NovaHerb - Định nghĩa đúng về Detox

Thứ 4, 03/01/2024 | 16:27
0

Vừa qua, Công ty CP Dược phẩm CVI đã tổ chức thành công sự kiện “Ra mắt thương hiệu NovaHerb” mang tới một giải pháp detox khoa học, an toàn chuyên biệt cho người Việt.

Sự kiện có sự tham gia của Ông Phan Văn Hiệu: Chủ tịch HĐQT/TGĐ Công ty Dược Mỹ Phẩm CVI. Ông Nguyễn Duy Cường: Nhà sáng lập Hệ sinh thái HAB. Ths.BS Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc Viện dinh dưỡng Quốc gia và các chuyên gia, các Health Coach, Đại sứ sức khỏe, các khách hàng đã trải nghiệm liệu trình Detox. Sự kiện cũng là cơ hội để những cá nhân quan tâm đến detox chuẩn khoa học & phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động có những thông tin chính thống và được hỗ trợ tốt nhất.

Cần biết - NovaHerb - Định nghĩa đúng về Detox

Lễ“Công bố ra mắt thương hiệu NovaHerb và Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CVI - HAB”

NovaHerb – Phương pháp Detox chuẩn khoa học.

Nhắc đến cụm từ detox nhiều người định kiến đây là phương pháp thải độc thiếu khoa học, khắc nghiệt và có thể gây ra hệ lụy nghiêm trọng nếu thực hiện sai cách… Trên thực tế, rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh detox mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể cũng như hỗ trợ người dùng đạt được nhiều mục tiêu sức khỏe khác nhau. Tuy nhiên, người Việt còn thiếu cơ hội tiếp cận với các phương pháp detox chuẩn khoa học.

Đó là cơ sở và động lực để Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI dày công nghiên cứu, cho ra đời NovaHerb - thương hiệu dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện dành riêng cho người Việt.

Thương hiệu NovaHerb với dòng sản phẩm chủ đạo là NovaHerb Detox Green Foundation được xây dựng dựa trên cơ chế thải độc 3 pha an toàn (Chức năng hóa - Liên kết - Đào Thải). Bộ sản phẩm NovaHerb bổ sung đầy đủ các vitamin, axit amin cũng như các khoáng chất vi lượng cho toàn bộ quá trình thải độc 3 pha. Nhờ vậy, cơ chế thải độc tự nhiên cũng như hoạt động chống oxy hóa trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ hơn, từ đó tăng hiệu quả thải độc từ cấp độ tế bào.

Bên cạnh đó khi sử dụng NovaHerb Detox với liệu trình 10 ngày người dùng sẽ luôn có sự đồng hành 1:1 của các Health Coach tới từ HAB. Họ sẽ đóng vai trò là người xây dựng chế độ dinh dưỡng, tập luyện, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cũng như động viên tinh thần cho người dùng để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Đây cũng là điều khác biệt nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Các health Coach đánh giá cao về bộ sản phẩm Detox Green Foundation.

Health Coach Hà Hưng chia sẻ: “NovaHerb đã mang tới một định nghĩa mới về Detox. Đó là giải pháp khoa học, được cung cấp từ đơn vị uy tín, được cá nhân hóa bởi các Health Coach có chứng chỉ chuẩn quốc tế. Sau khi Detox chỉ 10 ngày thôi là khách hàng đã có thể cảm nhận những hiệu quả về làn da như da đẹp hơn, đều màu hơn, cải thiện về đường tiêu hoá tốt hơn. Đặc biệt, tôi cảm nhận rõ phương pháp này khiến tôi thoải mái từ cơ thể tới tinh thần, hoàn toàn không mệt mỏi và rất có năng lượng theo đuổi liệu trình tới cùng”.

Cần biết - NovaHerb - Định nghĩa đúng về Detox (Hình 2).

Health Coach Hà Hưng đánh giá cao về hiệu quả bộ sản phẩm NovaHerb Detox

Health Coach Vân Nga cũng có những đánh giá tích cực về bộ sản phẩm: Novaher Detox là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho người Việt. Thứ hai là sản phẩm này dựa trên cơ thể thải độc tự nhiên của cơ thể, đồng thời cung cấp vitamin, năng lượng và dinh dưỡng cho quá trình thải độc. Trong quá trình khách hàng sử dụng bộ sản phẩm Novaher Detox thì việc có Health Coach đồng hành 1:1 sẽ giúp khách hàng lên kế hoạch dinh dưỡng và tập luyện để phù hợp với quá trình thải độc từ đó giúp khách hàng đạt được mục tiêu thải độc, giảm cân, tăng cân hoặc cải thiện các bệnh lý về chuyển hoá”

Cần biết - NovaHerb - Định nghĩa đúng về Detox (Hình 3).

Bộ sản phẩm NovaHerb Detox được Health Coach Vân Nga khuyên dùng

Sự ra đời của NovaHerb cùng sự hợp tác giữa CVI và HAB đã mở ra cơ hội tiếp cận với giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuẩn khoa học, chuẩn dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho người Việt. NovaHerb đưa ra định nghĩa chính xác về detox - giải pháp chăm sóc toàn diện từ sức khỏe thể chất tới sức khỏe tinh thần, cảm xúc và mối quan hệ xã hội.

Mỗi người sẽ có một mục tiêu detox khác nhau. Tuy nhiên, với sự đồng hành của NovaHerb cùng các Health Coach của HAB, mục tiêu đó sẽ được hoàn thành một cách dễ dàng hơn, an toàn hơn.

Để nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hãy gọi ngay đến hotline:  0901.300.269        

Hoặc truy cập website: https://NovaHerb.vn/

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hà

MB và Gene Solutions hợp tác toàn diện mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng

Thứ 6, 08/12/2023 | 13:35
Là ngân hàng tiên phong chuyển đổi số với thế mạnh tự chủ công nghệ, MB hiện đang cung cấp một hệ sinh thái tài chính số đa dạng đến hơn 25 triệu khách hàng (riêng từ đầu năm đến nay, MB thu hút thêm 4 triệu khách hàng mới). Đằng sau sự bứt phá mạnh mẽ về số lượng khách hàng là đội ngũ hơn 10 nghìn cán bộ nhân viên MB, trong đó có khoảng 10% số lượng nhân sự hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và ngân hàng số.

Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc để chăm sóc tốt sức khỏe người dân

Thứ 7, 25/11/2023 | 16:12
TP.HCM, ngày 25 tháng 11 năm 2023 - Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2023 chủ đề “Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc” vừa diễn ra tại TP.HCM, với sự tham gia của hơn 400 chuyên gia y tế trong và ngoài nước, chia sẻ hơn 90 báo cáo chuyên đề, cập nhật đa dạng góc nhìn và sáng kiến đổi mới trong lĩnh vực y tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.