Những mỹ nữ ưa style “đầu trọc”

Những mỹ nữ ưa style “đầu trọc”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
– Không chỉ nam cầu thủ hay diễn viên để “đầu trọc” mà các mỹ nữ cũng ưa thích style khá độc này.

Siêu mẫu đầu trọc tình nguyện ân ái với C.Ronaldo

Amber Rose là một trong những cái tên sáng giá nhất trong làng người mẫu xứ sở cờ hoa thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu một body hoàn hảo, Rose còn khiến người ta phải luôn nhớ đến cô bởi quả đầu trọc đã làm nên thương hiệu.

Đầu trọc đã làm nên thương hiệu

Dư luận còn chưa hết xôn xao về serie ảnh nóng trên thì mới đây, người mẫu đầu trọc này lại gây sốc với tuyên bố muốn được một lần "lên giường" cùng chàng siêu tiền vệ điển trai Cristiano Ronaldo.

Chẳng biết đó có phải là "ước mơ xuất phát từ đáy lòng" của Rose hay lại chỉ là một chiêu mượn "người sang" để đánh bóng tên tuổi. Dù thế nào đi nữa thì ít nhất khi nghe được tin này, chắc chắn tiền vệ Real Madrid cũng khấp khởi mừng thầm vì có một người mẫu sẵn sàng "xin phục vụ".

Đây không phải là lần đầu tiên, Amber Rose có những phát ngôn gây sốc như vậy. Cách đây không lâu, cô nàng đã hùng hồn tuyên bố mình là người lưỡng tính.

Britney từng để “đầu trần”

Công chúa nhạc pop Britney Spears từng gây ra một scandal đình đám khiến dư luận và các fan vô cùng hoang mang khi đột nhiên cạo trọc đầu. Trước đó, Britney cũng đã phải vào trại cai nghiện ở Antigua.

Britney tự cắt rất nhiều tóc của mình

Britney Spears đã phải vào trung tâm cai nghiện Crossroads của danh ca huyền thoại Eric Clapton ở Antigua.

Kênh truyền hình KABC của Los Angeles đã phát một đoạn video Spears trong một cửa hiệu cắt tóc với hình xăm nhỏ hiện rõ sau cổ, còn đầu thì hoàn toàn trọc lốc. Ngoài ra, tạp chí People cũng đăng tải một bức hình của Britney đang tự cắt rất nhiều tóc của mình bằng chiếc máy xén tóc điện của cửa hiệu.

Đầu trọc Bảo Trúc diễn bikini

Quay một cảnh hot trong bộ phim 'Người mẫu', chân dài Bảo Trúc khiến các tay máy phải rúng động khi chứng kiến cô nàng đầu trọc lốc, chỉ mặc độc bộ bikini gợi cảm.

Bảo Trúc hy sinh một "góc con người"

Không những khỏa thân, Bảo Trúc còn quyết định hy sinh một "góc con người" để hóa thân vào nhân vật Yến Nhi, một vai diễn cá tính trong bộ phim Người mẫu. Sự hy sinh của cô không nhằm kiếm tìm danh lợi hay sự nổi tiếng bởi với Bảo Trúc, không gì quan trọng bằng sự yêu mến của khán giả.

Những lời động viên, khích lệ đó sẽ là động lực giúp Bảo Trúc thêm vững tin với những gì mà mình đã lựa chọn.

Công Tú