“Nơi lòng nhân trải bước thành công” – Chiến dịch nhân văn khẳng định bản sắc của Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam

Thứ 4, 12/10/2022 | 17:55
0
Với mong muốn mang đến góc nhìn chân thực đầy tính nhân văn và giàu cảm hứng về sứ mệnh bảo vệ gia đình Việt của chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm Chubb Life Việt Nam, đồng thời, lan tỏa giá trị chuẩn mực về những cá nhân đang theo đuổi sứ mệnh ý nghĩa của Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT), ngày 10/10/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) ra mắt chiến dịch truyền thông “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”.

Từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam luôn kiên định với triết lý “bảo hiểm là bảo vệ” với mong muốn kiến tạo những tấm khiên bảo vệ vững chắc cho hàng triệu gia đình Việt. Trên hành trình ấy không thể thiếu vai trò chủ chốt của những chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm, là những người kết nối trái tim và đem giá trị thật của BHNT đến với cộng đồng. Những thành viên Đội ngũ kinh doanh chuẩn mực, chuyên nghiệp, đạo đức chính là nguồn cảm hứng và cũng là tài sản giá trị nhất của Chubb Life Việt Nam trên hành trình xây dựng “thành trì” bảo vệ cho khách hàng.

“Nơi lòng nhân trải bước thành công” – Chiến dịch nhân văn khẳng định bản sắc của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam

Chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công” khai thác góc nhìn khác biệt nhưng đầy chân thực về Đội ngũ Kinh doanh – lực lượng nòng cốt của Chubb Life Việt Nam. Với họ, thành công là khi nỗ lực không ngừng nghỉ để bảo vệ khách hàng và người thân trước mọi rủi ro, là khi dấn thân vượt mọi chông gai, vươn đến đỉnh cao sự nghiệp và mang đến cho chính gia đình thân yêu của mình cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn. Tại Chubb Life có một định nghĩa về thành công rất khác. Thành công ấy không ở đâu xa mà khởi phát từ chính trái tim của mỗi cá nhân khi luôn hướng về một cuộc sống tốt đẹp hơn của khách hàng và những người thân yêu. Và chính trái tim ấy được truyền lửa bởi tấm lòng của một tập thể để cùng nhau vươn lên tầm cao mới.

Triển lãm ảnh về các gương mặt truyền cảm hứng của Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam tại sự kiện ra mắt chiến dịch ngày 10/10/2022 tại Hà Nội

Chiến dịch mở màn bằng một phim ngắn cùng tên hợp tác với đạo diễn tài năng Lê Huy Anh - người đứng sau MV chính thức của SEA Games 31 – “Let's Shine”, cùng phần nhạc được chấp bút và thể hiện bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - chủ nhân của hàng loạt bản “hit” như: Đi về nhà, Ước mơ của mẹ, Cứ yêu đi… Thước phim là những cảnh quay sống động và giàu cảm xúc, tái hiện hành trình bước đi trên “con đường thành công” của một chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm tại Chubb Life Việt Nam. Hành trình ấy xuất phát từ những trăn trở trước những gia đình không may bị bỏ lại phía sau với những nỗi lo toan giữa cuộc đời đầy biến động, và được tiếp thêm sức mạnh bởi một tập thể có tâm và có tầm. Để rồi cùng nhau, họ trở thành người dựng xây chỗ dựa vững chắc, thắp lên niềm tin và hy vọng về một tương lai rực rỡ cho từng người trụ cột và gia đình thân yêu.

Bên cạnh đó, chiến dịch còn khắc họa những câu chuyện thật đầy cảm xúc của Đội ngũ Kinh doanh nhằm đem đến cho công chúng cái nhìn đa chiều và sâu sắc về nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm. Vượt qua những trở ngại, họ đến với nghề bằng chính cái tâm mong muốn bảo vệ những giá trị tốt đẹp và không ngừng nỗ lực để thực hiện vẹn tròn sứ mệnh chở che.

Chiến dịch tôn vinh và lan tỏa giá trị chuẩn mực về những thành viên đang theo đuổi sứ mệnh ý nghĩa trong lĩnh vực BHNT (hình trong sự kiện ra mắt chiến dịch ngày 10/10/2022 tại Hà Nội)

Có thể nói, sau 17 năm hoạt động, Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam ngày càng lớn mạnh cả về “lượng” và “chất”, qua đó tạo dựng hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp, chuẩn mực và đạo đức trong lòng khách hàng. Trong đó, trình độ chuyên môn cao, kỷ luật, sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề và đặc biệt là “lòng nhân” là những yếu tố tiên quyết giúp Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam ngày một vững mạnh, trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa công ty và khách hàng.

Thông qua hình ảnh Đội ngũ Kinh doanh trong chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”, Chubb Life Việt Nam một lần nữa thể hiện quyết tâm theo đuổi sứ mệnh bảo vệ hàng triệu khách hàng và gia đình Việt. Đồng thời, đây cũng chính là nỗ lực của Chubb Life Việt Nam trong việc lan tỏa giá trị đích thực của BHNT đến cộng đồng, tái khẳng định ý nghĩa nhân văn của nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Clip: Chạy xe máy như chốn không người, tạt đầu xe tải, tài xế rước họa vào thân

Thứ 7, 27/04/2024 | 00:28
Tài xế điều khiển xe máy (chở một người phía sau) lao vun vút qua giao lộ thì bị xe tải tông ngang.

Pháp: Lần đầu tiên đặt tàu sân bay hạt nhân dưới quyền chỉ huy của NATO

Thứ 7, 27/04/2024 | 00:14
Ngoài khơi miền Nam nước Pháp, NATO tổ chức cuộc tập trận hải quân lớn bậc nhất kể từ khi Nga mở chiến dịch quân sự ở Ukraine.

Nữ ca sĩ đầu tiên làm show ở sân vận động, chỉ cần ngỏ ý mua thêm nhà, bầu show phải chồng tiền

Thứ 6, 26/04/2024 | 23:55
51 tuổi nhưng chưa một lần mặc váy cưới, nữ ca sĩ này có tình duyên lận đận.

Tin tức 24h qua: Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:34
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo; Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về UAV to như máy bay, mang bom nặng 123kg của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:22
Hình ảnh máy bay không người lái (UAV) mang bom nặng 123kg được quân đội Ukraine sử dụng để tấn công các cơ sở công nghiệp và nhà máy lọc dầu Nga mới đây được tiết lộ, báo Ukraine cho biết.