Nữ cán bộ bị tố quan hệ bất chính với Bí thư xã bất ngờ lên tiếng

Nữ cán bộ bị tố quan hệ bất chính với Bí thư xã bất ngờ lên tiếng

Lê Nhâm Thân
Thứ 4, 15/11/2017 | 07:00
0
Bà Th. cho rằng những tố cáo liên quan đến mình là không có cơ sở, vu khống, sai sự thật. Mọi chuyện sẽ được cơ quan chức năng làm rõ.

Như tin đã đưa, bà Phan Thị Thương Hoài, trú xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đã có đơn tố cáo ông Vương Đình Trung (SN 1982), Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc bạo hành khiến bà nhập viện. Ông Trung là chồng bà Hoài.

Cụ thể, theo đơn thư, đêm 8/11 vừa qua, ông Trung đã đánh đập rồi nhốt bà trong phòng. Khi bà dùng điện thoại cầu cứu người thân thì cũng bị ông Trung đập hư hỏng. Sau sự việc, bà Hoài đã nhập viện điều trị. 

Nội dung đơn cũng thể hiện, bà Hoài tố chồng có quan hệ "ngoài luồng" với một nữ nhân viên cấp dưới ở cơ quan. Bà Hoài khẳng định, mình đã bắt gặp chồng cùng người phụ nữ này vào một khách sạn tại Đà Nẵng.

Thực hư những nội dung tố cáo này đang được các cơ quan chức năng huyện Phú Ninh xác minh, làm rõ. Về phần mình, ông Trung phủ nhận mọi tố cáo trên của vợ.

Liên quan đến sự việc, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với nữ nhân viên tên N.T.M.Th. (SN 1982), công chức xã Tam Lộc. Người bị bà Hoài tố "lăng nhăng" với ông Trung.

Theo bà Th., bà cũng đã biết được câu chuyện xảy ra những ngày qua. Tuy nhiên, bà là một cán bộ Nhà nước nên sẽ cư xử đúng mực, không làm lớn chuyện dù cho những nội dung tố cáo nói trên là hoàn toàn không có cơ sở.

Xã hội - Nữ cán bộ bị tố quan hệ bất chính với Bí thư xã bất ngờ lên tiếng

Đơn tố cáo của bà Hoài.

"Tôi rất bình tĩnh, từ từ giải quyết. Nhưng mà trong đơn chị Hoài tố cáo tôi là hoàn toàn không đúng sự thật, để các cơ quan chức năng làm việc xong như thế nào đã rồi tôi mới tính tiếp. Còn tôi chấp nhận bây giờ mình bị tổn hại về tinh thần chút. Là cán bộ, đảng viên không cần phải làm lớn chuyện lên nữa", bà Th. giãi bày.

Cũng theo bà Th., bà có quyền tố ngược lại bà Hoài vì những thông tin sai sự thật trên. Tuy nhiên, bà chưa làm được mà để từ từ cho cơ quan xác minh. Hiện tại, bà chỉ tập trung vào công việc. 

“Chị Hoài muốn tố cáo một ai đó thì chị phải xác minh rõ ràng. Chị thu thập đủ bằng chứng đã, chứ chị đừng làm vậy tội cho mình lắm. Anh em báo chí đi xác minh đi là thấy là mình sống như thế nào ở đây. Mình sống rất cởi mở với anh em cơ quan chứ không riêng anh Trung... Mình rất bình tĩnh để theo dõi dư luận. Được cái là mình chồng con không có, bồ bịch không có thiệt tình chứ không là không biết làm sao", bà Th. chia sẻ.

Về nội dung bà Hoài tố vào đầu tháng 2/2017, bà Th. cùng ông Trung vào một khách sạn ở Đà Nẵng, nữ cán bộ này cho rằng mọi chuyện không như bà Hoài thông tin. Cụ thể, hôm đó, bà ra Đà Nẵng có việc, nhân tiện bà có gặp và ăn cơm với ông Trung một cách đàng hoàng.

"Khi ăn tối xong, tôi có nhờ anh Trung đưa về nhà nghỉ. Anh Trung có chở tôi về dùm nhà nghỉ, khi đến nhà nghỉ thì hai anh em ngồi nói chuyện chỗ quầy lễ tân đơn giản lắm. Khi anh Trung định ra về thì quay lại thấy chị Hoài. Đó là toàn bộ sự thật”, bà Th. nói tiếp.

Bà Th. cũng cho hay, sau sự việc trên, bà hoàn toàn không biết bà Hoài ghen tuông với mình. Bà Th. cũng khẳng định, bà không biết giữa ông Trung và vợ có nảy sinh mâu thuẫn, bởi đó là việc riêng tư. Bà cũng không hay biết chuyện bà Hoài nhập viện cho đến khi dư luận xôn xao.

“Nếu chị Hoài biết trân trọng, biết gìn giữ hạnh phúc của mình thì ít nhất chị ấy cũng phải gặp mình một lần. Chị có những thắc mắc, muốn tháo gỡ ở trong lòng thì gặp mình để chia sẻ, đặt vấn đề, hỏi ý kiến mình một lần xem sao”, bà Th. chia sẻ.

Hiện, các cơ quan chức năng huyện Phú Ninh đang xác minh đơn thư tố cáo của bà Hoài. Dự kiến trong tuần tới sẽ có kết quả ban đầu.

Chúng tối sẽ thông tin vụ việc!

Quảng Nam: Bí thư xã bị tố quan hệ "ngoài luồng" còn hành hung vợ

Thứ 2, 13/11/2017 | 22:25
Cho rằng mình chịu quá nhiều ấm ức, bà H. đã có đơn gửi hàng loạt cơ quan huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam tố cáo chồng vì đã có quan hệ "ngoài luồng" còn về hành hung vợ.

"Đàn ông bị bạo hành, hắt hủi nhưng không nói ra vì… sĩ diện"

Thứ 5, 09/11/2017 | 19:13
“Có những nạn nhân bị bạo hành là nam giới, bị vợ con hắt hủi, bị đánh. Do sĩ diện nên ít người đàn ông nói ra”, ĐBQH Anh Tuấn nhấn mạnh.

Say rượu, phó bí thư xã nhờ nữ cán bộ mang thuốc vào... nhà nghỉ?

Thứ 6, 21/07/2017 | 12:18
Bị chồng của bà T. phát hiện ở cùng với vợ ông này trong nhà nghỉ, một phó bí thư xã giải thích mình bị say nguội do uống rượu từ tối trước nên nhờ bà T. mua giúp ít thuốc đưa đến (?!).
Cùng tác giả

Tp.Đà Nẵng: Truy tìm "yêu râu xanh" táo tợn sàm sỡ phụ nữ

Thứ 7, 16/03/2024 | 08:50
Đối tượng nam giới đi xe máy hiệu Sirius táo tợn có những hành vi sàm sỡ phụ nữ trên đường phố Đà Nẵng.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy, phát hiện cả súng đạn

Thứ 5, 14/03/2024 | 19:09
Ngoài ma túy, cảnh sát thu giữ một khẩu súng và 6 viên đạn được các đối tượng cất giấu.

Tp.Đà Nẵng: Một công ty dịch vụ y tế bị phạt 170 triệu đồng

Thứ 4, 13/03/2024 | 07:00
Thực hiện không đúng một trong các nội dung giấy phép môi trường, một công ty hoạt động lĩnh vực y tế tại Đà Nẵng bị xử phạt.

Đà Nẵng: Khởi tố nhóm thanh niên cầm súng bắn vào nhà hàng xóm

Thứ 3, 12/03/2024 | 21:02
Minh mang theo súng tự chế rồi rủ thêm bạn đi bắn hàng xóm sau khi nghe mẹ "phàn nàn".

Tp.Đà Nẵng: Dự kiến sáp nhập các xã, phường như thế nào?

Thứ 3, 12/03/2024 | 14:40
UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành phương án tổng thể sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã trong giai đoạn 2023 - 2025.