Nóng mắt khi Lindsay lộ hàng vì... gió mạnh

Nóng mắt khi Lindsay lộ hàng vì... gió mạnh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Ăn mặc sexy trong buổi ghi hình trên nóc khách sạn Raleigh hôm 21/5, "Cô nàng lắm chiêu" đã phơi bày trọn gò bồng đảo khi một cơn gió mạnh bất chợt thổi qua.

Vì không mặc áo lót và diện chiếc quần chíp quá nhỏ trong chiếc váy mỏng tanh trong buổi chụp hình cho tạp chí Plum Miami trên nóc khách sạn Raleigh, một cơn gió mạnh thổi qua làm tốc tung chiếc váy gợi cảm, khiến cánh săn ảnh đang "rình" ở phía dưới "zoom" trọn một bên gò bồng đảo và vòng 3 nóng bỏng của người đẹp.

Sau thời gian đi cai nghiện, Lindsay Lohan đã tích cực trở lại với công việc chụp ảnh cho tạp chí và casting phim mới để lấy lại sự nghiệp đang trên đà trượt dốc của mình.

Tuy nhiên, hiện tại cô đang phải lao động công ích cho đủ 480 giờ đồng hồ tại một nhà xác và trung tâm phụ nữ, cô cũng sẽ bị quản chế tại gia trong tháng tới vì tội ăn cắp chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD của cửa hàng trang sức hồi tháng 1.

Hồi tuần trước, Lindsay từng thổ lộ trên Twitter rằng, một kẻ lạ mặt có tên là David Cocordan đang theo dõi cô trong suốt 2 năm qua, thậm chí thời gian gần đây hắn thường xuyên khủng bố cô bằng những tin nhắn thô thiển và những cuộc điện thoại gạ gẫm tình dục. Lindsay còn bày tỏ sự lo lắng sợ bị giết bởi kẻ lạ mặt đó và kêu gọi sự bảo vệ từ các fan.

Tuy nhiên, ngay sau đó cô nàng lại xóa sạch dòng thông báo đe dọa trên blog này khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu mới gây sự chú ý của nữ ca sĩ mà thôi.

Cùng "thưởng thức" những bức hình gợi cảm của Lindsay Lohan (Ảnh: Splash):

Bùi Huế