Những ý tưởng siêu xe bán tải độc lạ nhất thế giới

Những ý tưởng siêu xe bán tải độc lạ nhất thế giới

Thứ 4, 01/03/2017 | 15:27
0
Dù nhìn qua bản thảo, những siêu xe bán tải thật sự hấp dẫn nhưng đây vẫn là loại xe xa lạ với nhiều người và khó có thể đưa vào thực tế.

Một phân khúc xe mới như siêu xe bán tải là ước muốn của nhiều người. Thực tế, các hãng chuyên sản xuất siêu xe như Ferrari, Lamborghini, McLaren… cũng đều từng có ý tưởng và bản thảo để thực hiện mẫu xe này. Tuy nhiên, để sản xuất thử nghiệm một chiếc xe như vậy vẫn còn là điều khá xa vời. Dưới đây là 5 mẫu siêu xe bán tải trên bản thảo của những thương hiệu siêu xe hàng đầu thế giới.

Tin tức xe - Những ý tưởng siêu xe bán tải độc lạ nhất thế giới

Ferrari F-40: Ra mắt từ năm 1987, F40 là một trong những siêu xe đình đám của Ferrari để cạnh tranh với các đối thủ Porsche 959 và Lamborghini Countach trong những năm 1987 đến 1989. Ý tưởng thiết kế chiếc siêu xe bán tải từ "huyền thoại" cũ đã được Ferrari nghĩ tới.

Tin tức xe - Những ý tưởng siêu xe bán tải độc lạ nhất thế giới (Hình 2).

Mercedes SLR McLaren: Siêu xe "mũi tên bạc" đã từng là biểu tượng về sức mạnh. Chính vì vậy, nó từng được lấy cảm hứng để thiết kế một siêu xe bán tải hấp dẫn không kém "đàn anh".

Tin tức xe - Những ý tưởng siêu xe bán tải độc lạ nhất thế giới (Hình 3).

Lamborghini Huracan: "Siêu bò" Huracan với doanh số bán hàng "khủng" nhất trong nhiều năm liền. Và chính nó khơi gợi ý tưởng cho một chiếc siêu xe bán tải của Lamborghini.

Tin tức xe - Những ý tưởng siêu xe bán tải độc lạ nhất thế giới (Hình 4).

Nissan GT-R: Mẫu xe từng xuất hiện rất nhiều tại những trường đua lớn, nhỏ là niềm tự hào của Nissan nói riêng và Nhật Bản nói chung. Thậm chí, nó cũng đã từng vượt qua những tên tuổi như Ferrari hay Lamborghini nhờ những tay lái đình đám của Nhật. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nó là cảm hứng để thiết kế phiên bản siêu xe bán tải. 

Tin tức xe - Những ý tưởng siêu xe bán tải độc lạ nhất thế giới (Hình 5).

McLaren P1: Là một trong số ít siêu xe hybrid mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, đây cũng là siêu xe có số lượng sản xuất hạn chế. Trên bản thảo, với "hình hài" siêu xe bán tải, mẫu xe này cũng hấp dẫn không kém bản P1 chuẩn của McLaren.

Kim Huệ