Noel 2016: 6 địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ lỡ tại Hà Nội

Noel 2016: 6 địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ lỡ tại Hà Nội

Thứ 5, 22/12/2016 | 17:10
0
Noel 2016 là dịp để mọi người được quây quần bên nhau. Cứ mỗi mùa Noel đến bên cạnh những món quà thì địa điểm vui chơi cũng được lưu tâm.

Một mùa Noel nữa lại đang đển rất gần, chắc hẳn lúc này nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu các địa điểm đi chơi Noel vừa vui mà lại không quá tốn kém về kinh tế. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi gợi ý đến các bạn một số địa điểm đi chơi Noel hấp dẫn, thú vị nhất.

Phố đi bộ Hồ Gươm

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/9, không gian đi bộ Hồ Gươm đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ vào mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ nơi đây càng trở nên đông đúc hơn.

Mạng ảo - Đời thực - Noel 2016: 6 địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ lỡ tại Hà Nội

 Noel 2016 đang đến rất gần.

Trong dịp lễ Noel (Giáng sinh), Phố đi bộ Hồ Gươm cũng trở nên lung linh hơn bao giờ hết bởi những ánh đèn. Đây cũng là một điểm đến thú vị của nhiều người trong đêm Noel.

Phố Hàng Mã

Những ngày này, mặc dù chưa đến ngày lễ chính thế nhưng trên phố Hàng Mã đã ngập tràn sắc đỏ của những vật dụng trang trí cho ngày lễ Noel. Dòng người từ khắp nơi đổ về đây tham quan, mua sắm khiến con phố càng trở nên náo nhiệt.

Mạng ảo - Đời thực - Noel 2016: 6 địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ lỡ tại Hà Nội (Hình 2).

 Phố Hàng Mã những dịp lễ đều rực rỡ sắc màu.

Dịp lễ Noel năm nay, bạn có thể rủ những người bạn thân hoặc người ấy của mình đến nơi đây để cùng cảm nhận không khí Noel một cách rõ rệt nhất.

Nhà Thờ Lớn

Noel gắn liền với truyền thuyết ngày chúa sinh ra đời, vì thế dịp này nhiều người cũng thường lựa chọn Nhà thờ là nơi lý tưởng để đi chơi, và nhà Thờ Lớn Hà Nội được coi là địa điểm đi chơi Noel lý tưởng.

Năm nào cũng vậy, cứ vào đêm 24 sáng ngày 25/12, rất đông người đã có mặt tại Nhà Thờ Lớn và họ phải đi từ rất sớm mới có thể tìm được chỗ đứng ở nơi đây.

Mạng ảo - Đời thực - Noel 2016: 6 địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ lỡ tại Hà Nội (Hình 3).

Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và những vùng lân cận, vì thế nơi đây luôn được trang hoàng lộng lẫy nhất. Cây thông được trang trí cầu kỳ, lung linh ánh đèn khiến bạn thực sự lạc vào nơi thần tiên.

Vào đêm Giáng sinh, các bạn nên chú ý để có được một vị trí đẹp quan sát được Nhà Thờ Lớn, bạn cần đến từ rất sớm hoặc có thể chọn những quán cafe cao tầng để ngắm toàn cảnh nhà thờ lung linh, rực rỡ.

Nhà thờ đẹp nhất nhì Hà Nội 

Nhà thờ Hàm Long được coi là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội với hai mặt tiền nằm trên tuyến phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm. Vào dịp lễ Giáng sinh, nhà thờ Hàm Long cũng được trang hoàng lộng lẫy với cây thông, đèn led, ông già Noel...Bất kỳ ai đến đây cũng sẽ được hòa mình vào không gian đầm ấm trong ngày lễ Giáng sinh.

Mạng ảo - Đời thực - Noel 2016: 6 địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ lỡ tại Hà Nội (Hình 4).

Các trung tâm thương mại

Thay vì lựa chọn những địa điểm trên, bạn cũng có thể tham khảo các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội như: trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu; Big C the garden; Time City; Royal City...

Trong những ngày này, tại các trung tâm thương mại cũng trang hoàng vô cùng lộng lẫy, đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được chụp hình đẹp làm kỷ niệm cũng như thoải mái mua sắm.

Mạng ảo - Đời thực - Noel 2016: 6 địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ lỡ tại Hà Nội (Hình 5).

Quán cà phê lãng mạn

Bên cạnh những địa điểm trên, các bạn cũng có thể lựa chọn đến những quán cà phê có không gian lãng mạn. Vừa nhâm nhi tách cà phê đồng thời vừa tâm tình, thủ thỉ bên người ấy với tiếng nhạc du dương khiến cho không khí trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn và những người thân yêu có được một mùa Giáng sinh an lành!

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Người mẹ sững sờ khi biết mang gen lặn bệnh loạn dưỡng cơ

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Sau khi làm các xét nghiệm di truyền bác sĩ kết luận con của chị Nguyên bị loạn dưỡng cơ Duchenne, các cơ sẽ yếu dần đi…

Bộ Y tế yêu cầu đình chỉ, xử nghiêm sai phạm cơ sở bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:31
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.