Nóng trong tuần: Tiết lộ bất ngờ về 2 bộ xương trong rừng sâu

Chủ nhật, 04/09/2022 | 19:41
0
Tiết lộ bất ngờ về vụ 2 bộ xương trong rừng sâu; 2 nữ nhân viên quán karaoke bán dâm ngay tại phòng VIP… là những tin đáng chú ý trong tuần.

Tiết lộ bất ngờ về vụ 2 bộ xương trong rừng sâu

Liên quan đến 2 thi thể chỉ còn phần xương trong cánh rừng ở xã Đak Rong, huyện Kbang, Gia Lai, tuần qua, Công an tỉnh Gia Lai đã làm việc với bà N.T.T.H. (SN 1965, trú tại Đồng Nai). Bà H. đến nhận là mẹ, đồng thời là bà nội của 2 thi thể trên.

Thông qua nhận dạng phần răng cửa của nạn nhân sinh năm 1985 và các vật dụng mà cơ quan chức năng thu giữ ở hiện trường, bà nhận định đây là anh H.Q.B. (SN 1985), là con trai bà. Phần xương còn lại là của cháu H.Q.K. (SN 2011), con trai anh B. Hai bố con có hộ khẩu thường trú tại đường An Dương Vương, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đã lấy mẫu xét nghiệm ADN của bà N.T.T.H. và hai bộ xương nói trên để xác định danh tính nạn nhân.

Người nhà đến xem và xác nhận nhiều vật dụng tại hiện trường là của nạn nhân

Tại địa chỉ ở đường An Dương Vương (TP.Buôn Ma Thuột), người địa phương cho biết gia đình chị T.T.T.N. và anh H.Q.B. đã bán ngôi nhà cho một người khác và rời khỏi đây từ năm 2019.

Chị T.T.T., em vợ anh B cho biết, từ khi gia đình chị N anh B. bán nhà đến nay, gia đình không thể liên lạc được. “Tôi và mọi người trong gia đình biết được anh B. có vay nợ tín dụng đen khoảng vài trăm triệu đồng. Gia đình tôi có hỏi nhưng anh B. che giấu và không cho biết rõ khoản nợ là bao nhiều tiền”, chị T. cho biết.

Trong khi đó, hàng xóm anh B. cho hay, gần đây có nhiều người là chủ nợ do không liên lạc được với anh B. nên đã tìm đến nhà, hỏi thông tin để đòi nợ.

Tốt nghiệp đại học, “tú bà” 9X cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1998, thường trú tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) về tội Môi giới mại dâm.

"Tú bà" Nguyễn Thị Hương Giang

Trước đó, khi kiểm tra hành chính một khách sạn ở KĐT Trung Hòa (Thanh Xuân, Hà Nội), tổ công tác phát hiện 2 đôi nam, nữ đang mua, bán dâm.

Tại cơ quan công an, Giang khai nhận, đã thỏa thuận với khách mua dâm điều 2 gái bán dâm trên với giá 15 triệu đồng/người/lượt.

Giang khai, đã tốt nghiệp đại học. Sau đó Giang làm ở công ty tổ chức sự kiện và quen biết một số cô gái làm công việc môi giới, tiếp khách. Thấy công việc nhàn mà có tiền, Giang móc nối với một số gái bán dâm chuyên nghiệp với vỏ bọc sinh viên ở các trường đại học và người đẹp của các cuộc thi… để môi giới mua, bán dâm.

Giá mua, bán dâm từ 10 đến 15 triệu đồng/lượt, hoặc từ 1.000 USD đến 2.000 USD tùy thuộc vào nhan sắc và "danh tiếng" của gái bán dâm. Gái bán dâm được hưởng 30%, Giang hưởng 70% trên tổng số tiền nhận được.

Diễn biến mới vụ chém lìa chân người đi bộ trên vỉa hè ở Thường Tín

Lực lượng chức năng đã điều tra, làm rõ hung thủ thực hiện hành vi manh động, chém lìa cẳng chân người đàn ông đi bộ trên vỉa hè ở Thường Tín. Nạn nhân trong vụ án là anh N.V.H (SN 1972, trú tại xã Hồng Vân).

Theo điều tra, chiều 15/7, Công an huyện Thường Tín nhận được tin báo về việc anh H., trong khi đi bộ trên vỉa hè đến trước cửa số nhà 55 đường tỉnh lộ 427 đã bị một nam giới áp sát, dùng dao chém đứt lìa cẳng chân phải. Sau khi gây án, hung thủ nhảy lên xe máy do một đối tượng khác điều khiển bỏ chạy về phía đê Hữu Hồng hướng đi trung tâm thành phố Hà Nội.

Hiện trường vụ án được camera nhà dân bên đường ghi lại

Ngày 23/8, ban chuyên án đã làm rõ và bắt giữ Nguyễn Huy Hoàng (SN 2000, trú tại ngõ 678 đường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

CQĐT bước đầu xác định, do có mâu thuẫn về tiền bạc với anh H. nên Vũ Tá Đăng (SN 1994, trú tại Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội) rủ Nguyễn Huy Hoàng đi “giải quyết”. Cả hai chuẩn bị hung khí và tấn công nạn nhân.

CQĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Huy Hoàng và Vũ Tá Đăng. Do Đăng bỏ trốn nên cơ quan công an đang truy bắt đối tượng này.

Ngoài việc bị xác định trực tiếp dùng hung khí chém lìa cẳng chân anh H., Vũ Tá Đăng còn liên quan đến vụ án giết người. Tuy nhiên, đối tượng này chưa bị đưa ra xét xử, do có bệnh án nội trú chẩn đoán Tâm thần phân liệt không biệt định của Bệnh viện Tâm thân Trung ương I.

2 nữ nhân viên quán karaoke bán dâm ngay tại phòng VIP

Rạng sáng 1/9, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra hành chính đối với quán Karaoke DJ Club (thôn Bá Cầu, xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên) do Trần Thị Hằng (SN 1994) quản lý. 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng hát Karaoke Vip 3 có 2 cặp nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm. 2 gái bán dâm được xác định là 2 cô gái trẻ tên H. (SN 2007) và M., đều là nhân viên của quán.

Hiện Công an huyện Bình Xuyên đang củng cố hồ sơ, xử lý và làm rõ vụ việc mua, bán dâm tại quán karaoke trên địa bàn.

Phương Hà (t/h)

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:34
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo; Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về UAV to như máy bay, mang bom nặng 123kg của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:22
Hình ảnh máy bay không người lái (UAV) mang bom nặng 123kg được quân đội Ukraine sử dụng để tấn công các cơ sở công nghiệp và nhà máy lọc dầu Nga mới đây được tiết lộ, báo Ukraine cho biết.

Tổng thống Belarus tiết lộ khoảnh khắc ôm đầu đạn hạt nhân

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:37
Mới đây, Tổng thống Belarus cho biết, trước khi đầu đạn hạt nhân bị đưa khỏi lãnh thổ Belarus vào đầu thập niên 90, ông đã có một hành động đặc biệt.

Về quê nghỉ lễ, người dân "nghẹt thở" vì kẹt xe và nắng nóng

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:49
Từ đầu giờ chiều, nhiều tuyến đường ở Hà Nội, TPHCM đã rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do người dân về quê, đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ 5 ngày 30/4 và 1/5.

Gái xinh có đường cong “sóng thần” nhưng thích chụp ảnh che mặt

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:45
Chân dài 1m80 khiến người ta khó lòng rời mắt trên phố bởi vóc dáng và chiều cao nổi bật.