Nước uống của Coca Cola làm bé trai tử vong

Nước uống của Coca Cola làm bé trai tử vong

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Hãng đồ uống nổi tiếng thế giới Coca Cola vừa dính vào một vụ bê bối thực phẩm chấn động: Bị cáo buộc làm một bé trai nước này đã tử vong sau khi uống một loại sữa chua của Coca Cola.

Theo truyền thông Trung Quốc, bé trai 11 tuổi ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, đã tử vong sau khi uống sữa chua Pulpy Milky hương dâu tây vào ngày 28/11. Cùng thời điểm, mẹ của bé trai trên cũng phải nhập viện vì hôn mê sâu sau khi cùng uống loại sản phẩm này.

Xã hội - Nước uống của Coca Cola làm bé trai tử vong

Sản phẩm bị nghi gây tử vong cho bé trai ở Trung Quốc

Trước đó, một bà mẹ khác và con gái mình ở tỉnh Cát Lâm cũng bị ốm sau khi uống loại sữa chua trên, rất may mắn là họ đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Trước scandal chấn động đất nước tỷ dân này, người đại diện Coca Cola, bà Price cho biết: "Tâm trí của chúng tôi hướng về các gia đình bị ảnh hưởng và gửi lời chia buồn đến gia đình họ, nhưng sự việc này không liên quan đến vấn đề chất lượng sản phẩm và giới chức Chính phủ hiện đang tiến hành điều tra chi tiết”.

Hiện, công ty Coca Cola và các quan chức Cát Lâm đã cho dỡ bỏ toàn bộ sản phẩm sữa chua Pulpy Milky tại các điểm bán hàng trong tỉnh, đồng thời, Coca Cola cũng đang phối hợp với các nhà điều tra địa phương.

Trong khi đó, báo chí địa phương dẫn lời các quan chức cho biết, loại đồ uống trên bị nhiễm thuốc sâu. Nhưng bà Price khẳng định, sản phẩm Coca Cola đảm bảo chất lượng, an toàn.

Coca Cola cũng đang tiến hành kiểm tra tổng thể nội bộ các khâu sản xuất, hậu cần và các khâu khác, đồng thời nhờ một bên thứ ba tiến hành các cuộc thử nghiệm mẫu ngẫu nhiên các túi sữa trên".

Cát Đằng