Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế website WordPress

Thứ 2, 01/04/2024 | 15:06
0

WordPress là một trong những nền tảng thiết kế web đang được ưa chuộng nhất ngay lúc này. WordPress là một hệ thống mã nguồn mở dùng để xuất bản blog, thiết kế website được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và cơ sở dữ liệu MySQL. WordPress được biết đến như một CMS chiếm đến 40% số lượng các trang web đang hoạt động trên toàn thế giới.

Việc sử dụng dịch vụ thiết kế website WordPress có nhiều ưu điểm, bao gồm:

Dễ sử dụng: Website WordPress có giao diện quản trị dễ sử dụng với nhiều theme và plugin có sẵn trong WordPress giúp website được tối ưu SEO tốt, WordPress còn cho phép đăng ảnh động, video trên phần nội dung của bài viết. Người dùng không chuyên về lập trình web cũng có thể quản lý website một cách dễ dàng nên mọi cá nhân và doanh nghiệp điều sử dụng rộng rãi để tạo Website WordPress chuyên nghiệp cho mình.

Cần biết - Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế website WordPress

Cộng đồng sử dụng rộng lớn: WordPress có cộng đồng người dùng rộng lớn trên toàn thế giới, điều này có nghĩa là bạn có thể tìm thấy nhiều hỗ trợ, tài liệu, và các plugin để mở rộng tính năng của website của bạn.

Plugin phong phú: Trên WordPress luôn có sẵn một kho plugin với nhiều chức năng dành cho website của bạn, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Tính năng này cho phép bạn thêm các tính năng mới vào website của mình một cách dễ dàng mà không cần phải viết mã từ đầu.

Themes đa dạng: Có hàng ngàn theme có sẵn cho WordPress, giúp bạn tùy chỉnh giao diện website của mình theo ý muốn mà không cần phải thiết kế từ đầu.

Tối ưu cho SEO: WordPress có nhiều plugin hỗ trợ tối ưu hóa cho công việc SEO từ cấu trúc trang web, tốc độ tải trang, bài viết chuẩn SEO, giúp website của bạn dễ dàng được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm như Google. Điều này là điều kiện để website dễ dàng thực hiện SEO Top Google.

Cần biết - Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế website WordPress (Hình 2).

Website WordPress tích hợp dễ dàng với các dịch vụ khác: WordPress có tính tương thích cao với nhiều dịch vụ khác nhau như email marketing, phương tiện truyền thông xã hội, phương tiện thanh toán trực tuyến…

Bảo mật: Mặc dù không hoàn toàn miễn phí khỏi các vấn đề bảo mật, nhưng WordPress thường cập nhật thường xuyên để bảo vệ khỏi các lỗ hổng bảo mật mới. Vì WordPress hiện là nền tảng xây dựng blog và website lớn nhất trên thế giới nên việc bảo vệ nội dung khỏi các cuộc tấn công, hack website và spam là điều tối quan trọng.

Chi phí thấp: So với việc thuê một nhà phát triển web để xây dựng từ đầu, việc sử dụng WordPress có thể tiết kiệm chi phí đáng kể. WordPress có rất nhiều theme có sẵn bao gồm miễn phí cũng như trả phí mà bạn có thể tự thiết kế được một website bằng WordPress ngay cả khi không biết về code và không tốn thêm nhiều chi phí. Đồng thời, việc triển khai làm website bằng nền tảng WordPress trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và chi phí là nhờ hệ thống CMS mã nguồn mở, cộng đồng hỗ trợ đông đảo trên các hội nhóm, diễn đàn. Ngoài ra bạn không cần phát triển backend (phần quản trị của trang web) để post bài, hình ảnh, chỉnh sửa bài viết, hơn nữa các mẫu giao diện cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn. 

Cần biết - Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế website WordPress (Hình 3).

WordPress là một nền tảng mạnh mẽ và linh hoạt cho việc thiết kế website, thiết kế website WordPress giá rẻ đang là xu hướng tìm kiếm mới. Hiện nay cũng có khá nhiều cá nhân, doanh nghiệp không có đủ chi phí để phát triển website cho mình nên  thiết kế website bằng WordPress chính là lựa chọn được ưu tiên.

Với những ưu điểm mà thiết kế website WordPress mang lại sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp với toàn quyền quyết định triển khai từ giai đoạn thiết kế đến quản trị trang web.

Với hơn năm năm kinh nghiệm phát triển trên thị trường, cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trải qua nhiều dự án thiết kế website trên đa dạng mọi lĩnh vực. Websitegiatot.net đã cung cấp gói dịch vụ thiết kế website WordPress giá rẻ, chuẩn SEO theo yêu cầu hoặc theo mẫu có sẵn trong kho giao diện. Websitegiatot.net tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thiết kế web WordPress uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng nhất!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 401 Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp.

Điện thoại: 0904 639 248

Website: https://websitegiatot.net/

Email: websitegiatot68@gmail.com

Thu Hà

Honda HR-V 2024 trình làng, tinh chỉnh thiết kế, thêm nhiều công nghệ

Thứ 4, 20/03/2024 | 11:55
Honda HR-V bản nâng cấp mới được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành cho off-road.

Yamaha MT-09 2024 trình làng, "lột xác" về thiết kế

Thứ 3, 19/03/2024 | 05:54
Yamaha tại Nhật Bản mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản 2024 của mẫu naked-bike MT-09. Dự kiến xe sẽ bán ra vào tháng 4 tới với giá 1.254.000 yên - khoảng 208 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.