Những mỹ nữ showbiz Việt “muộn chồng”

Những mỹ nữ showbiz Việt “muộn chồng”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Đều là những kiều nữ xinh đẹp, tài năng và thành công trên showbiz Việt. Tuy nhiên, dù đã luống tuổi, nhưng những người đẹp này vẫn chưa chịu đi lấy chồng.

Ca sĩ Hiền Thục

Sau chuyện với nhạc sĩ Tuấn Thăng, ít thấy Hiền Thục chia sẻ chuyện tình yêu trên báo. Hạnh phúc với con gái Gia Bảo, có lẽ vết thương lòng vẫn còn đó nên người đẹp chưa có ý nghĩ sẽ kết hôn. Phụ nữ ghét nhắc đến tuổi tác, nhìn Hiền Thục chắc không ai nghĩ cô ca sĩ này đã 30 tuổi.

Hiền Thục là mẫu phụ nữ nhìn thì yếu ớt nhưng thực ra cuộc sống đã rèn dũa cho cô một bản lĩnh cứng rắn, mạnh mẽ hơn ai hết. Một người đàn ông đủ để Hiền Thục thấy an toàn, cho cô chỗ dựa tinh thần vững chắc có lẽ vẫn còn là một dấu hỏi.

Ca sĩ Thanh Thảo

Mải mê theo đuổi sự nghiệp, đã 34 tuổi nhưng có vẻ Thanh Thảo chưa có ý định kết hôn. Một thời gian sau chuyện tình cảm với Quang Dũng, đã lâu lắm chưa thấy Thanh Thảo nhắc tới người đàn ông khác. Cô búp bê không chỉ bận rộn với việc ca hát mà còn dành hết thời gian cho công ty riêng của mình. Dù có xếp vào danh sách “muộn chồng”, chắc Thanh Thảo cũng không bận tâm mà nghĩ đến chuyện lên xe hoa.

Ca sĩ Thu Minh

Có lẽ ai nghe nhạc Thu Minh cũng nhận ra cá tính của người đẹp quá mạnh mẽ. Có lẽ vì điều này mà đến giờ chuyện tình duyên của Thu Minh vẫn lận đận. Năm 2010, bạn bè đã ngỡ nhận được thiệp hồng của cô, nhưng rồi lại hoãn. Có lẽ Thu Minh vẫn đang phân vân để tìm một nửa thật sự của mình. Có lẽ cô nàng không quan tâm đến tuổi 34 đang tới của mình.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Sau khi chia tay đại gia Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương đã đi “đại tu nhan sắc” làm mới mình. Tuy nhiên, chuyện tình yêu mới lại không hề được người đẹp đất Quảng Ninh nhắc đến. Có lẽ cái bóng của Hà Dũng để lại cho cô quá lớn để Hồ Quỳnh Hương có thể tìm được người đàn ông khiến cô tin tưởng trao cả cuộc đời.

Ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân

Sinh năm 1979, Ngô Thanh Vân được biết đến như một người đẹp đa tài ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, người mẫu…

Từng dính tin đồn tình cảm với Johnny Trí Nguyễn khi cùng có nhiều dự án trong công việc, xuất hiện bên nhau tình tứ ở nhiều sự kiện nhưng chưa bao giờ họ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của mình. Ngô Thanh Vân luôn khẳng định giữa cô và Johnny Trí Nguyễn chỉ đơn thuần là mối quan hệ trong công việc và hiện tại người đẹp này đang trong trạng thái: “Cửa mở ngỏ nhưng chưa thấy ai vào”

Ca sĩ Mỹ Tâm

Sinh năm 1981, Mỹ Tâm được đánh giá là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.

Mỹ Tâm tên khai sinh là Phan Thị Mỹ Tâm, còn được người hâm mộ trìu mến gọi là “Họa mi tóc nâu”. Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Cô còn sáng tác ca khúc và là tác giả của nhiều bài hát được yêu thích.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đáng nể, cô còn là một trong những ca sĩ khá chú tâm trong các hoạt động từ thiện. Có lẽ vì bận rộn với công việc và những hoạt động xã hội mà “Họa mi tóc nâu” khá “chểnh mảng” trong chuyện tìm nửa kia cho mình.

Siêu mẫu Hà Anh

Vũ Nguyễn Hà Anh sinh năm 1982, cựu học sinh trường Amsterdam (Hà Nội). Cô từng đoạt giải nhì trong đêm chung kết Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2006 với ca khúc Color of Wind (Vanessa Williams). Hà Anh từng làm việc ở Anh với tư cách người mẫu của công ty người mẫu danh tiếng MOT Model.

Vóc dáng mảnh mai, cao 1m75, cân nặng 54kg, nét mặt diễn cảm, rất đặc biệt Việt Nam của Hà Anh thu hút ngay được sự chú ý của ban giám khảo và mọi người ngay khi bước ra sàn diễn. Mặc dù đã gần đến “tuổi băm” nhưng chân dài này vẫn đang “một mình lẻ bóng”.

Người mẫu Tuyết ngọc

Sinh năm 1984, vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh xắn với nụ cười rạng rỡ, Tuyết Ngọc là gương mặt khá quen của những người yêu điện ảnh. Sau vai diễn xuất hiện loáng thoáng trong phim “Ván cờ tình yêu”, Tuyết Ngọc đã có một vai dài hơi hơn trong bộ phim “Tôi là ngôi sao”, “Thủ tướng”...Người đẹp này từng dính nghi án là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa ca sĩ Lam Trường và vợ là Ngô Ý An.

Trên thế giới nghệ sĩ, Tuyết Ngọc từng tâm sự: “Ngọc định 27 tuổi sẽ lấy chồng, nhưng tại thầy bói phán là 31 tuổi mới đứng duyên đứng số”.

Á hậu Ngọc Oanh

Năm 2000 là một năm đầy thành công của Ngọc Oanh khi cô giành giải nhất Sinh viên thanh lịch của trường Sư phạm Hải Phòng và Á hậu báo Tiền Phong.

Ngọc Oanh sinh năm 1980, quê Hải Phòng, cao 1m67. Hiện đang công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là em út trong gia đình có 3 anh chị em.

Đẹp và thành công nhưng cô á hậu này vẫn chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Cô là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, được biết nhiều đến qua vai Diễm Kiều trong loạt phim truyền hình “Kiều nữ và đại gia”.

Lý Nhã Kỳ từng đảm nhiệm vai trò làm đại sứ cho hãng xe hơi Mercedes, là Tổng giám đốc của công ty TNHH TM SX và DV Lý Nhã Kỳ, tại TPHCM.

Với vai trò này, Lý Nhã Kỳ hoạt động ở nhiều lĩnh vực như đào tạo ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, MC, make up, dancer, giới thiệu ca khúc, kinh doanh bất động sản...

Trước đó, từ chiều 11/3, cộng đồng mạng xôn xao truyền nhau những hình ảnh 'kiều nữ' Lý Nhã Kỳ thân mật 'khóa môi' cùng một chàng trai lạ. Không úp mở, mập mờ như những lần bị hỏi thăm chuyện tình cảm khác, người đẹp phim 'Gió nghịch mùa' đã mạnh dạn thừa nhận đó là “nửa kia” của mình.

Nhưng kiều nữ này cũng khẳng định: “Nếu mọi việc suôn sẻ thì phải ngoài 30 mới đi đến hôn nhân được”.

Bùi Huế (tổng hợp)