NSND Trung Hiếu:

NSND Trung Hiếu: "Sang năm, tôi sẽ kết hôn"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 17/01/2018 | 13:00
0
Trước thắc mắc, nhiều năm nay khán giả vẫn thấy NSND Trung Hiếu "một mình". Trước câu hỏi, vậy khi nào anh yên bề gia thất. Nghệ sĩ này đã có những chia sẻ bất ngờ.

"Tôi không quan tâm đến chuyện cát - xê..."

Mới đây, hai đạo diễn Mai Long và Ngô Thám đã cho ra mắt bộ phim hài Tết vui phết - Mr Lù, với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc, tạo được dấu ấn trong làng hài phía Bắc như: NSND Trung Hiếu, NSND Quốc Anh, NSƯT Thu Hà, NS Kim Xuyến, NS Xuân Nghĩa… cùng sự xuất hiện đặc biệt của Thanh Hương - "con gái" ông trùm trong phim Người phán xử.

Sự kiện - NSND Trung Hiếu: 'Sang năm, tôi sẽ kết hôn'!

Đạo diễn Mai Long (áo xám) cùng NSND Trung Hiếu, Thanh Hương trong phim Tết vui phết - Mr Lù.

Đạo diễn Mai Long cho biết, bộ phim hài đặc sắc Tết vui phết - Mr Lù hứa hẹn sẽ là một bộ phim hài dí dỏm có chiều sâu tâm lý, không có yếu tố dung tục, nhảm nhí, mang lại tiếng cười sảng khoái, lành mạnh phục vụ công chúng nhân dịp Tết.

Sự kiện - NSND Trung Hiếu: 'Sang năm, tôi sẽ kết hôn'! (Hình 2).

NSND Trung Hiếu trong phim hài Tết vui phết - Mr Lù.

Chia sẻ với PV tại buổi ra mắt bộ phim này, NSND Trung Hiếu cho biết: "Năm nay, tôi góp mặt trong 3 phim: Tết vui phết – Mr Lù, Họ Lý tên Thông và Đại gia chân đất 8. Cả ba phim tôi đều đóng vai chính. Đại gia chân đất là series phim, năm nay là năm thứ 8 và tôi vẫn tham gia. Họ Lý tên Thông thiên về hài dân gian, đây là nhân vật có vẻ ngoài tưởng như gian ác, xấu xí nhưng thực ra thẳm sâu trong tâm hồn lại rất tốt.

Tết vui phết – Mr Lù, tôi đóng nhân vật Mr Lù, chàng trai sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống “nghèo ba đời” và anh luôn có một câu cửa miệng “Không sao, đằng nào chả thế”. Phim này vui lắm, thể hiện sự lạc quan, tích cực trong cuộc sống".

Sự kiện - NSND Trung Hiếu: 'Sang năm, tôi sẽ kết hôn'! (Hình 3).

NSND Trung Hiếu, đạo diễn Mai Long và Thanh Hương tạo hình tại hậu trường phim.

Hỏi NSND Trung Hiếu, thời gian gần đây, anh ít đóng phim truyền hình, mà hay đóng phim hài Tết có phải vì cát-xê được trả rất "khủng" không? Trung Hiếu cho hay: "Tôi không quan tâm đến chuyện cát - xê đâu, thật đấy. Tôi chỉ biết làm phim thôi, làm phim là làm việc, và tôi thì đang làm việc. Ai hỏi đóng nhiều phim mua nổi một cái nhà không, tôi thường đùa “Mua được cả chục cái nhà ý”.

Khán giả họ biết mà, nghệ sĩ nghèo lắm. Bây giờ đời sống có khá hơn nhưng cũng chỉ với diễn viên đắt show thôi. Còn ở Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi tôi đang làm công tác quản lý với hơn 100 cán bộ, nhân viên, nhiều người có mức thu nhập thấp lắm, lương vài triệu đồng, đi diễn quần quật cả đêm cũng chỉ được hai, ba trăm nghìn đồng.

Tôi vẫn bảo với anh em nghệ sĩ là có gì làm thêm thì đi làm để tăng thu nhập. Ngoài công việc ở cơ quan, tôi luôn tạo điều kiện cho mọi người đi làm phim. Tôi bảo làm thứ liên quan đến nghề là tốt nhất, còn ai kinh doanh cũng được, miễn là hợp pháp.

Nếu có cát-xê cao hơn nhờ đóng phim thì mình nên mừng, đó là cách để bù đắp cho vợ con. Nghệ sĩ cũng áp lực lắm, ra đường thì cũng phải sang chảnh, lịch sự chứ không ăn mặc bô nhếch được".

Sự kiện - NSND Trung Hiếu: 'Sang năm, tôi sẽ kết hôn'! (Hình 4).

NSND Trung Hiếu chia sẻ, sang năm anh sẽ kết hôn.

"Đi đâu, mọi người cũng hỏi tôi rằng, khi nào Trung Hiếu lấy vợ?"

Trước câu hỏi: Nghệ sĩ Quốc Khánh mới đây đã nói: Tôi chọn cuộc sống tự do, thì sau này phải chịu cảnh về già đau đớn không ai chăm sóc. Vậy Trung Hiếu thích cuộc sống tự do, hay anh sẽ kết hôn trong thời gian tới ? Anh cho biết: "Mỗi người có một suy nghĩ, không biết lúc bằng tuổi anh Quốc Khánh, tôi có nghĩ thế không. Đi đâu, mọi người cũng hỏi tôi rằng, khi nào Trung Hiếu lấy vợ? Tôi xin trả lời nhé, sang năm tôi sẽ kết hôn...".

Sự kiện - NSND Trung Hiếu: 'Sang năm, tôi sẽ kết hôn'! (Hình 5).

Sau series hài Tết Lo Phết 1,2,3 trong những năm 2014, 2015, 2016 và Tết tỏ tình vào năm 2017, đạo diễn Mai Long làm tiếp phim Tết vui phết dịp Tết 2018.

Theo đạo diễn Mai Long, thông qua bộ phim hài đặc sắc Tết vui phết - Mr Lù nhiều thông điệp mang tính nhân văn được truyền tải đến khán giả như: Cho dù thế nào, con người cũng sẽ vượt qua được mọi hoàn cảnh khó khăn để viết tiếp trang sách của cuộc đời mình một khi họ có niềm lạc quan để sống giống như câu cửa miệng mà Lù luôn nói "Đằng nào chả thế" và tình yêu phải xuất phát từ trái tim, tâm hồn chứ không vì vật chất tầm thường.

Bộ phim dự kiến được phát sóng trên các kênh Youtube và phát hành rộng rãi trên hệ thống băng đĩa của cả nước và các kênh truyền hình nhân dịp Tết.

Thực hư chuyện NSND Trung Hiếu 'hẹn hò' MC Võ Thanh Hiền?

Chủ nhật, 15/01/2017 | 10:02
Trong buổi họp báo phim "Tết tỏ tình", nhiều người hoài nghi chuyện "phim giả, tình thật" giữa NSND Trung Hiếu và MC Võ Thanh Hiền.

NSND Trung Hiếu lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

Thứ 5, 29/12/2016 | 14:49
Sáng 29/12, NSND Trung Hiếu đã nhận quyết định lên chức Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội, buổi lễ được tổ chức tại Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội.

NSND Trung Hiếu kể chuyện dở khóc dở cười hậu trường hài Tết

Thứ 2, 26/12/2016 | 19:55
Trong buổi họp báo về phim hài tết Đại gia chân đất 7, đạo diễn Bình Trọng và NSND Trung Hiếu là nhân vật bị “hỏi xoáy đáp xoay” nhiều nhất.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.