'Nữ CSGT bị sàm sỡ' là tin bịa đặt

'Nữ CSGT bị sàm sỡ' là tin bịa đặt

Thứ 6, 01/02/2013 | 16:04
0
“Không có trường hợp lỗ mãng, sàm sỡ nào đối với nữ CSGT làm nhiệm vụ tại các điểm giao thông của TP Hà Nội”.

Những ngày qua, thông tin nữ CSGT bị sàm sỡ, "chộp" vào ngực khi đang thực hiện điều hành giao thông trên phố đã gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, một số báo cho biết, có 2 gã đàn ông lỗ mãng "chộp" vào ngực nữ CSGT xảy ra vào chiều 24/1/2013. Cụ thể vụ việc xảy ra tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trong khi tất cả mọi phương tiện đều chấp hành dừng lại theo tín hiệu đèn giao thông, một nữ cảnh sát di chuyển từ làn đường bên cạnh về bục gác giữa đường để điều tiết giao thông thì bị hai thanh niên rồ ga phóng rất nhanh qua, quờ tay chộp vào ngực cô gái rồi bỏ chạy trong tiếng cười khả ố.

Xã hội - 'Nữ CSGT bị sàm sỡ' là tin bịa đặt

Việc nữ CSGT xuống phố phân làn giao thông đang được người dân ủng hộ nhiệt tình

Thông tin trong bài viết cho biết "2 tên thanh niên đi xe biển 89 (Hưng Yên - tôi không nhớ rõ chi tiết biển số)". Sau khi sự việc xảy ra, nữ CSGT vẫn bình tĩnh tiếp tục bước lên bục để làm nhiệm vụ của mình. Trong khi đó, tất cả những người chờ đèn đỏ đều chứng kiến hết hành vi của hai tên lưu manh và đều vô cùng bức xúc.

Để làm sáng tỏ vụ việc trên, chiều ngày 31/1, PV đã gặp Đại tá Đào Vịnh Thắng - trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội. Khi hỏi nữ CSGT bị sàm sỡ là ở đội nào, Đại tá Thắng cho biết: “Không có trường hợp lỗ mãng nào đối với nữ CSGT làm nhiệm vụ tại các điểm giao thông của TP Hà Nội. Việc thông tin nữ CSGT bị "chộp" vào ngực là hoàn toàn bịa đặt. Khi có thông tin, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã vào cuộc và hỏi tất cả các điểm phân luồng giao thông và được biết không có đội CSGT nào có trường hợp nữ CSGT bị "chộp" vào ngực như vậy”.

Xã hội - 'Nữ CSGT bị sàm sỡ' là tin bịa đặt (Hình 2).

Đại tá Đào Vịnh Thắng trao đổi với PV

“Việc nữ CSGT xuống phố phân làn giao thông đang được người dân Thủ đô cũng như người tham gia giao thông ủng hộ nhiệt tình, bởi hình ảnh các nữ CSGT phân làn ở các ngã ba, ngã tư này khiến người tham gia giao thông có ý thức hơn”, đại tá Thắng nói.

Đại tá Thắng cho biết thêm: “Nếu có trường hợp thanh niên sàm sỡ đối với nữ CSGT thì đúng là cần phải xử lý ngay. Người dân bất bình và phản đối cũng có thể bắt ngay người có hành vi sàm sỡ với nữ CSGT”.

Về thông tin một số báo đã đăng tải, Đại tá Thắng khẳng định: “Sau khi kiểm tra không có nữ CSGT nào bị sàm sỡ như thông tin đã đưa, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội báo cáo Giám đốc Công an TP Hà Nội và đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc để xử lý về vụ việc này”.

Theo Kiến thức

Người đi đường sàm sỡ nữ cảnh sát giao thông

Thứ 5, 31/01/2013 | 10:51
'Chiều 24/1, khi đang trên đường đi làm về, tôi đã không khỏi bức xúc trước hành vi lỗ mãng của 2 gã đàn ông đối với cô nữ cảnh sát giao thông còn rất trẻ', một người dân chia sẻ.

Nữ cảnh sát Sài Gòn sẽ xử phạt giao thông

Thứ 3, 08/01/2013 | 15:39
Sáng nay, 10 nữ CSGT ở TP HCM bắt đầu nhiệm vụ dẫn đoàn lãnh đạo cấp cao của Lào tới Việt Nam. Thời gian tới, các "bóng hồng" này sẽ tham gia dẫn đoàn và tuần tra, xử phạt vi phạm giao thông.

Video: Nữ cảnh sát và vòng 1 khổng lồ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Một cảnh sát nữ luôn cho rằng có ai đó luôn nhìn lén vòng một của mình và tỏ ra khó chịu với những người xung quanh .

Đội nữ cảnh sát đặc nhiệm đầu tiên của Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
32 cô gái đã tốt nghiệp trường trung cấp cảnh sát vũ trang, đang rèn luyện tại tiểu đoàn đặc nhiệm số 1 là những thành viên đầu tiên của trung đội nữ cảnh sát đặc nhiệm đầu tiên Việt Nam.