Những sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2018

Những sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2018

Thứ 3, 11/12/2018 | 06:30
0
Trong năm 2018, nhiều sao Việt vướng scandal, trong số đó, không ít người liên tục gây ồn ào về đời tư khiến hình ảnh bị xuống dốc trầm trọng.

Phạm Hương

Ngôi sao - Những sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2018

Phạm Hương là sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2018. Cô từng bị cho là cố tình đứng chắn ngang Hương Giang Idol trong show của NTK Đỗ Long. Phạm Hương phân trần, cô thấy Đỗ Long bị kẹt phía sau nên đứng lách qua bên và kéo anh lên trên.

Phạm Hương còn gây ồn ào khi vướng nghi vấn là hoa hậu H bị một số tài khoản Facebook tố vô ơn với ông bầu đã làm nên tên tuổi của mình. Giữa ồn ào, Phạm Hương chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Làm người, tôi chọn người tử tế”.

Phạm Hương còn bị cho là đá xéo Minh Hằng khi để lại bình luận vụ Minh Hằng bị stylist Travis Nguyễn tố vô ơn. Ngoài ra, chuyện tình cảm của cô với bạn trai tin đồn - doanh nhân Bobby Phước Trần cũng gây xôn xao.

Vài tháng gần đây, Phạm Hương bỗng nhiên “mất hút” khỏi showbiz đồng thời liên tục lộ vòng 2 to bất thường khiến cô vướng nghi vấn sang Mỹ bí mật sinh con. Phía Phạm Hương khẳng định cô sang Mỹ chữa bệnh kết hợp với công việc.

Trường Giang

Ngôi sao - Những sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2018 (Hình 2).

Không chỉ Phạm Hương, Trường Giang cũng liên tục gây ồn ào. Đầu năm 2018, anh chiếm sóng giải Mai Vàng 2017 để cầu hôn Nhã Phương. Vì hành động này, Trường Giang đã bị gạch tên khỏi đề cử tại Mai Vàng 2018.

Cũng trong năm 2018, Trường Giang liên tục bị Nam Em, Quế Vân, Khánh My tố lăng nhăng, bắt cá hai tay khiến hình ảnh của anh bị xuống dốc trầm trọng. Chỉ đến khi Trường Giang cưới Nhã Phương, lùm xùm tình cảm của anh mới lắng xuống.

Trong vai trò MC của một chương trình đầu năm 2018, Trường Giang bị “ném đá” khi gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn. Anh cũng bị chê đùa kém duyên với Thanh Hằng. Trước ồn ào làm MC, Trường Giang lên tiếng xin lỗi Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng.

Mới đây, Trường Giang tiếp tục trở thành tâm điểm bởi chê Hari Won nói khó nghe, nói cô làm ít mà được lương cao, thậm chí liên tục đòi đổi MC trong chương trình cả hai cùng dẫn. Có lẽ vì bị tổn thương nên Hari Won đã bỏ quay.

Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Ngôi sao - Những sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2018 (Hình 3).

Ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng tưởng như đã chính thức khép lại sau lời xin lỗi của cặp đôi gắn bó 10 năm Cát - Kiều. Nào ngờ, An Nguy bất ngờ đăng tải đoạn status tung tin nhắn, tố Cát Phượng là người đứng sau “giật dây” cho tất cả những chuyện vừa qua. Câu chuyện 3 người này giống như một cuốn phim dài kỳ, liên tiếp những drama rắc rối chẳng biết đến bao giờ mới có hồi kết. Chỉ riêng việc điểm lại những tình tiết sự việc cũng có thể kể được vài chương:

Cuối tháng 8/2018: Xuất hiện tin đồn Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn.

Thời điểm đó, mạng xã hội râm ran truyền tai nhau tin đồn một cặp đôi chị em của showbiz đã chia tay sau rất nhiều năm gắn bó. Bằng chứng là khá lâu, không thấy họ đăng ảnh hay tương tác trên trang cá nhân. Đồng thời còn thường xuyên chia sẻ những dòng status tâm trạng. Cư dân mạng nhanh chóng xâu chuỗi sự kiện và gọi tên cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn .

Giữa tin đồn này, Cát Phượng ngay lập tức có động thái phản ứng. Trên facebook của mình, nữ diễn viên chia sẻ tin đồn cùng bình luận: “Nếu điều này xảy ra thì sẽ như thế nào nhỉ, Cát vẫn sống và vẫn bước tiếp”.

27/8, Cát Phượng tiếp tục có động thái đầy ẩn ý giữa tin đồn chia tay. Cô đã chia sẻ lại những hình ảnh hạnh phúc giữa cô, Kiều Minh Tuấn và cậu con trai trong một bộ hình chụp 1 năm trước. Kèm theo đó, Cát Phượng viết: “Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây share lại những hình ảnh này. Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi, gia đình Cát ơi, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào!”. Hành động này của Cát Phượng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Không ít người cho rằng đây là động thái đáp trả khéo léo của Cát Phượng trước tin đồn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đầu tháng 9/2018: Xuất hiện tin đồn Kiều Minh Tuấn hẹn hò An Nguy.

Giữa tin đồn chia tay, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn “tay trong tay” xuất hiện ở một buổi ra mắt phim, thế nhưng cư dân mạng vẫn không thể ngừng hoài nghi về mối quan hệ của cặp đôi này. Đặc biệt, người thứ ba được cho là xen vào mối quan hệ của cặp đôi này là diễn viên An Nguy.

Cát Phượng nổi đoá trước loạt thông tin trái chiều về việc chia tay Kiều Minh Tuấn. “Cát tui muốn đột quỵ, để lại tờ đăng ký kết hôn nữa mới ghê. Mà tờ giấy kết hôn ghép mới ghê. Rồi không lẽ mấy sấp đó là tui ngồi viết tay những lời tâm sự chia tay. Thời buổi mà còn viết tay tâm sự mà tâm sự chia tay là sao. Mấy tờ giấy kịch bản tui viết mà nghĩ ra được là tờ giấy kết hôn rồi để lại tâm sự chia tay mới ghê. Nhắn nhủ nhẹ, nếu còn tiếp tục xàm xí, nhảm nhí để trục lợi trên sự hoang mang của khán giả thì cô Cát này xin hứa sẽ tìm đến tận ổ đấy” - Cát Phượng viết.

13/9: An Nguy bật khóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn.

Khi mọi chuyện sắp yên ắng, bất ngờ một trang tin đăng tải đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy sau những ồn ào liên quan tới nghi vấn “người thứ 3” gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 14/10, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn gặp mặt báo chí liên quan đến những ồn ào trong suốt thời gian qua. Cát Phượng lên tiếng xin lỗi ekip làm phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con, xin lỗi khán giả, nữ nghệ sĩ cho biết lý do im lặng là vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào khi phim đang chiếu, khiến công chúng hiểu nhầm rằng cô và Kiều Minh Tuấn đang cố tình để PR cho dự án này.

18/11: An Nguy tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng việc PR chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Trong lúc khán giả vẫn bàn tán xôn xao về việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận tình cảm dành cho nhau sau khi đóng chung phim, dân mạng lại tiếp tục “dậy sóng” khi một đoạn tin nhắn bất ngờ xuất hiện với nội dung đặt nghi vấn Cát Phượng chính là người đứng sau dàn dựng mọi lùm xùm này.

Trước quá nhiều thắc mắc và chê trách từ công chúng, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng về nghi vấn này khi trả lời bình luận một khán giả trên mạng xã hội. Cụ thể, khi một khán giả đăng tải đoạn tin nhắn tố Cát Phượng đứng sau mọi chuyện, nữ diễn viên đã thẳng thắn đáp lại: “Thông tin này là sai hoàn toàn nhé các bạn. Phim này Cát tôi không hùn hạp gì và tôi càng không biết gì về chuyện phỏng vấn. Tôi chỉ cho ngày cho báo phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy thôi. Chấm hết”.

Thư Dung

Ngôi sao - Những sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2018 (Hình 4).

Thư Dung từng ngầm tố Hoa hậu Kỳ Duyên là người thứ ba nhưng sau lại tỏ ra rất lúng túng trước các câu hỏi liên quan đến Kỳ Duyên.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018, Thư Dung nói tiếng Anh bập bẹ nhưng vẫn đoạt giải á hậu 3. Khi cuộc thi vừa kết thúc, ê-kíp của cô bị NTK Minh Đức tố mặc váy không trả tiền còn Thư Dung bị tố mặc váy nhái.

Thư Dung cũng từng bị “ném đá” vì scandal mặc phản cảm tạo dáng ở Tuyệt tình cốc tại Đà Lạt. Ngoài ra, người đẹp còn lao đao vì nghi vấn là á hậu T.D trong đường dây mua bán dâm triệt phá vào tháng 9/2018.

Vì loạt scandal, Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, Á hậu 3 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Nam Em

Ngôi sao - Những sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2018 (Hình 5).

Từ một nàng Hoa khôi với hình ảnh đẹp, tính cách đáng yêu bỗng nhiên cô quay ngoắt 180 độ với hàng loạt hành động khiến công chúng “không đỡ nổi”. Không chỉ liên tục “đeo bám” Trường Giang với đủ các tình tiết drama, Nam Em còn tự “làm trò” với những hành động “khiêu khích ném đá” như tiếp tục kể về những câu chuyện tình cảm với Chu Đăng Khoa hay Kiều Minh Tuấn, buông tay khỏi vô - lăng khi đang lái xe để, nhảy múa…

Bên cạnh đó cũng phải nhắc đến những MV của cô nàng khi quyết tâm “lấn sân” ca hát mà hầu hết nội dung đều dính líu đến Trường Giang khiến khán giả “ngán ngẩm”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Hoa Đà không chỉ là thần y mà còn mang một thân phận khác

Thứ 2, 10/12/2018 | 12:00
Hoa Đà không đơn thuần chỉ là một thần y mà ông còn là một võ sư từng sáng lập nên bộ môn võ thuật nổi tiếng.

Tài tử "Vịnh Xuân Quyền" Nguyên Bưu, sư đệ của Thành Long vì gia đình đánh đổi sự nổi tiếng

Chủ nhật, 09/12/2018 | 13:00
Nguyên Bưu, ngôi sao võ thuật lừng danh một thời và từng là một thành viên trong “bộ ba vàng” của điện ảnh Hong Kong cùng với Thành Long và Hồng Kim Bảo. Ông và hai sư huynh nổi tiếng là những người đầu tiên mang lại luồng gió mới cho điện ảnh Hong Kong khi kết hợp võ thuật với hài kịch.

Tam quốc diễn nghĩa: Kết thúc bất ngờ Tào Tháo lui binh chỉ vì một lá thư

Thứ 7, 08/12/2018 | 07:00
Kết thúc bất ngờ cho trận chiến tại Nhu Tu Khẩu năm 213, Tôn Quyền dù yếu thế hơn nhưng đã khéo léo chặn bước tiến Tào Ngụy, đồng thời khiến cho Tào Tháo phải rút quân trong danh dự.

Chân dung ngôi sao võ thuật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau

Thứ 6, 07/12/2018 | 13:00
Chu Tỉ Lợi là một trong những ngôi sao võ thuật có khả năng thực chiến hàng đầu Trung Quốc. Xét riêng về tài năng võ thuật thì Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau.

“Tam Quốc đệ nhất mỹ nhân” từng gây sóng gió giữa 3 cha con, anh em Tào Tháo là ai?

Thứ 7, 08/12/2018 | 06:00
Nụ cười mỹ nữ Chân Mật từng làm ngất ngây biết bao người, đến nỗi cả ba người đàn ông nhà họ Tào là Tào Tháo, Tào Phi và Tào Thực đều ngất ngây. Đến nay, người ta vẫn đánh giá Chân Mật là một trong 15 người đẹp nhất lịch sử Trung Hoa.

Chân dung cao thủ võ thuật Nhật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan cũng phải kính nể

Thứ 5, 06/12/2018 | 07:00
Kurata Yasusaki là ngôi sao võ thuật khá nổi tiếng ở Nhật Bản, ông từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hong Kong, là “đối thủ” của nhiều ngôi sao võ thuật Hoa ngữ. Luận về võ thuật, Lý Tiểu Long hay hậu bối Chân Tử Đan đều phải kính nể.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".