Nữ sinh đẻ rớt... bóp mũi con trong nhà vệ sinh

Nữ sinh đẻ rớt... bóp mũi con trong nhà vệ sinh

Thứ 5, 07/03/2013 | 14:33
0
Mục đích Tr. bóp mũi, bịt miệng đứa con mới sinh vì sợ bé khóc, khiến bạn cùng quê biết chuyện, chứ không có ý định giết con.

Đó là chia sẻ của những người bạn học và cùng ở trọ với Nguyễn Thị Uyên Tr. (19 tuổi, quê tỉnh Ninh Thuận) trước sự việc CQĐT Công an quận Thủ Đức-TPHCM đang làm rõ hành vi có dấu hiệu “giết con mới sanh” của Tr nữ sinh này.

Xã hội - Nữ sinh đẻ rớt... bóp mũi con trong nhà vệ sinh
 Cháu bé trai sơ sinh hiện rất nguy kịch tại bệnh viện Nhân Dân
Gia Định TPHCM (ảnh Thanh Huyền)

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 3/3 tại căn nhà trọ trên đường số 45 KP 2, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức do Tr. cùng bốn người bạn gái học chung tại một trường Đại học trên địa bàn quận Thủ Đức thuê ở trọ.

Vào thời điểm trên, Tr. và những người bạn của mình tổ chức ăn uống với nhóm bạn đồng hương tỉnh Ninh Thuận ghé chơi.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Tr. cảm giác đau bụng, đi ngoài nên vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, thấy Tr. vào khá lâu không trở ra nên người bạn cùng phòng lên tiếng hỏi thì Tr. bảo đang giặt đồ. Nghi có chuyện, người bạn này lén nhìn thì thấy Tr. ngồi khóc, bên dưới sàn đầy máu và Tr. liên tục lấy nước dội.

Xã hội - Nữ sinh đẻ rớt... bóp mũi con trong nhà vệ sinh (Hình 2).
Nhà trọ ở KP phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức- nơi xảy ra vụ việc

Lúc này, 4 người bạn của Tr. đã tìm cách tiễn khách, rồi lập tức xông vào dìu Tr. ra. Nhìn thấy túi ni lông đen có vật gì đang động đậy, các bạn Tr. mở ra xem thì bàng hoàng thấy bé trai sơ sinh đang tím tái. Ngay lập tức 2 mẹ con Tr. được đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Nhận tin báo của BVND Gia Định về việc có sản phụ sanh rớt tại nhà cùng trẻ sơ sinh nam trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, 2 cánh mũi có vết trầy xướt, rướm máu…, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã có mặt tại bệnh viện để làm rõ vụ việc.

Bước đầu Tr. cho biết hoàn toàn không biết mình mang thai dù giữa tháng 6/2012 có quan hệ tình dục với một thanh niên cùng thôn tên Sơn (nhưng không rõ lai lịch).

Sau đó, Tr. có thấy bụng lớn bất thường nhưng nghĩ rằng do bị TNGT gãy xương xương chậu, nằm một chỗ không vận động nên bụng to.

Đến khi đang ngồi chơi với các bạn thì nghe đau bụng, mắc đi ngoài và vào nhà vệ sinh thì bất ngờ sinh con. Tuy nhiên, đứa con mới sinh cứ khóc ré lên khiến Tr. lo sợ những người đồng hương biết chuyện xấu hổ gia đình, cô sinh viên này đã dùng tay bóp mũi, bịt miệng nhằm cho con nín khóc. 

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cháu bé sơ sinh đang rất nguy kịch và não bị ảnh hưởng nặng nề. Riêng Tr. đã được xuất viện về nhà và gia đình từ quê vào chăm sóc.

Xét thấy hành vi của Tr. có dấu hiệu tội “giết con mới sinh”, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã chuyển hồ sơ về Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức tiếp tục xử lý.

Theo Kiến thức

Bé sơ sinh nghi bị mẹ bóp mũi vứt thùng rác

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:02
Bé trai nghi bị mẹ bóp mũi rồi vứt thùng rác đã qua cơn nguy kịch nhưng có thể phải chịu di chứng nặng nề do thiếu o xy não quá lâu.

Bé sơ sinh bị nhiễm trùng vì cắt rốn bằng dao lam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Sinh ra tại nhà, bé Hải được người đỡ đẻ dùng lưỡi lam cắt dây rốn. Vài ngày sau, bé bắt đầu khóc quấy, không chịu bú, sau đó mắt trợn ngược, toàn thân ưỡn lên

Bắt cóc bé sơ sinh ném xuống mương nước

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Một bé trai bụ bẫm mới 11 ngày tuổi bị kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà bắt cóc tại thành phố Bạc Liêu. Sau nỗ lực tìm kiếm của gia đình và người dân, mọi người phát hiện bé trai này bị thủ phạm quăng xuống mương nước.

Chuyện đứa trẻ sơ sinh bị chặt xác vứt trong vườn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao về thông tin một trẻ sơ sinh được phát hiện trong rẫy cà phê với tình trạng không toàn thây.