Nicolas Cage: Cơn lốc tình với con gái “vua nhạc Rock & Roll”

Nicolas Cage: Cơn lốc tình với con gái “vua nhạc Rock & Roll”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Không chỉ nổi tiếng bởi sự chịu chơi, Cage còn khiến báo chí phải tốn giấy mực vì những cuộc tình “sớm nở tối tàn”.

Không đẹp trai, hào hoa như bao tài tử khác ở Hollywood nhưng “vua tốc độ” Nicolas Cage từng là “thần tượng” của rất nhiều nam tử hán đại trượng phu. Anh đã không tiếc công “trồng cây si” và tán đổ cô công chúa giọt máu cuối cùng của “ông vua nhạc Rock & Roll” Elvis Presley. Họ từng là đôi uyên ương đẹp nhất thế giới năm 2002. Nhưng chỉ sau 3 tháng chung sống, hôn nhân đã đứt gánh giữa đường để lại đau thương và nước mắt.

Sự kiện - Nicolas Cage: Cơn lốc tình với con gái “vua nhạc Rock & Roll”

Nicolas nổi tiếng bởi cuộc hôn nhân siêu ngắn với con gái rượu của ông vua nhạc Rock & Roll

Theo thông tin đồn đoán trong giới showbiz, “vua tốc độ” nổi tiếng là chàng diễn viên đa tài, đa tình. Anh từng hẹn hò với nữ diễn viên Jenny Wright, sau đó chuyển sang cặp kè với Uma Thurman, và cuối cùng là phải lòng Patricia Arquette.

Cuộc tình với Patricia tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Nó diễn ra chóng vánh đến mức chỉ ba giờ sau khi gặp nhau, anh đã đề nghị Patricia kết hôn. Tuy nhiên, Patricia vốn nổi tiếng là một trong những người đẹp đỏng đảnh, ngay cả những “kỳ nhân dị tướng” của Hollywood cũng không thể khiến cô chớp mắt. Để thử thách “ma tốc độ”, cô đã đưa ra cho anh một seri các điều kiện và nhiệm vụ cùng lời nhắn “nếu thực sự yêu thì hãy thực hiện tất cả”.

Anh chàng vốn nổi tiếng ương ngạnh bị tiếng sét ái tình đánh gục, trong nhiều năm đã cố gắng thực hiện tất cả các yêu cầu của nữ diễn viên đỏng đảnh. Tuy nhiên, Patricia từng phàn nàn rằng Nicholas hơi “mát” và bắt đầu lảng tránh. Còn Nicolas lại nghĩ “ranh giới giữa các diễn viên và những bệnh nhân tâm thần phân liệt thực sự rất mỏng manh”.

Nhưng rồi sau nhiều năm theo đuổi, cô nàng đỏng đảnh cuối cùng cũng đồng ý làm vị hôn thê của Cage. Nhưng “giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời”, thói trăng hoa đã ăn vào máu, trong thời gian theo đuổi Patricia, Cage vẫn tranh thủ hẹn hò với người mẫu và nữ diễn viên Christina Fulton, người vào năm 1992 sinh cho anh một con trai - Weston Cage).

Nicholas và Patricia kết hôn vào ngày 8/4/1995. Sáu năm liền, cặp đôi đầy đam mê này đã cung cấp “nguồn sống” cho các tờ báo lá cải: mâu thuẫn, cãi cọ, hòa giải, và cuối cùng ly dị vào ngày 18/5/2001.

Cuối cùng, Cage tìm đến Lisa Marie Presley, dòng máu cuối cùng của huyền thoại Elvis Presley. Theo giới truyền thông, đây là một cú sốc thực sự: một cơn lốc tình lãng mạn và nhanh chóng. Lễ cưới tuyệt đẹp diễn ra vào ngày 10/8/2002 và ly dị sau 1 năm rưỡi hôn nhân. Lại một cuộc tình tốn giấy mực. Một số trang lá cải “gieo rắc” thông tin, Cage phải lòng không chỉ vì cô con gái, mà cả Elvis đã chết. Bởi ai cũng biết rằng Nicholas là fan hâm mộ lớn của ông. Cage đã nói về hôn nhân với Lisa Marie: “Tôi rất buồn khi nghĩ về nó. Chúng tôi đáng ra không nên kết hôn”.

Không nằm ngoài dự đoán, chỉ sau 3 tháng chung sống, giữa 2 người triền miên xảy ra các cuộc cãi vã và Lisa Marie đã phải thốt lên: “Thật xấu hổ là ở tuổi 34 như tôi mà đã 3 lần đứt gánh hôn nhân”. Lúc ấy, Marie muốn đến cửa hiệu thẩm mỹ, trong khi hai đứa bé, một là con của Nicolas, một là con của Marie lại nằng nặc đòi dừng chân ở một hiệu ăn. Lisa đành chấp nhận theo con nhưng vẫn hậm hực. Nicolas thấy thế liền nói một vài câu, đại ý là cô không nên chỉ biết bo bo nghĩ đến bản thân mình. Ngay lập tức, cô vợ nổi trận linh đình, quát tháo nhặng xị. Kết quả là Nicolas kéo hai đứa bé về nhà, để mặc cô một mình giữa đường phố. Đến 25/11/2002 thì đơn ly hôn đã có đầy đủ 2 chữ ký, gửi đến tòa án.

Bạn bè của con gái “ông vua nhạc rock & roll” cho rằng, mối quan hệ giữa cô với nam tài tử đổ vỡ do Lisa là một người phụ nữ sống vì gia đình, trong khi Nicolas chỉ thích những bữa tiệc tùng thâu đêm suốt sáng như thuở còn là trai tân.

Con riêng của Lisa là Danielle, 13 tuổi, và Ben, 10 tuổi chẳng mấy khi gặp gỡ bố dượng. Hơn nữa, Cage thích cảm giác được sống chung với con gái Elvis Presley hơn là bản thân Lisa Marie. Một người bạn của Cage tiết lộ, ngôi sao điện ảnh này rất nóng tính, sau những cuộc cãi vã, anh thường bỏ đi. Đó là lý do nam tài tử chẳng bao giờ bán một cái nhà nào, để anh còn có chốn mà về khi anh và bạn đời đường ai nấy đi.

Bị bắt vì bạo hành vợ

Mới đây, “vua tốc độ” lại gây sự chú ý với dư luận khi “dính” đến vụ hành hung vợ, quấy rối trật tự và say xỉn nơi công cộng. Cage đã phải đóng tiền phạt 11.000 USD để được tại ngoại. Theo lời kể một cánh sát khu vực thì khi Cage và vợ (Alice Kim- người vợ thứ 3 vốn là nhân vật “ngoài giới sao”) đi qua một ngôi nhà, trong trạng thái ngà ngà, Cage khăng khăng khẳng định đây là ngôi nhà họ đã từng thuê. Kim tỏ ý không tình vì cho rằng Cage đã sai. Sự việc chỉ có vậy nhưng Cage bỗng đùng đùng nổi giận, tóm lấy Kim và đẩy đến trước căn nhà. Sau đó, Cage bắt đầu đập phá một số xe hơi xung quanh trước khi lên một chiếc taxi. Rất may, Alice Kim không bị thương tích. Nhiều người lo ngại, cuộc hôn nhân thứ 3 của Cage có thể sẽ lại bay đi theo gió trong thời gian tới đây.

Anh Xuân