Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Phương My đăng quang cuộc thi Miss Viet Nam Global 2023

Thứ 7, 23/12/2023 | 16:30
0

Phương My đã đạt danh hiệu Miss Beauty Queen Global 2023 (Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2023). Đêm đăng quang đầy cảm xúc với những lời chúc mừng được gửi đến tân hoa hậu chính là một khoảnh khắc không thể nào quên đối với người đẹp Phương My.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Phương My đăng quang cuộc thi Miss Viet Nam Global 2023

Cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu Việt Nam 2023 – Miss Vietnam Global là cuộc thi sắc đẹp quy tụ phụ nữ Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới, được tổ chức bởi KIMLO MACRO – là công ty đầu tiên tổ chức cuộc thi sắc đẹp Việt Nam tại Mỹ. Mục tiêu của cuộc thi là quảng bá vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Đây là một sân chơi được tổ chức chỉn chu và chuyên nghiệp, là cơ hội cho các nữ doanh nhân, chị em phụ nữ muốn thử sức sang một lĩnh vực mới.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Phương My đăng quang cuộc thi Miss Viet Nam Global 2023 (Hình 2).

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu Việt Nam – Miss Vietnam Global 2023, Phương My được nhiều người biết đến với vai trò là một nữ doanh nhân trẻ - đồng sáng lập tổ chức thương hiệu Passion Queen, Giám đốc văn phòng của Gein Academy và là một Master Coach với các bài thuyết trình đầy ấn tượng. Sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ, Phương My đã thể hiện được bản thân là một người phụ nữ vẹn toàn ở nhiều phương diện, người đẹp luôn khát khao được trải nghiệm và chinh phục những đấu trường cao hơn để lan tỏa những điều tốt đẹp và tích cực đến cuộc sống và cũng như trao về giá trị nhân văn, giúp ích cho cộng đồng và xã hội. Có lẽ từ những ý định đó, đến với Miss Vietnam Global 2023 của Phương My chính là bước ngoặt quan trọng giúp người đẹp có cơ hội thực hiện được những nguyện vọng của mình.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Phương My đăng quang cuộc thi Miss Viet Nam Global 2023 (Hình 3).

Đêm chung kết diễn ra vào 9/12/2023 vừa qua, cuộc thi được đánh giá bởi ban giám khảo chất lượng, có kinh nghiệm ở nhiều chương trình sắc đẹp trước đó. Hành trình Miss Vietnam Global đã khép lại với danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu thuộc về người đẹp Phương My, một lần nữa chị lại tỏa sáng rực rỡ trong những lời chúc mừng đến từ khán giả, đặc biệt cộng đồng người Việt hướng về chị.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Phương My đăng quang cuộc thi Miss Viet Nam Global 2023 (Hình 4).

Chương trình được tổ chức hoành tráng tại Theater SaiGon Grand Center với sự đồng hành của Công ty KIMLOI MARCO cùng nhiều nhà tài trợ danh tiếng khác đã mang đến cho công chúng những màn trình diễn thật đặc sắc, cùng những phút giây sâu lắng khi các người đẹp trải lòng về những nguyện vọng và khát khao mang đến cuộc thi. Riêng đối với tân hoa hậu Phương My, những ai có mặt tại đêm chung kết đó chắc hẳn rất đồng cảm với những chia sẻ của chị, một người phụ nữ mạnh mẽ xông pha trên thương trường và cũng rất dịu dàng đằm thắm khi thể hiện những cảm xúc từ tận sâu đáy lòng của mình.

“Trong cuộc sống chúng ta đều có những mục tiêu riêng, những ước mơ riêng và sự cam kết với chính mình là cách duy nhất để chúng ta có được những điều đó. Và tôi cam kết với bản thân mình rằng sẽ không ngừng nỗ lực để vượt qua mọi thử thách, mọi giới hạn. Miss Vietnam Global chính là nơi để tôi tự do thể hiện những mặc khác của bản thân mình, những điều chưa từng bộc lộ trước đây trong cuộc sống và công việc của tôi. Và tôi nghĩ rằng, hành trình này chỉ mới bắt đầu, tôi muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp như là “chân – thiện – mỹ” đến với tất cả mọi người, tôi muốn trở thành một niềm cảm hứng cho các cô gái được mạnh dạn hơn, bước ra khỏi vùng an toàn và bắt đầu chinh phục những thử thách mới. Tôi tin rằng cam kết này của mình sẽ là động lực to lớn giúp cho không chỉ tôi mà nhiều người khác nữa được thành công trong mọi mục tiêu của cuộc đời.”

Cần biết - Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Phương My đăng quang cuộc thi Miss Viet Nam Global 2023 (Hình 5).

Bên cạnh đó, để đạt được danh hiệu cao quý này, người đẹp Phương My đã dành rất nhiều tâm huyết và sự chuẩn bị chỉn chu nhất. Đối với chị dù tham gia bất cứ sự kiện, chương trình nào cũng cần tham gia với tâm thế thật nghiêm túc, không chỉ thể hiện được bản thân mình là người chu đáo mà còn là sự tôn trọng đối với chương trình cùng những thí sinh tham gia khác. Nói về sự kiện đạt danh hiệu hoa hậu năm nay, chị Phương My cho biết đây là một niềm vui to lớn, niềm hạnh phúc mới và cả sự hãnh diện thật nhiều. Tân hoa hậu cảm thấy những gì bản thân đã nỗ lực được đền đáp xứng đáng, đứng ở vị trí mới này sẽ là một cơ hội mới để chị thể hiện hết những thế mạnh của bản thân và cống hiến, mang đến những giá trị cho xã hội thông qua các dự án đã đang được ấp ủ. Phương My vẫn luôn sẵn sàng để đón nhận và chiến đấu với tất cả thách thức trong cuộc đời để đạt được Big Dream của mình.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Phương My đăng quang cuộc thi Miss Viet Nam Global 2023 (Hình 6).

Và sắp tới đây, các dự án mà người đẹp Phương My ấp ủ, trong đó sẽ hướng tới các hoạt động thiện nguyện xã hội, đặc biệt giúp đỡ trẻ em nghèo không có mái ấm tình thương và người già neo đơn để mọi người được yêu thương và hạnh phúc hơn.

Với mục tiêu mang đến sự lan tỏa tích cực, Phương My chứng minh rằng nhan sắc không chỉ xuất phát từ vẻ đẹp bề ngoài, mà còn từ tâm hồn đẹp và lòng nhân ái. Sự nhiệt huyết và trái tim ấm áp, mỗi người đều có thể làm thay đổi thế giới xung quanh.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Phương My đăng quang cuộc thi Miss Viet Nam Global 2023 (Hình 7).

Miss Vietnam Global 2023 đã khép lại cùng danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu thuộc về tân hoa hậu Phương My, chúng tôi tin rằng bằng bản lĩnh của một nữ doanh nhân hội tụ sắc đẹp lẫn trí óc như chị, một nhiệm kỳ hoa hậu đang bắt đầu sẽ đạt được những thành công tốt đẹp.

Thu Hà

Tag: Hoa Hậu

Trương Ngọc Ánh: "Đại diện Việt Nam lọt vào top 4 Miss Earth 2023 thật sự là một kỷ lục!"

Thứ 7, 23/12/2023 | 08:14
Trương Ngọc Ánh chia sẻ, việc đại diện Việt Nam - Lan Anh trở thành Miss Earth Water 2023 đối với cô thật sự là kỳ tích lớn, bởi trước đó người đẹp đang gặp vấn đề sức khỏe.

Vẻ đẹp như "búp bê sống" của nữ MC 18 tuổi vừa đăng quang Miss Earth 2023

Thứ 7, 23/12/2023 | 03:35
Nữ MC 18 tuổi đăng quang Miss Earth 2023.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.