Nóng: Điều tra vụ bao tải chứa nhiều mảnh thi thể người ở Cao Bằng

Nóng: Điều tra vụ bao tải chứa nhiều mảnh thi thể người ở Cao Bằng

Thứ 2, 19/09/2016 | 07:05
0
Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Cao Bằng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nam thanh niên nghi bị sát hại, chặt thi thể thành nhiều mảnh tại thôn Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng.

Theo thông tin từ một số người dân tại thôn bản Co cho biết, vào khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.V.H (SN 1987 ở Bản Co) cầm dụng cụ để đi ra sông đánh bắt cá, nhưng cho đến khoảng 15h chiều gia đình không thấy anh H. trở về nhà nên người thân trông gia đình đã huy động người trong vùng chia nhau đi tìm.

Sau 6 giờ gia đình cùng người dân nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 21h cùng ngày, một số người dân đã phát hiện một bao tải nằm bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu còn tươi nên đã mở ra xem.

Ngay khi mở bao tải ra kiểm tra thì người dân hốt hoảng phát hiện bên trong có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất. Thấy vậy, người dân đã kêu gọi nhau đến xem và thông báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Pháp luật - Nóng: Điều tra vụ bao tải chứa nhiều mảnh thi thể người ở Cao Bằng

Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm làm rõ vụ việc

Nhận được tin báo lực lượng an ninh địa phương đã lập tức tới hiện trường kiểm tra, tiến hành kiểm tra xác minh làm rõ sự việc và lấy lời khai của các nhân chứng.

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với PV, ông Đinh Bế Hoan - Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng xác nhận tại địa bàn có xảy ra sự việc nghiêm trọng như trên.

Ông Hoan cho biết, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra tại khu vực cách khá xa biên giới Trung Quốc, khoảng 6 - 7km. Sau khi nắm bắt được thông tin về sự việc trên, UBND huyện cũng đã báo cáo và đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời, huyện cũng tiến hành các công tác thông tin, trấn an dư luận để người dân được yên tâm, phát hiện và tố giác tội phạm.

Trong một diễn biến khác, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an tỉnh Cao Bằng đã huy động các lực lượng vào cuộc điều tra, làm rõ. Theo báo cáo ban đầu, nạn nhân được xác định là rời khỏi nhà vào trưa ngày

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.