Nokia giảm giá Lumia 900 xuống còn 50 USD

Nokia giảm giá Lumia 900 xuống còn 50 USD

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Nokia đã giảm giá chiếc điện thoại thông minh Lumia 900 từ 99 USD xuống còn 50 USD ở Mỹ. Động thái này của Nokia là để giành lại thị phần trong tay của Samsung và Apple.

Nokia giảm giá chiếc điện thoại này xuống còn một nửa kèm theo điều kiện khách hàng phải đăng ký hợp đồng sử dụng trong vòng 2 năm.

Chiếc điện thoại thông minh này có mặt trên thị trường vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, Nokia thừa nhận rằng thiết bị này sẽ không thể chạy các phiên bản hệ điều hành Windows của Microsoft sắp tới.

Công nghệ - Nokia giảm giá Lumia 900 xuống còn 50 USD

Một phát ngôn viên của Nokia cho rằng việc giảm giá là "chiến lược hết sức bình thường" của công ty chứ không phải là hành động của sự tuyệt vọng.

Nokia chưa thông báo về việc hãng này có ý định cắt giảm giá thành của sản phẩm ở các thị trường khác hay không.

Từ năm 1998 đến 2011, Nokia luôn là bá chủ Thế giới về doanh số bán ra các thiết bị cầm tay. Nhưng vào năm nay, Nokia lần đầu tiên bị "tuột" mất thứ hạng cao nhất vào tay Samsung.

Để giải quyết các khó khăn, tháng trước Nokia đã cắt giảm 10.000 nhân viên, đưa tổng số nhân viên bị sa thải lên đến 40.000 người.

Thanh Vân

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp:DK KK gửi 9222 hoặc DK YK gửi 9222để được trải nghiệm hàng ngày.


Tag: Viettel