NTK Tuyết Lê bất ngờ khi được mời làm giám khảo

NTK Tuyết Lê bất ngờ khi được mời làm giám khảo "Ngôi sao danh vọng"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 02/08/2018 | 15:34
0
Cùng với Hoa hậu Thu Thủy, Hoa hậu Ngọc Anh, Hoa hậu Thu Ngân, nhà thiết kế Đức Hùng, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn... NTK Tuyết Lê cũng tham gia vào ghế nóng của dự án Ngôi sao danh vọng.

Theo đó, dự án Ngôi sao danh vọng - Leading Star Project nhằm tìm kiếm 20 gương mặt nam và nữ tiềm năng đã hoạt động nghệ thuật hoặc là những gương mặt mới.

Những gương mặt được lựa chọn sẽ được đào tạo, xây dựng hình ảnh để thể tham dự các sàn diễn thời trang hay các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Sự kiện - NTK Tuyết Lê bất ngờ khi được mời làm giám khảo 'Ngôi sao danh vọng'

NTK Tuyết Lê sánh đôi cùng HH Thu Thủy và NTK Đức Hùng.

Trong số những ban giám kháo khu vực miền bắc gồm: Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Ngọc Anh, Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân, nhà thiết kế Đức Hùng, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người mẫu Ngọc Tình, nhà thiết kế Cory Trần, NTK Tuyết Lê.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, NTK Tuyết Lê cho biết, chị rất bất ngờ, nhưng cũng rất tự tin với vai trò giám khảo của mình.

"Tôi nhìn thấy tham vọng và tâm huyết của anh Phúc Nguyễn, Corry Trần trong dự án này với mong muốn đưa nền giải trí của Việt Nam trở nên chuyên nghiệp và vươn ra quốc tế nên tôi hết sức cảm phục, trân trọng. Bên cạnh đó, là một NTK, Tuyết Lê muốn thử thách bản thân mình ở những vai trò mới và quan trọng hơn, Tuyết Lê muốn được truyền cảm hứng đến các người mẫu, muốn các bạn phải tỏa ra được năng lực tích cực, nhiệt huyết của tuổi trẻ" - NTK Tuyết Lê cho biết.

Sự kiện - NTK Tuyết Lê bất ngờ khi được mời làm giám khảo 'Ngôi sao danh vọng' (Hình 2).

NTK Tuyết Lê cũng trao tặng 35 triệu đồng cho chương trình từ thiện, tặng quà miễn phí cho bà con dân tộc tại tỉnh Cao Bằng.

Cũng trong sự kiện này, NTK Tuyết Lê đã trao tặng 35 triệu đồng cho chương trình từ thiện khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà miễn phí cho bà con dân tộc tại tỉnh Cao Bằng.

Chị hy vọng với số tiền nhỏ của mình sẽ góp phần chia sẻ đến bà con dân tộc vùng núi.

NTK Hà Duy: "Tôi vẫn luôn cảm phục Hoa hậu Hương Giang"!

Thứ 2, 30/07/2018 | 19:00
Đầu tháng 7 vừa qua, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị NTK Hà Duy cho rằng, cô chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao khi tham gia sự kiện của mình. Mới đây, Hà Duy cũng có những trải lòng xung quanh sự việc này.

Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang: "Hoa hậu Hương Giang nợ NTK Hà Duy một lời xin lỗi"!

Thứ 2, 02/07/2018 | 13:00
Trước ồn ào khi Hoa hậu Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp của nhà thiết kế Hà Duy không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết. Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang - người có mặt tại đêm diễn đó cũng lên tiếng về điều này.

Đại diện Việt Nam lần đầu giành giải nhất Phim Ngắn &Thời trang GSF Cannes

Thứ 7, 26/05/2018 | 19:13
Mới đây, NTK Tuyết Lê đã đạt giải nhất trong LH Phim ngắn và Thời trang Pháp, diễn ra trong khuôn khổ LHP Cannes vừa qua.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.