Noel 2016: Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa không thể bỏ qua

Noel 2016: Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa không thể bỏ qua

Thứ 7, 24/12/2016 | 21:44
0
Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho những người thân yêu sẽ là món quà vô giá thể hiện được tấm chân tình của mỗi người.

Giáng sinh là ngày lễ được tổ chức ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong ngày lễ này, người ta dành cho nhau những món quà độc đáo. Bên cạnh đó là những lời chúc giáng sinh an lành, ấm áp.

Dưới đây là gợi ý những lời chúc Giáng sinh 2016 hay và ý nghĩa nhất bạn có thể gửi tặng người mình yêu thương trong ngày lễ trọng đại này.

- Một mùa Noel nữa lại về, con chúc cha mẹ và cả gia đình của chúng ta sẽ cùng nhau đón một giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cha mẹ. Con yêu tất cả mọi người nhiều lắm.

-Gửi mẹ yêu của con. Con biết Noel năm nay mẹ lại một mình vì không có con ở bên. Con không biết nói gì hơn, chỉ biết chúc mẹ luôn giữ gìn sức khỏe và chờ con về mẹ nhé. Yêu mẹ.

Mạng ảo - Đời thực - Noel 2016: Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa không thể bỏ qua

Những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất.

- Bố kính yêu của con, nhân dịp Giáng sinh đang về rất gần, con chúc bố sức khỏe dồi dào và luôn yêu thương con bố nhé. Chúc mừng bố nhân ngày Giáng sinh.

- Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà.

- Giáng sinh đang đến rất gần, con xin gửi lời chúc Giáng sinh an lành nhất đến với bố của con. Bố ơi, con muốn nói rằng con yêu bố, con muốn được ở bên bố thật nhiều.

- Lại một mùa Giáng sinh nữa đang về, con không biết nói gì hơn, chỉ biết gửi đến cha mẹ những lời cảm ơn và yêu thương chân thành nhất vì những gì mà cha mẹ đã dành cho con. Con chúc cha mẹ mãi hạnh phúc và luôn tự hào về con nhé.  

Anh à! Mình bắt đầu yêu nhau cũng gần 5 năm rồi anh nhỉ. Đây là mùa đông thứ 5 mình được bên nhau. Em chúc tình của chúng ta mãi luôn bền chặt và hạnh phúc. Em chúc anh có một mùa Giáng sinh vui vẻ anh nhé. Em yêu anh!.

- Nhân dịp Giáng sinh, em chúc anh yêu của em luôn tươi trẻ, yêu em thật nhiều và công việc thuận lợi anh nhé.

- Noel đến rồi, em mong chờ ngày này cũng đã lâu lắm rồi để chúng mình có dịp được hò hẹn bên nhau. Được ôn lại những kỷ niệm thuở mới yêu. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không anh? Em hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của hai đứa mình, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc anh yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

Thanh Lam 

Cùng tác giả

Bác sĩ cảnh báo suy nghĩ sai lầm khi ăn tiết canh

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:24
Trên thực tế, nhiều người vẫn chủ quan cho rằng tiết canh dê hay tiết canh gia cầm là sạch vì không có vi khuẩn liên cầu lợn.

Kỹ thuật vi phẫu giành lại cơ hội làm cha cho nam giới

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:58
Phẫu thuật vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng Micro TESE được xem là biện pháp cuối cùng để tìm tinh trùng, giành lại cơ hội làm cha cho nam giới “vô tinh”.

Ban hành bộ tiêu chí về yêu cầu ATTT mạng cơ bản cho camera giám sát

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:51
Tài liệu này đưa ra và khuyến nghị áp dụng các yêu cầu kỹ thuật an toàn thông tin mạng cơ bản cho thiết bị camera giám sát sử dụng giao thức mạng.

ĐBQH: Để doanh nghiệp không dám, không muốn “né” đóng BHXH

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:55
ĐBQH cho rằng tình trạng nợ đọng, trốn tránh, né tránh đóng bảo hiểm xã hội cần xử lý nghiêm minh nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.