“Nổi sóng” mạng: Hot girl tai tiếng Ngân 98 đăng quang Á hậu, ông bố tát con tới tấp bị dân mạng đến tận nhà trừng phạt

“Nổi sóng” mạng: Hot girl tai tiếng Ngân 98 đăng quang Á hậu, ông bố tát con tới tấp bị dân mạng đến tận nhà trừng phạt

Thứ 6, 18/10/2019 | 20:34
0
Sau khi clip ông bố trẻ say rượu tát tới tấp vào mặt con trai được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng đã tìm đến tận nhà trừng phạt người, đòi lại công lý.

Mới đây, trên trang cá nhân của hot girl tai tiếng Ngân 98 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh đầu đội vương miện và trên người đeo dải băng có chữ Á hậu khiến cộng đồng mạng xôn xao. Kèm theo đó là nhiều lời chúc mừng từ bạn bè của cô, với lời nhắn là “Từ hôm nay hãy gọi Ngân là Á hậu" khiến nhiều dân mạng bức xúc. Theo Infonet, Ngân 98 đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 diễn ra tại Soeul – Hàn Quốc. 

Bên cạnh những lời chúc cũng không thiếu những lời chê bai từ cộng đồng mạng, một số ý kiến cho rằng việc Ngân 98 đoạt giải Á hậu là có sắp đặt. Cuộc thi mà cô tham gia cũng không có tên tuổi và bị dân mạng cho là ao làng, tự tổ chức bằng cách mời một số ngôi sao nổi tiếng tham dự. 

Cộng đồng mạng - “Nổi sóng” mạng: Hot girl tai tiếng Ngân 98 đăng quang Á hậu, ông bố tát con tới tấp bị dân mạng đến tận nhà trừng phạt

Cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh Ngân 98 đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019.

Một số lời bình luận được chú ý nhất trên trang cá nhân của hot girl tai tiếng này là: “Chả có gì phải ngưỡng mộ cả" và “Hoa hậu quý bà hay sao vậy, nhìn dàn thí sinh mà hết hồn” hay “Đây là giải người già neo đơn mở rộng à…?”.

Ngày 18/10, dân mạng xôn xao về đoạn video ghi lại cảnh một ông bố trẻ hành hung cậu con trai. Theo clip, ông bố trẻ cho rằng cậu con trai hư nên dạy dỗ bằng cách chửi bới, tát mạnh vào mặt con nhỏ.

Thấy chồng đánh con lại đang say xỉn, người vợ đau lòng nhưng không dám can thiệp nên đành chạy đi nhờ hàng xóm sang khuyên ngăn.

Người hàng xóm sang và có ý định đưa cậu bé ra khỏi người cha nhưng không được. Ông bố trẻ nhất quyết giữ lấy đứa trẻ, vừa hỏi cậu bé: "Mày con ai?, ai bênh mày?” và tiếp tục tát mạnh vào mặt cậu con trai. Cậu bé mặt mày sưng tím nhưng chỉ biết khóc, càng khóc lại càng khiến ông bố tức giận, tát mạnh vào mặt cậu bé.

Không những vậy, người đứng bên cạnh cho rằng người chồng say xỉn nên nổi cơn ghen tuông, cho rằng đứa trẻ không phải là con anh ta nên lấy cớ đó để đánh đập cậu bé.

Đặc biệt, sau khi đoạn video này được lan truyền rộng rãi thì có thông tin dân mạng truy lùng được danh tính, nơi ở của người bố và đến tận nơi “đòi công bằng” bằng cách hành hung ông bố này. Sau khi bị hành hung, ông bố gửi lời xin lỗi tới cộng đồng mạng, mong được mọi người tha thứ và bỏ qua cho hành động dại dột của mình.

Video: Cộng đồng mạng trừng phạt ông bố đánh con

Theo đó, người bố đã đăng lên trang cá nhân 3 dòng trạng thái, cho biết việc đánh con đã xảy ra 2 năm trước và xin cộng đồng mạng tha lỗi. Người này cũng cho hay anh và mẹ bé trai trong đoạn video hiện đã ly hôn.

Sau khi câu chuyện ông bố này bị dân mạng hành hung đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc trước cách dạy con của ông bố này.

Cộng đồng mạng - “Nổi sóng” mạng: Hot girl tai tiếng Ngân 98 đăng quang Á hậu, ông bố tát con tới tấp bị dân mạng đến tận nhà trừng phạt (Hình 2).

Ông bố trẻ đánh con trong clip bị cộng đồng mạng đánh.

"Tôi không ủng hộ bạo lực nhưng với những kẻ sử dụng bạo lực với trẻ con thì đáng bị đánh", bạn đọc có tên Đức Phạm nhận xét. Bạn đọc Nguyễn Quốc Sơn nêu ý kiến: "Ăn trận đòn vừa rồi cũng không oan tý nào".

Bên cạnh ý kiến cho rằng ông bố trẻ xứng đáng nhận được một bài học thích đáng để sau này dù có nhậu say xỉn cũng sẽ không dám hành hạ, trút giận lên người vợ con, thì nhiều người cũng bày tỏ ý kiến không hài lòng với việc hành hung, đánh đập của nhóm người trên.

"Nhà nước có pháp quyền chứ không phải là cái chợ, ông kia đánh con sai một thì những người này sai mười", bạn đọc Hung Bui nhận xét.

"Người cha đánh con trong lúc say rượu là không đúng. Còn các anh bức xúc đánh người ta là các anh có tội trước luật pháp", tài khoản mạng xã hội Quoc Trung Dang viết.

Hiện, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đang làm rõ nội dung clip bé trai bị cha ruột đánh gây xôn xao trên mạng xã hội và hành vi của những người liên quan. Cảnh sát điều tra, làm rõ người đàn ông trong clip là Đoàn Văn Tí (30 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), thuê phòng trọ sống tại TP Mỹ Tho.

Bước đầu xác định, những người đánh đi từ TP.HCM xuống Mỹ Tho. Cảnh sát đang xác minh, làm rõ hành vi những người liên quan đến vụ việc để xử lý.

Phong Linh (tổng hợp)

 

“Nổi sóng” mạng: “Cười ra nước mắt” cảnh dân Hà Nội “khát” nước, ăn hỏi ngày lụt nhà trai dùng... phao chở sính lễ

Thứ 5, 17/10/2019 | 20:00
Dân mạng chia sẻ những hình ảnh dân Hà Nội “khát” nước, đứng xếp hàng lấy nước như thời bao cấp. Thậm chí, có nơi người dân phải dùng nước bể bơi mang lên căn hộ để giặt giũ hoặc giội nhà vệ sinh.

“Nổi sóng” mạng: Kết đắng cho “nháy” chụp bà mẹ vạch áo cho con bú, dân mạng công nhận Hải Quế làm đội trưởng không dễ

Thứ 4, 16/10/2019 | 20:23
Dân mạng xôn xao bức ảnh người mẹ đội mũ bảo hiểm vạch áo cho con trai ngậm ti bú sữa trong khi đang chạy xe máy giữa đường phố Hà Nội. Thế nhưng, tưởng rằng bà mẹ trẻ sẽ bị chỉ trích thì ngược lại người ghi lại khoảnh khắc trên lại nhận cái kết đắng từ dân mạng.

“Nổi sóng” mạng: Xé giấy ly hôn ngay ngày cưới vì câu nói của mẹ chồng, chồng “hờ” lột quần áo vợ, đánh đập dã man

Thứ 3, 15/10/2019 | 15:42
Mạng xã hội “dậy sóng” với câu chuyện cô gái 27 tuổi vì cha mẹ giục cưới xin mà vội vàng đưa chân vào “bến đò”. Khổ một nỗi “bến đò” ấy đục, họ chỉ coi cô là “mỏ vàng”, cưới cô về để trả nợ cho gia đình nhà chồng.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.