Nữ diễn viên từng bị sàm sỡ:

Nữ diễn viên từng bị sàm sỡ: "Đừng để thang máy là nỗi ám ảnh của trẻ em và phái yếu”

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 06/04/2019 | 09:05
0
Là một người mẹ của 3 cô con gái nhỏ và cũng từng là nạn nhân của kẻ biến thái nơi công công, diễn viên Hoàng Yến thấu hiểu hơn ai hết nỗi đau, sự lo lắng của những người phụ nữ về vụ việc gã đàn ông sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy gần đây.

Gần đây, vụ việc một bé gái tầm 7 tuổi bị một người đàn ông có hành vi nghi là sàm sỡ trong thang máy đang gây nên nhiều bức xúc trong dư luận. Trước đó không lâu, một trường hợp cưỡng ép hôn nữ sinh viên trong thang máy chung cư chỉ bị phạt 200.000 đồng. Cư dân mạng nói chung và nhiều sao Việt nói riêng đã lên tiếng bày tỏ thái độ phản đối việc xử lý những tên “yêu râu xanh” một cách hời hợt và không đủ sức răn đe.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Hoàng Yến cho hay: “Các vụ bé gái và phụ nữ bị sàm sỡ trong thang máy thời gian gần đây khiến nhiều người bức xúc. Bất cứ người làm mẹ nào cũng cảm thấy bất an khi đọc những thông tin trên. Tôi cũng mong rằng, nếu có chứng cứ xác đáng, thì kẻ biến thái phải được trừng trị đúng người, đúng tội. Đừng để thang máy là nỗi ám ảnh của trẻ em và phái yếu”.

Sự kiện - Nữ diễn viên từng bị sàm sỡ: 'Đừng để thang máy là nỗi ám ảnh của trẻ em và phái yếu”

Diễn viên Hoàng Yến phẫn nộ trước thông tin bé gái bị sàm sỡ trong thang máy.

Diễn viên Hoàng Yến cho biết thêm: “Tôi căm phẫn đến nỗi, nếu gặp kẻ biến thái mà báo chí và truyền thông nhiều ngày qua nêu tên, tôi sẽ tát vào mặt anh ta, để tỏ sự giận dữ của một người mẹ. Bản thân tôi có 3 cô con gái, tôi luôn dạy con về cách bảo vệ bản thân và cũng nói nhiều với các con câu chuyện cảnh giác ngoài xã hội. Bản thân các con khi ra đường, phải quan sát và phòng bị các tình huống có thể xảy đến với mình. Phụ huynh không nên để các con đi ngoài đường một mình”.

Sự kiện - Nữ diễn viên từng bị sàm sỡ: 'Đừng để thang máy là nỗi ám ảnh của trẻ em và phái yếu” (Hình 2).

Vợ chồng diễn viên Hoàng Yến và hai con gái lớn.

“Tôi cho rằng, ở các trường học cũng nên dạy các cháu các biện pháp để tự bảo vệ bản thân mình, vì các cô giáo cũng là những người khá gần gũi với học sinh nên việc lồng các bài học về bảo vệ thân thể các em là cần thiết. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng nên cảnh báo con trai, con gái của mình những biện pháp cần thiết để con tự bảo vệ mình, như không được thân thiết với người lạ, với những người đáng tình nghi thì cần sự giúp đỡ của người lớn, không để các em vào thang máy một mình. Nói thật, bản thân tôi vào thang máy một mình còn thấy sợ…”, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Chia sẻ với PV, diễn viên Hoàng Yến nói thêm, cách đây vài năm, từ nhà ở phố Hoàng Hoa Thám, chị đi tập thể dục bằng xe đạp vào buổi tối ở khu vực hồ Tây bỗng nhiên bị một kẻ biến thái sàm sỡ vào phần ngực khiến chị đau điếng người và hoảng sợ.

Bởi thế, hơn ai hết, khi nghe những thông tin phụ nữ hay trẻ em bị sàm sỡ, chị rất đau lòng và muốn những kẻ xấu xa ấy bị tẩy chay ra khỏi xã hội.

Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Ông Nguyễn Hữu Linh có bị thu hồi thẻ luật sư?

Thứ 6, 05/04/2019 | 19:08
Người cưỡng hôn bé gái lớp 2 trong thang máy ở chung cư tại quận 4, TP. HCM được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh - nguyên Phó viện trưởng Viện KSND và cũng là luật sư trong đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng. Theo đó, phía Liên đoàn luật sư Việt Nam đã yêu cầu đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng giải quyết theo thẩm quyền và báo cáo kết quả lên Liên đoàn.

Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đề nghị khởi tố vụ án bé gái bị dâm ô trong thang máy

Thứ 6, 05/04/2019 | 15:19
Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM vừa có công văn đề nghị khởi tố vụ án bé gái bị dâm ô trong thang máy xảy ra tại chung cư Galaxy 9, quận 4, TP.HCM.

Cựu Viện phó VKS Đà Nẵng thừa nhận điều gì trước khi sàm sỡ bé gái trong thang máy?

Thứ 5, 04/04/2019 | 22:03
Nguyên Viện phó VKS Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh thừa nhận uống 1 chai bia trước khi có hành vi "nựng" bé gái trong thang máy chung cư ở TP.HCM.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.