Nữ MC bị đuổi việc vì nhảy theo nhạc của Jisoo (BLACKPINK) "lột xác", làm nghề này để kiếm sống

Thứ 2, 18/09/2023 | 04:54
0
Thông tin về cuộc sống của một trong năm nữ MC bị mất việc vì nhảy theo điệu nhạc Jisoo (BLACKPINK) gây tò mò.

Mới đây, tờ Chinatimes đưa tin về cuộc sống hiện tại của cựu MC Dư Nhân Na (Yanna Yu) gây chú ý.

Dư Nhân Na là 1 trong 5 MC từng gây chú ý khi nhảy theo điệu nhạc bài hát "Flower" của Jisoo (BLACKPINK) trên trường quay vào tháng 5/2023. Để kỉ niệm ngày làm việc cuối cùng tại Cable TV News, Dư Nhân Na cùng bốn đồng nghiệp khác nhảy theo điệu nhạc bài hát "Flower" sau đó đăng lên trang Instagram cá nhân. Sau khi đăng tải, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho phần thể hiện của Dư Nhân Na và bốn nữ MC còn lại.

Văn hoá - Nữ MC bị đuổi việc vì nhảy theo nhạc của Jisoo (BLACKPINK) "lột xác", làm nghề này để kiếm sống

MC Dư Nhân Na (váy trắng, thứ hai từ trái sang) cover điệu nhảy của Jisoo cùng bốn đồng nghiệp khác. 

Tuy nhiên, hành động của 5 nữ MC lại khiến nhà đài bức xúc vì cho rằng làm ảnh hưởng đến hình ảnh MC - BTV dẫn chương trình. Thậm chí, nhà đài còn đưa ra thông báo nội bộ yêu cầu các MC nên "cẩn trọng trong lời nói và hành động" đồng thời yêu cầu họ phải giữ hình ảnh chuyên nghiệp.

Đoạn video ngay sau đó được Dư Nhân Na gỡ bỏ khỏi trang cá nhân và giải thích: "Cấp trên không hài lòng. Video nhảy phải bị gỡ bỏ. Cảm ơn sự ủng hộ của khán giả". 

Văn hoá - Nữ MC bị đuổi việc vì nhảy theo nhạc của Jisoo (BLACKPINK) "lột xác", làm nghề này để kiếm sống (Hình 2).

Dư Nhân Na bị mất việc sau khi đăng clip nhảy lên mạng xã hội.

Tờ Chinatimes cho biết, Dư Nhân Na vốn là nhân viên của Cable TV News. Sau khi nghỉ việc tại nhà đài trên, cô có ý định chuyển sang TVB và đã hoàn tất hồ sơ cũng như hợp đồng làm việc. Tuy nhiên, vì ồn ào nhảy theo nhạc của Jisoo (BLACKPINK), Dư Nhân Na đã bị TVB hủy bỏ hợp đồng. 

Mất việc, cuộc sống của MC Dư Nhân Na khiến nhiều người tò mò. Được biết, cô hiện tại đã chuyển hướng sang làm YouTuber. Trên trang cá nhân, nữ MC cũng "lột xác" khi theo đuổi phong cách gợi cảm.

Văn hoá - Nữ MC bị đuổi việc vì nhảy theo nhạc của Jisoo (BLACKPINK) "lột xác", làm nghề này để kiếm sống (Hình 3).

Cựu MC hiện chuyển sang làm YouTuber.

Chia sẻ trên trang cá nhân vào tháng 8/2023, người đẹp cho biết: "Tất cả chúng ta đều phải học cách điều chỉnh tâm lý và đối mặt với mọi thứ xảy ra trong cuộc sống bằng thái độ tích cực khi quỹ đạo quen thuộc đột ngột dừng lại. Chúng ta cũng biết rằng, có nhiều điều khó lường sẽ xảy ra trong cuộc sống của chính mình. Ngay cả khi quỹ đạo cuộc sống thường ngày đột ngột dừng lại, cũng đừng bao giờ nhụt chí. Giữa những điều bất ngờ xảy ra, tôi tin rằng mọi chuyện đều là sự an bài tốt nhất của số phận".

Dù Dư Nhân Na không đề cập đến công việc của bản thân nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng, cô đang ẩn ý nói đến việc bị TVB hủy hợp đồng vì ồn ào nhảy theo điệu nhạc của Jisoo. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho Dư Nhân Na khi bị mất đi công việc yêu thích.

Văn hoá - Nữ MC bị đuổi việc vì nhảy theo nhạc của Jisoo (BLACKPINK) "lột xác", làm nghề này để kiếm sống (Hình 4).

Hình ảnh gợi cảm hiếm thấy của cựu MC.

Hiện tại, Dư Nhân Na đã không còn là MC dẫn chương trình. Thay vào đó, cô quyết định trở thành một YouTuber. Ngoài việc review những chuyến du lịch đến Tây Tạng, cô còn đi đến nhiều quốc gia khác ở châu Á. Bên cạnh đó, chân dài cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.

Khác với một Dư Nhân Na kín đáo khi còn là MC, cô hiện đã "cởi mở" hơn trong việc ăn mặc. Phong cách gợi cảm, trẻ trung của Dư Nhân Na cũng giúp cô thu hút một lượng lớn người hâm mộ. 

Văn hoá - Nữ MC bị đuổi việc vì nhảy theo nhạc của Jisoo (BLACKPINK) "lột xác", làm nghề này để kiếm sống (Hình 5).

Hình ảnh kín đáo trước đây của Dư Nhân Na khi còn làm MC.

Theo tờ HK01, Dư Nhân Na đã thực tập tại một đài truyền hình trước khi tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, Dư Nhân Na làm việc tại đài truyền hình cáp cho tới tháng 5 vừa qua mới chính thức xin nghỉ. Nghỉ việc tại đài cáp, nữ MC dự định chuyển tới TVB làm MC và đóng phim. Tuy nhiên, vụ ồn ào xảy ra khiến cô mất đi cơ hội làm việc với TVB. 

Mặc Hy (Theo Chinatimes, HK01)

Tag: MC blackpink

Nhảy cover vũ đạo của thành viên BlackPink, 5 nữ MC nhận kết đắng

Thứ 2, 22/05/2023 | 07:00
Nhóm nữ MC đã nhận cái kết đắng sau khi nhảy theo bài hát Flower của Jisoo (BlackPink) trên trường quay.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

"Những cuộc trà trên căn gác cũ" - Vết khắc trên từng kỷ niệm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:43
Sách của anh mở ra những điều từ cuộc trà trên căn gác cũ, mà ở đó là những gương mặt thân quen và không gian không xô bồ, bụi bặm như phố phường. Và đó là điều mà một kẻ muốn biết về Hà Nội như tôi luôn thấy háo hức.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Dịp nghỉ lễ 30/4, có nơi nắng nóng đỉnh điểm lên đến 45 độ C?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:02
Dự báo trong 3 ngày 28/4, 29/4 và 30/4 sẽ diễn ra nắng nóng cực kỳ gay gắt trên phạm vi cả nước khi nhiệt độ trong lều khí tượng có thể ghi nhận mức 45 độ C.