Những vụ ‘vui vẻ’ vì nhầm chồng hy hữu nhất

Những vụ ‘vui vẻ’ vì nhầm chồng hy hữu nhất

Thứ 6, 27/09/2013 | 16:24
0
“Vui vẻ” với khách lạ vì tưởng là chồng, nhậu xong vào “nhầm” phòng quan hệ với vợ bạn hay bí thư xã “tòm tem” vợ người là một trong những chuyện hy hữu có một không hai xảy ra ở Việt Nam.

Con dâu bị “trộm tình”, bố chồng giết người

Ngày 4/4/2012 đang chập chờn ngủ, chị H phát hiện có bóng đàn ông lẻn vào giường, nằm đè lên mình. Lầm tưởng là chồng mình, chị H để im cho anh ta làm chuyện chăn gối...

Đêm yên tĩnh, hai người không nói với nhau một lời. Bỗng đứa con nhỏ của chị H nằm bên cạnh ngủ mê khóc ré lên, người đàn ông lấy tay phát nhẹ vào mông đứa trẻ dỗ dành. Từ thuở làm vợ đến giờ, chị H chưa bao giờ thấy chồng dỗ con như vậy, cả kinh bật người dậy.

Nghi gã đàn ông đang dỗ dành con không phải là chồng mình, chị H lấy chiếc điện thoại di động để ở đầu giường bật sáng lên. Qua ánh đèn điện thoại, chị H giật mình nhận ra không phải chồng mình mà là Ma Văn Nghiêm- gã bạn nhậu của chồng, nhà ở cùng thôn Nà To, xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Chị H hô hoán gọi chồng và tóm được kẻ Nghiêm. Cao trào của vụ trộm tình trong đêm lên đến đỉnh điểm khi ông Ma Văn Tùng (SN 1957), bố chồng H về đến nhà. Thấy mọi người tụ tập đông, ông hỏi: "Có việc gì đấy?". Cô con dâu đứng cạnh bố chồng nước mắt ngắn, nước mắt dài kể lại toàn bộ sự việc bị Nghiêm hiếp dâm. 

Trong quá trình truy vấn nghiêm, hai bên có xảy ra va chạm. Ông Tùng tức mình đánh nghiêm hai nhát vào đầu, sau đó anh này tử vong.

Cơ quan tiến hành tố tụng tỉnh Lạng Sơn đã hoàn thiện hồ sơ, chuyển sang TAND tỉnh Lạng Sơn đề nghị truy tố bị can Ma Văn Tùng về tội Giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng theo khoản 1 Điều 96 Bộ luật Hình sự.  

Bí thư xã ngủ nhầm với vợ người khác

Theo đơn tố cáo của ông Mật (46 tuổi, ngụ ấp Tân Chánh A, xã Long Tân, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng), tối 14/10/2011, ông Chính đến nhà ông Mật uống rượu. Vì là chỗ quen biết (ông Chính là sui gia với em gái của ông Mật) nên ông Mật tiếp đãi rất tử tế.

Sau đó, ông Mật còn cho ông Chính ngủ lại nhà mình. Không ngờ, đến khoảng nửa đêm, ông Chính lại mò vào giường của vợ ông Mật là bà Nguyễn Thị Nhi, lật màn và ôm lấy bà. Thấy có người lạ chui vào giường mình, bà Nhi hốt hoảng la lên. Khi mọi người trong nhà ông Mật chạy tới thì thấy “người lạ” không ai khác chính là ông Chính.

Pháp luật - Những vụ ‘vui vẻ’ vì nhầm chồng hy hữu nhất

Ảnh minh họa

Ông Chính giải thích nguyên nhân của sự “nhầm lẫn” này là do uống rượu quá say. Đêm đó, ông ngủ ở võng, đến khuya thức dậy đi vệ sinh, quay lại không biết chỗ nào, thấy có cái giường giăng mùng sẵn thì chui vào “đâu ngờ bị vợ ông Mật nằm sát bên trong la lớn”.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mỹ Tú cũng đã nhận được đơn của ông Mật và cử người xác minh, điều tra và xử lý vụ việc.

“Vui vẻ” với người lạ vì tưởng là chồng

Vụ việc xảy ra thôn Hiệp Thành, xã Ea M'Đró, huyện Cư M'gar, Đăk Lăk. Ngày 15/9/2013,  Lý Văn Ton (27 tuổi, trú xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) đến nhà một người bạn chơi. Tại đây Ton gặp vợ chồng anh Triệu Trồng Kim (31 tuổi) và chị Lý Mùi Dần (29 tuổi) là những người quen trước đó. Ngày 16/9, Ton cùng vợ chồng anh Kim uống rượu tại nhà ông Lý Dào Kinh. Đến chiều tối, vợ chồng anh Kim lại mời về nhà mình, tiếp tục ăn uống. Đến khuya cùng ngày, vợ chồng ông Kinh ra về, còn Ton ở lại.

Anh Kim trải nệm, giăng màn ngoài phòng khách ngủ chung với Ton, còn chị Dần với 2 đứa con ngủ ở phòng trong. Nửa đêm, Ton lẻn vào phòng chị Dần, lên giường đẩy 2 đứa con nhỏ của chị sang bên rồi nằm cạnh, sờ soạng chị Dần. Chị Dần tỉnh giấc, nhưng tưởng đó là chồng mình nên vẫn nằm im, không có phản ứng gì. Thấy vậy, Ton nghĩ chị Dần đã đồng ý nên mạnh dạn làm tiếp.

Được một lúc, thấy biểu hiện lạ, chị Dần sinh nghi, dùng tay đẩy mạnh làm Ton ngã xuống nền nhà. Lúc này, chị mới biết không phải chồng mình nên vội vàng mặc quần áo, túm cổ Ton lôi ra phòng khách.

Sau khi tiếp nhận vụ việc từ Công an xã Ea M'Đró, Công an huyện đã khởi tố, bắt tạm giam Lý Văn Ton về hành vi hiếp dâm. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ toàn bộ vụ việc để xử lý theo pháp luật.

 Băng Tâm (Tổng hợp)

Sao ‘yêu’ nhầm vợ người vẫn bị xử tội hiếp dâm?

Thứ 6, 27/09/2013 | 10:46
Trong trường hợp này hành vi giao cấu trái ý muốn của nạn nhân phải được hiểu là nạn nhân không hề muốn giao cấu với người không phải là chồng mình. Nhưng vì người phạm tội sử dụng thủ đoạn khác như đánh thuốc mê, lừa dối…nên nạn nhân đã giao cấu.

Bố chồng giết người vì bênh con dâu bị "trộm" tình trong đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Đang chập chờn ngủ, chị H phát hiện có bóng đàn ông lẻn vào giường, nằm đè lên mình. Lầm tưởng là chồng mình, chị H để im cho anh ta làm chuyện chăn gối...

'Vui vẻ' với người lạ vì nhầm tưởng là chồng

Thứ 5, 26/09/2013 | 16:12
Trời tối, thấy người đàn ông mò vào giường, tưởng là chồng mình nên chị Dần đồng ý cho quan hệ. Khi phát hiện, chị đòi bồi thường 6 triệu đồng.

CSGT nổ súng ở Đồng Nai: Đề nghị khởi tố tội Giết người

Thứ 6, 27/09/2013 | 11:15
Chiều ngày 26/9, VKSND tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khởi tố vụ án nổ súng bắn đồng đội tại trạm CSGT Suối Tre vào chiều tối ngày 22/9 khiến ba người thương vong.

Bé trai 10 tuổi bị đánh dã man vì nghi hiếp dâm

Thứ 5, 26/09/2013 | 21:06
Chỉ vì nghi ngờ bé Hải làm bậy với con gái mình, Hà bắt cóc đem về nhà, đánh đập tàn nhẫn trong nhiều giờ liền.

Bắt cóc thiếu nữ 16 tuổi đưa vào nghĩa trang hiếp dâm

Thứ 4, 25/09/2013 | 10:37
Chặn đánh người rồi cướp xe, hai thanh niên còn bắt cóc thiếu nữ 16 tuổi ngồi sau xe đến nghĩa trang, thực hiện hành vi đồi bại.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.