Nóng: Giải cứu tàu cá mắc kẹt dưới cầu Lê Hồng Phong, Bình Thuận

Nóng: Giải cứu tàu cá mắc kẹt dưới cầu Lê Hồng Phong, Bình Thuận

Thứ 5, 23/06/2016 | 12:35
0
Khi chui qua gầm cầu Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận, chiếc tàu cá bị vướng vào thành cầu mắc kẹt. Hàng chục người được huy động để giải cứu con tàu.

Sáng ngày 23/6, tàu cá số hiệu BTh-97559-TS, khi chạy trên dòng sông Cà Ty, TP. Phan Thiết, Bình Thuận để ra biển thì bất ngờ bị mắc kẹt vào gầm cầu Lê Hồng Phong.

Tin tức ban đầu cho biết, chiếc tàu cá này bị mắc tại gầm cầu vào lúc 6h sáng, thời điểm con tàu cá mắc cạn nước sông Cà Ty đang đổ về và dâng cao.

Chủ tàu trên là ông Trần Văn Phấn (ngụ xã Ngũ Phụng, huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận). Con tàu có công suất 500 CV, có thể chở theo từ 60-80 tấn hàng, hoạt động thu mua cá trên biển.

Chiếc tàu trên chạy từ khu vực phường Phú Tài, TP.Phan Thiết hướng ra biển, khi tới đây thuyền trưởng là ông Đỗ Văn Vưỡng (ngụ huyện đảo Phú Quý) đã không để ý chiều cao của cầu, vẫn cho tàu chạy qua nên bị mắc lại.

Xã hội - Nóng: Giải cứu tàu cá mắc kẹt dưới cầu Lê Hồng Phong, Bình Thuận

Chiếc tàu cá bị mắc lại cầu Lê Hồng Phong khi chuẩn bị ra biển thu mua cá - Ảnh Báo Bình Thuận

Cầu Lê Hồng Phong là cây cầu nối liền đôi bờ sông Cà Ty, (thuộc phường Bình Hưng, và Đức Nghĩa).

Khi sự việc xảy ra, lực lượng Biên phòng, Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông và các đơn vị liên quan của tỉnh Bình Thuận được huy động cùng với nhiều phương tiện tới hiện trường giải cứu tàu cá này.

Xã hội - Nóng: Giải cứu tàu cá mắc kẹt dưới cầu Lê Hồng Phong, Bình Thuận (Hình 2).

Cầu Lê Hồng Phong đã xây dựng được 15 năm

Hiện vụ việc trên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, lực lượng chức năng lo ngại nước đổ về tàu dâng cao sẽ khiến cầu Lê Hồng Phong gặp nguy hại. Đây là cây cầu đúc bê tông có dây văng, xây dựng được 15 năm.

PV

Cùng chuyên mục

Hội Luật gia Tp.Thuận An tổ chức đại hội lần thứ nhất

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Đại hội đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho phép thành lập Hội Luật gia Tp.Thuận An, đồng thời thông qua Quy chế hoạt động của Hội.

Ukraine tấn công quy mô lớn, Nga phá huỷ hơn 100 thiết bị không người lái

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:00
Quân đội Nga đã phá huỷ hơn 100 thiết bị không người lái gồm xuồng máy không người lái, máy bay không người lái trong đợt tấn công quy mô lớn của lực lượng Ukraine.

Thường xuyên giám sát chất lượng hàng hóa trong chợ, trung tâm thương mại

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:00
Nghị định 55/2024 nêu rõ trách nhiệm của cá nhân hoạt động thương mại độc lập, thường xuyên, không phải đăng ký kinh doanh hoạt động trong chợ, trung tâm thương mại.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Sáng mãi tên Người

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:07
Ngày 18/5, theo Sở Thể thao và Văn hóa thành phố Đà Nẵng, đơn vị sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Châu Âu tự “lách” lệnh trừng phạt khi nhập dầu Nga qua ngả Thổ Nhĩ Kỳ?

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:45
Việc chuyển hướng dầu của Nga qua ngả Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ là hình thức “lách” các lệnh trừng phạt mà còn tạo ra nguồn thu thuế đáng kể cho Moscow.