Nữ hoàng Youtube gốc Việt được trọng dụng ở Úc

Nữ hoàng Youtube gốc Việt được trọng dụng ở Úc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Nữ hoàng Youtube gốc Việt Natalie Trần vừa được chính phủ Úc lựa chọn là người thuyết trình một phần mềm ứng dụng trên trang web du lịch của nước này.

Phần mềm mà Natalie Trần sẽ thuyết trình mang tên Smartraveller. Ngoại trưởng Kevin Rudd lý giải việc lựa chọn Natalie Trần là do cô rất nổi tiếng trên Youtube nhờ tài viết blog bằng hình ảnh. Hiện tại cô có khoảng 1 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Natalie Trần rất thích du lịch, do đó việc để cô giới thiệu sản phẩm du lịch mới của Úc là hoàn toàn hợp lý.

Trước lời mời này, Natalie Trần đã vui vẻ nhận lời, cô cho hay đây là một cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy rằng hai thế giới thực và ảo này luôn đi liền với nhau.

Công nghệ - Nữ hoàng Youtube gốc Việt được trọng dụng ở ÚcNgoại trưởng Kevin Rudd và Natalie Trần

Natalie Trần tên thật là Trần Đình Tố Hân, 24 tuổi. Cô cùng bố mẹ từ Việt Nam chuyển đến Úc định cư từ nhỏ. Hiện nay cha cô dạy học ở bang New South Wales còn mẹ cô làm việc tại bưu điện. Cô gái 24 tuổi lớn lên tại thành phố Sydney xinh đẹp và hiện là nữ sinh viên ngành truyền thông kỹ thuật số của trường đại học danh tiếng New South Wales.

Công nghệ - Nữ hoàng Youtube gốc Việt được trọng dụng ở Úc (Hình 2).Nữ hoàng Youtube gốc Việt được nhiều người yêu mến bởi tính cách thân thiện

Một điều đặc biệt về Natalie Trần là không giống với những người nổi tiếng từ thế giới mạng, “Nữ hoàng YouTube” này dường như không cần sự nổi tiếng và nhiều lần từ chối tham gia các chương trình truyền hình, các cuộc phỏng vấn của những tờ báo lớn.

Natalie Trần từng được chọn vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới và là một trong 10 ngôi sao YouTube trên khắp thế giới đã kiếm được 100.000 USD trong năm 2010.

P.V


Tag: Youtube