Nở rộ các khóa học...

Nở rộ các khóa học... "cua gái" trên mạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Dù nó được đăng tải ở những trang web được thiết kế trông khá bài bản chuyên nghiệp nhưng “giáo trình” lại khá nhảm nhí.

Chỉ cần một cú click chuột, các bạn trẻ hiện nay không khó để tìm thấy một bài giảng chi tiết những bước căn bản để chinh phục một nửa còn lại. Không chỉ là những lời "rỉ tai nhau" theo kiểu chia sẻ kinh nghiệm của người nọ người kia mà có hẳn khóa học chuyên nghiệp dành riêng để đào tạo nghiệp vụ "tán tỉnh" cho cả hai giới. Các bài giảng từ đại cương đến chi tiết giúp các học viên dễ dàng tiếp thu.

Pháp luật - Nở rộ các khóa học... 'cua gái' trên mạng

Ảnh minh họa

Mỗi khóa đào tạo còn có một giáo trình riêng. Loại giáo trình này được chia thành nhiều phần với tên gọi mang tính học thuật như "Giáo trình tán gái đại cương" hay "36 cách cưa gái", "Tán gái - Hướng dẫn từ A - Z"…

Hầu hết các khóa học đều có những dòng giới thiệu hấp dẫn, kích thích trí tò mò của người học. Một bài giảng dành cho các bạn gái được đăng tải trên mạng với lời giới thiệu hấp dẫn: "Hiện nay, quan niệm về tình yêu nam nữ đã thoáng hơn, nên chuyện "cọc đi tìm trâu" chẳng còn là chuyện hiếm. Nhưng không phải cô nào cũng biết "cầm cưa" đúng cách. Nhiều cô quá mạnh bạo trong cách thể hiện khiến cho các chàng trai "chạy mất dép". Để "hạ gục" đối phương một cách êm ái, các bạn gái cần phải trải qua một khóa tình yêu học".

Khóa học dành cho các đấng mày râu cũng không chịu thua trong khâu PR: "Không phải tất cả đàn ông đều hiểu và thành thục nghệ thuật chinh phục phụ nữ. Do đó, chúng ta cần phải học để hiểu về phụ nữ, hiểu về những điều họ mong muốn ở một người đàn ông".

Nếu là học viên nam, bạn sẽ được đào tạo vượt qua các mốc cần thiết. Làm quen là việc đầu tiên để tiếp cận mục tiêu. Tiếp đó là xin cho được số điện thoại của nàng để chủ động gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm. Hẹn gặp và đưa người đó đi chơi và… vô tình đụng chạm những chỗ cần thiết. Bước tiếp đó đến cầm tay, rồi đến… hôn. Sau đó là vuốt ve nhẹ nhàng… Nếu không vượt qua được một mốc nào đó thì kết quả tất yếu là đối phương của bạn sẽ cảm thấy chán".

Các bạn nữ cũng được một trang web dạy hàng ngàn lẻ một "chiêu" hạ gục đối tượng. Một bài học được dạy trong tình huống "làm quen trên xe buýt" như sau: "Chị em nên chọn những tuyến xe buýt có đông con trai. Xe khá cao lại chật nên có nhiều cơ hội để chị em lợi dụng để nắm tay hay nắm eo các chàng hoặc giả vờ ngủ để có cơ hội tựa đầu lên vai chàng rồi tỉnh dậy xin lỗi vì vô ý quá…".

Khi các khóa đào tạo đặc biệt được biết đến, không ít các thành viên trên khắp các diễn đàn tỏ ra tỏ ra thích thú. Người đồng tình ủng hộ, họ cho rằng việc tự học, tự tìm qua mạng giúp họ dễ dàng tiếp cận mục tiêu. Nếu thất bại, họ không thấy ngượng ngùng bằng việc phải nhờ đến quân sư. Tuy nhiên cũng có một số người tỏ vẻ e ngại. Nick name hoangtuan chia sẻ: "Nghe qua thì cũng hấp dẫn nhưng mỗi người một tính, làm sao áp dụng chung cho tất cả. Nếu cứ làm theo hướng dẫn này như một cái máy, các bạn trai không cẩn thận bị ăn bạt tai như chơi. Theo tôi, cứ chân thành là trên hết. Không phải học cách tán tỉnh bởi nó rất phức tạp lại khiến chúng ta mất thời gian".

Thực tế đã chứng minh, không ít trường hợp do áp dụng một cách máy móc nội dung bài học, không những không có kết quả mong đợi mà còn khiến mình trở thành người vô duyên, để lại ấn tượng xấu trong mắt người khác. Lâm Hoa cũng đã từng bị "muối mặt", dù đã áp dụng đúng cách "cưa" trên xe bus. Khi mới áp dụng được nửa chừng thì cô đã bị mắng xối xả "con gái mà vô duyên tay chân để nhầm chỗ à".

Tiến sỹ tâm lý Hoàng Cẩm Tú cho rằng: "Việc giới trẻ chia sẻ kinh nghiệm trong việc chinh phục người khác giới công khai trên mạng không phải là điều xấu. Tuy nhiên, nếu đưa ra những thông tin quá chi tiết như làm quen thế nào, đụng chạm ra sao, quen bao nhiêu ngày được hôn thì vấn đề đã trở nên phản cảm. Tình yêu nam nữ là sự tự nguyện từ hai phía, xuất phát từ tình cảm chân thành. Nếu một bên dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích mà không xuất phát từ sự rung động thực sự từ con tim thì tình cảm ấy sẽ không lâu bền".

Chỉ dạy tán để xyz...

Theo "Cẩm nang tán gái đại cương" được đăng trên các mạng thì các bước để chinh phục một cô gái là: Bước 1: đụng chạm: Bước 2: làm quen; Bước 3: xin số điện thoại; Bước 4: rủ đi chơi; Bước 5: hôn; Bước xyz...

P.V


Cùng chuyên mục

Nóng: 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị tạm giữ vì liên quan ma túy

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:53
Năm cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang bị tạm giữ để điều tra vì liên quan việc sử dụng ma tuý tại một khách sạn.

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Đem vũ khí quân dụng đi giải quyết mâu thuẫn, 6 đối tượng trả giá đắt

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:43
Tại phiên toà, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội nên cần phải xử lý nghiêm bằng pháp luật hình sự.

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.