút cho thiết kế mới của mẫu xe này.

Xe++ - Những mẫu xe ô tô hoàn hảo cho gia đình (Hình 2).

Hyundai Sonata

Sonata 2015 đã được mở rộng kích thước lên đáng kể tạo sự thoải mái nếu phục vụ như cầu di chuyển của cả gia đình. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4,855 x 1.865 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.805 mm. So với thế hệ cũ, Sonata 2015 dài hơn 35,6 mm và rộng hơn 30,5 mm mang lại không gian cabin rộng rãi hơn. Thể tích khoang

Tag: xe ô tô