Nữ giám khảo The Voice Mỹ tuyên chiến với việc ép cân

Nữ giám khảo The Voice Mỹ tuyên chiến với việc ép cân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Christina Aguilera phớt lờ mọi sức ép và sự chỉ trích, ngay cả khi các ông chủ hãng thu âm yêu cầu cô phải giảm cân.

Hàng triệu người hâm mộ The Voice (phiên bản Mỹ) đã bày tỏ nỗi thất vọng khi ca sĩ Christina Aguilera, nữ giám khảo duy nhất trong chương trình xuất hiện với thân hình mập mạp và khuôn cằm ngấn mỡ. Đáng ngạc nhiên là đáp lại sự thất vọng này, nữ ca sĩ lại vô cùng thoải mái và tự tin với ngoại hình đẫy đà của mình. Ngày 29/09 vừa qua, trong quá trình chuẩn bị cho việc phát hành album Lotus sắp tới, Christina đã có những chia sẻ khá thú vị với độc giả tạp chí Billboard về quan điểm cân nặng cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ.

Xã hội - Nữ giám khảo The Voice Mỹ tuyên chiến với việc ép cân

Christina Aguilera với bộ dạng gầy gò năm 2000

Trong cuộc phỏng vấn Christina nói rằng thời gian qua cô để mình béo lên tự nhiên vì đã quá chán ngán việc bị ép giảm cân trong suốt nhiều năm. "Trong thời gian quảng bá album Stripped năm 2002 tôi đã rất mệt mỏi khi phải cố gắng trở thành một cô gái da trắng gầy gò. Tôi là người Ecuador nhưng mọi người lại thích tôi với bộ dạng của một cô gái da trắng, mắt xanh và mảnh khảnh", cô ca sĩ với đường cong La tinh thoải mái chia sẻ.

Bắt đầu từ năm ngoái, người hâm mộ nhận ra nữ giám khảo The Voice càng ngày càng phát tướng. Cô ca sĩ từng giành 5 giải Grammy này xuất hiện mới đây nhất trong video âm nhạc Your body phát hành vào tuần trước. Trong video này, Christina mặc trang phục bó sát cơ thể để lộ những đường cong đẫy đà của cô. Trọng lượng của Christina từng trở thành chủ đề của nhiều báo lá cải và Howard Stern từng gọi cô là người phụ nữ quá khổ trong khi phỏng vấn HLV Adam Levine - đồng nghiệp của cô trong The Voice.

Stripped được biết đến với các ca khúc hit đình đám của Christina như Dirrty, Beautiful, đây là album đầu tiên Christina kí hợp đồng với hãng thu âm RCA kể từ khi phát hành album đầu tay mang chính tên cô Christina Aguilera vào năm 1999.

Vài tháng sau khi phát hành album Stripped Christina tăng lên 7kg và da sạm hơn. Các ông chủ hãng thu âm lập tức cuống quýt lên và yêu cầu cô phải giảm cân ngay lập tức.

Christina kể lại: "Họ triệu tập một cuộc họp khẩn cấp khi có nhiều phản ứng về cân nặng của tôi. Họ nói rằng tôi có thể gây ảnh hưởng đến nhiều người nếu tăng cân, nhất là các nhà sản xuất, các đạo diễn âm nhạc. Họ còn khẳng định rằng, nếu béo thế này tôi chắc chắn sẽ chẳng bán được đĩa nhạc nào và các bạn đồng nghiệp cũng bị ảnh hưởng khi vé các buổi liveshow có sự tham gia của tôi không bán được.

Lúc đó, tôi còn trẻ và tôi đã giảm cân theo yêu cầu của họ một cách nhanh chóng". Do sức ép của những nhà sản xuất nên dù không muốn Christina vẫn phải nỗ lực để giữ thân hình thon gọn của mình. Có thời gian, cô còn được người ta miêu tả gầy như que tăm khi đi tour quảng bá album Back to Basics năm 2006.

Tuy nhiên, có vẻ như Christina đã chính thức tuyên chiến với tình trạng ép cân. "Tôi rất tự tin vào cơ thể của tôi. Tôi nghĩ rằng những sản phẩm âm nhạc của tôi trong những năm qua đã nói lên điều đó. Tôi đã không còn xa lạ và rất thoải mái với trọng lượng và màu da của mình", Christina chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, hiện tại bạn trai cô Matthew Rutler cũng rất thích bộ dạng như bây giờ của cô. Trước đó, Christina đã chia tay người chồng cùng chung sống 5 năm Jordan Bratman. Họ đã có với nhau một con trai 4 tuổi.

Sau sự thất bại của album Bionic năm 2010, Christina hy vọng rằng album Lotus lên kệ vào ngày 13/11 tới sẽ đánh dấu sự trở lại bằng tài năng thực sự của cô. Trong suốt thời gian ở studio làm việc cho album sắp phát hành này, cô tuyên bố với các nhà sản xuất rằng cô không muốn họ đề cập tới cân nặng của mình, thay vào đó hãy để người hâm mộ thưởng thức giọng hát của cô. Tôi nói với họ rằng: "Các anh đang làm việc với một cô gái béo. Hãy nhớ điều đó và chỉ tập trung vào công việc thôi".

Đinh Nhung

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.