Những ông Tây khất thực ở 'thiên đường gái gọi'

Những ông Tây khất thực ở 'thiên đường gái gọi'

Chủ nhật, 22/09/2013 | 15:02
0
Khách du lịch đổ về những khu phố sáng rực đèn điện của Pattaya, một thị trấn du lịch nổi tiếng với ngành công nghiệp sex ở Thái Lan. Tại đây, những người phương Tây thường được coi là giới thượng lưu nhưng theo các tổ chức từ thiện địa phương, ngày càng nhiều người trong số họ đang phải sống lang thang trên các con phố.

Các tổ chức từ thiện địa phương ước tính có khoảng 200 người phương Tây sống vật vờ trên các đường phố của Thái Lan. Trong nhiều trường hợp, những người nước ngoài phải ra đường sống sau khi ở lại quá hạn visa và không đủ tiền để nộp phạt. Một số khác lại trở thành người vô gia cư vì bị gia đình người Thái của mình đuổi ra khỏi nhà.

Sylvester Ancram, 61 tuổi, tới từ Mỹ đã sống lang thang trên các con phố của Pattaya từ tháng Tư và nói rằng trở thành kẻ không nhà trên mảnh đất này còn tốt hơn là quay về nhà.

Lạ & Cười - Những ông Tây khất thực ở 'thiên đường gái gọi' Ảnh minh họa

"Bạn biết đấy, ở đây có ít lo lắng và tôi cảm thấy thoải mái hơn so với khi ở nhà. Tôi không phải lo về những vụ xả súng và những thứ điên rồ tương tự," Ancarm nói.

Ancram cho biết người vợ Thái của ông đã đuổi ông ra khỏi chính ngôi nhà mà ông mua. Tuy nhiên ông không có ý định trở về Mỹ mà sẽ sống vật vờ cho tới khi nhận được lương hưu vào năm sau.

Theunis Jalte de Yong, 43 tuổi tới từ Hà Lan cũng bị vợ con đuổi ra khỏi nhà.

"Tôi làm mất nhiều tiền vì thế vợ tôi đã rất khó chịu, cả nhà đã nổi giận với tôi," ông nói.

Mặc dù đang phải sống nay đây mai đó nhưng Theunis nói rằng ông không có ý định trở về quê hương bởi vợ con ông vẫn đang ở Thái.

Người đàn ông vô gia cư này cho biết tối đến, các ngôi nhà bị bỏ hoang là nơi trú chân của ông. Đó cũng là địa bàn hoạt động của các công nhân tình dục nam.

Stephen Quinn, 59 tuổi, một công dân Anh, đã sống phiêu bạt ở Pattaya trong hơn 2 năm.

"Tôi biết tôi cần về nhà vì sức khỏe. Nhưng tôi thích nơi này bởi tôi có nhiều bạn bè, những người hiện đang giúp đỡ tôi. Tôi không chắc mình muốn điều gì nữa."

Bộ Thể thao và du lịch Thái Lan cho biết có 22,3 triệu khách du lịch tới Thái Lan vào năm 2012.

Thái Lan cũng đang dần trở thành điểm đến của những người hưu trí phương Tây muốn định cư lâu dài tại đây vì thời tiết dễ chịu và chi phí cuộc sống thấp.

Theo Reuters/radioaustralia/VNN

Manh nha du lịch sex ở Myanmar

Thứ 7, 20/04/2013 | 08:51
Một buổi chiều tối tại một nhà hàng bia nổi tiếng ở Rangoon, hơn chục cô gái trong trang phục thiếu vải lắc lư, uốn éo trong tiếng nhạc bốc lửa. Đám đông bên dưới, chủ yếu là đàn ông uống bia Tiger và thích thú cầm điện thoại di động ghi hình.

Kinh tế suy thoái, du lịch sex vẫn lên ngôi

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:20
Dù tình hình kinh tế chung trên toàn thế giới đang đứng trước khó khăn, nhưng ngành công nghiệp – thương mại tình dục ở thành phố Angeles, Philippines vẫn phát triển mạnh mẽ và là điểm du lịch sex lý tưởng nhất của châu Á.

Tây đến Việt Nam lấy vợ kiểu du lịch sex

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:39
Bằng cái mác ngoại kiều, nhiều gã đàn ông chỉ cần bỏ ra vài ngàn USD là có thể cưới được cô vợ trẻ trung xinh đẹp. Sau khi hưởng xong tuần trăng mật, những kẻ này bỏ luôn cô vợ và ung dung về nước.

Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:50
95% "tour" khách du lịch của một nước châu Á đã từng qua lại chỗ Ko Kab Ok, ông chủ đường dây gái chuyên bán dâm cho khách nước ngoài của bar karaoke Cheers.

Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:36
Mỗi khách nếu muốn liên lạc thành công với một em phải nhập đúng 'password'. Nếu nói sai, các cô sẽ không ngần ngại từ chối.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:05
Gái mại dâm ở Amsterdam vừa cho công chúng hé mắt nhìn qua tấm màn che những bí quyết nhà nghề. Chiêu này nhằm ngăn chặn kế hoạch của các chính trị gia muốn ngăn các cô tự quảng cáo thân thể chỉ mặc đồ lót của mình.

Mại dâm là cái 'không thể thiếu' của ngành công nghiệp du lịch

Chủ nhật, 03/03/2013 | 08:52
Khác với Việt Nam, nơi mà mua bán dâm không được pháp luật thừa nhận thì tại Malaysia, nó là cái "không thể thiếu" của ngành công nghiệp du lịch. Tuy nhiên, "không thể thiếu" không có nghĩa là ai muốn bán dâm thì cứ… qua đây! Là đất nước theo đạo Hồi nên gái mại dâm không có người bản địa. Phần lớn núp bóng massage, nhà hàng, quán nhậu, bar, vũ trường, khách sạn...