Tránh hố ga, xế hộp đắt tiền gây tai nạn

Tránh hố ga, xế hộp đắt tiền gây tai nạn

Thứ 2, 24/06/2013 | 09:15
0
Tránh hố ga trên đường rồi bị mất lái, xe Nissan do người phụ nữ lái đã đâm và cuốn xe Dream vào gầm, kéo lê khoảng 30m sau đó đâm sầm vào cột điện.

Khoảng 9h sáng nay, người phụ nữ trung tuổi lái xe Nissan 7 chỗ đang đi trên đường Âu Cơ theo hướng về An Dương Vương (Tây Hồ, Hà Nội). Khi đến gần cổng chợ Nhật Tân do gặp một hố ga, nữ tài xế đã đánh lái sang trái đường nên đã đâm vào xe Dream đang đỗ trước cửa đại lý bia và cuốn xe này vào gầm, kéo lê đi khoảng 30m.

Tiếp tục, xe bị rồ ga, rồi lao nhanh sang bên đường, đâm sầm vào cột điện trên vỉa hè, bên cạnh là quán trà đó có 3 người đang ngồi uống nước. Rất may không có ai bị thương trong vụ tai nạn.

Xã hội - Tránh hố ga, xế hộp đắt tiền gây tai nạn

Chiếc xế hộp sang trọng đâm thẳng vào cột điện

Bà Mùi chủ quán trà đá hốt hoảng nói: “Hôm nay, không có cột điện này, không biết bây giờ tôi và hai anh tài xế taxi như thế nào rồi”.

Cũng theo bà Mùi, khi nghe tiếng ga xe rú lên, nhìn ra đã thấy ôtô cuốn xe máy dưới gầm, nhưng đang ở phía đường bên trái, không nghĩ lao sang bên này nên mọi người vẫn ngồi trong quán trà đá, khi xe lao vào thì mới hốt hoảng tháo chạy

Xã hội - Tránh hố ga, xế hộp đắt tiền gây tai nạn (Hình 2).

Chiếc ô tô kéo chiếc xe máy bẹp dúm ở dưới gầm xe

Tại hiện trường, xe ôtô găm thẳng vào cột điện, phần đầu và nắp ca pô bị vỡ. Xe Dream nằm dưới gầm cũng bị vỡ yếm, đầu xe bị gãy gập và vỡ vụn. Rất may những người ngồi trong quán nước trên vỉa hè, cách cột điện chưa đầy 1m không bị ảnh hưởng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra ít phút, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 P. Chính

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Tai nạn lao động nhiều nhất ở ngành khai thác mỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Những ngành nghề để xảy ra nhiều tai nạn lao động nhất là: Khai thác mỏ, xây dựng (68 người chết, chiếm tỷ lệ 11,84% trên tổng số người chết vì tai nạn lao động); gia công kim loại, lắp ráp cơ khí và các thợ có liên quan (37 người chết, chiếm tỷ lệ 6,64%)...

Kết quả giám định xe gặp tai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa

Thứ 4, 19/06/2013 | 13:46
Chiều 18/6/2013, Sở Giao thông -Vận tải tỉnh Khánh Hòa đã hoàn thành giám định kỹ thuật xe 43S- 6420 bị tai nạn trên đèo Hòn Giao, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) xảy ra ngày 7/6 vừa qua, làm 7 người chết, 22 người bị thương.

Tai nạn kinh hoàng, sà lan đụng sập 44 căn hộ

Thứ 4, 19/06/2013 | 08:58
Ngày 18/6, trên tuyến sông Cái Sắn, thuộc xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường thủy nghiêm trọng làm sập 44 căn nhà dọc sông.

Cán bộ thanh tra giao thông gây tai nạn chết người

Thứ 4, 19/06/2013 | 09:14
Ông Nguyễn Trường Sơn, là cán bộ lực lượng Thanh tra giao thông thuộc Sở GTVT tỉnh Hải Dương, khi điều khiển ô tô cá nhân đã tông vào chiếc xe đạp điện, hất tung người phụ nữ điều khiển xe lên.