Nỗi oan ngoại tình của người vợ bất hạnh

Nỗi oan ngoại tình của người vợ bất hạnh

Chủ nhật, 01/03/2015 | 21:18
0
Càng ngày tình yêu của họ dần nhợt nhạt, rồi cao trào khi những người hàng xóm nghĩ chị đi ngoại tình.

Anh chị cưới nhau cũng đã hơn 10 năm, có với nhau cũng đã 2 mặt con. Đứa lớn cũng đã sắp tốt nghiệp đại học, đứa nhỏ cũng đã học hết cấp 2. Vậy mà càng ngày của họ dần nhợt nhạt, rồi cao trào khi những người hàng xóm nghĩ chị đi ngoại tình.

Ở cái miền quê nghèo lam lũ ấy, nghề mưu sinh chính chỉ có bám lấy mấy mảnh ruộng. Khi hai đứa trẻ học thấp thì chúng còn có được cái ăn, cái ở không mấy tốn kém vì có gì ăn nấy, có rau ăn rau, có cá ăn cá… Ông bà ngoại ở gần đó lâu lâu có tí thịt cũng mang qua cho tụi nhỏ. Thời gian khó khăn đó chắc chồng chị không hiểu thấu vì chính anh đang trong trại cải tạo.

Thời gian như thoi đưa. Ngày anh về cũng là ngày đứa lớn bắt đầu vào đại học, bao nhiêu nỗi lo, bao nhiêu khó khăn và vất vả gồng hết lên đôi vai của chị. Chị phải chạy đôn chạy đáo để lo có tiền cho con bé nhập học tận một trường ở thành phố trong khi quê chị ở tận miền biển xa xôi.

phụ nữ nhưng những việc nặng nhọc như phụ hồ, đào gốc cây,… nhẹ hơn là đi gặt thuê chị cũng không nề hà để có tiền trang trải cho cuộc sống. Mấy đứa trẻ chị để lại cho ông bà ngoại chăm nom. Và cứ thế biền biệt chị đi khắp nơi để kiếm tiền lo cho hai đứa trẻ. Ông bà ngoại cũng không khá giả gì mấy nên lo cho hai đứa cháu bất hạnh, chỉ biết thở dài khi nhắc tới chị (con Ba).

Ấy vậy mà, lòng người bạc lắm. Thấy ông bà ngoại nuôi hai đứa cháu bất hạnh ấy đấy nhưng cậu mợ gia cảnh thì khá giả không những không giúp cho hai cháu một bữa cơm mà còn bàn ra tán vào: “Cái gì cũng chỉ lo cho con gái, để dành cho cháu ngoại… để coi lũ vịt trời ấy có giúp được gì không”. Mỗi lần nghe những câu nói cay cú ấy ông bà chỉ biết chửi cháu mình, rồi ông say ông tìm cách đánh hai đứa trẻ. Đánh như để giải tỏa, đánh để cho thiên hạ thấy không phải ông bà nuông chiều cháu ngoại… Đánh rồi nhìn hai đứa bé ôm nhau khóc mà lòng thấy nhói đau.

Rồi một ngày ở quê xa có một người họ hàng về nhờ chị lên giúp việc nhà,

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.