Nướng tiền vào cờ bạc, cha của 2 đứa trẻ lại ngửa tay xin tiền

Nướng tiền vào cờ bạc, cha của 2 đứa trẻ lại ngửa tay xin tiền

Chủ nhật, 28/06/2015 | 14:08
0
Bố hai cháu bé lang thang đã dùng số tiền từ thiện để “nướng” vào cờ bạc, rượu chè, tiếp tục đẩy hai con vào cảnh “màn trời chiếu đất”.

Vào thời điểm năm 2014, dư luận tại TP.HCM đã từng xôn xao với hình ảnh hai cháu bé phải sống lay lắt ngoài đường với người bố đơn thân. Các nhà hảo tâm nhanh chóng chung tay kêu gọi giúp đỡ cho hai cháu bé với số tiền hàng trăm triệu đồng với mong muốn hai cháu có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, ít ai biết được sự thật phũ phàng phía sau.

“Bác thằng Bần” vẫn mê… cờ bạc

Vào thời điểm tháng 9/2014, những hình ảnh của hai cháu Huyền – Thoại cùng ông bố đơn thân của mình sống lay lắt trên vỉa hè được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã nhận được khá nhiều sự cảm thông, chia sẻ của người dân TP.HCM và cả nước. Nhiều người xót xa cho cuộc sống vô cùng khốn khó của hai bé gái cùng người bố đơn thân và giúp hai bé gái thoát khỏi cảnh “màn trời chiếu đất”, có một tương lai tốt đẹp hơn. Rất nhiều các trang mạng xã hội đã kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các Mạnh Thường Quân để giúp đỡ cho hai cháu bé. Số tiền, số tiền các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ vào thời điểm ấy lên đến hàng trăm triệu đồng. Những tưởng số phận của hai bé gái Huyền - Thoại trên vỉa hè cùng người cha của mình đã rẽ sang trang mới, nhưng chỉ hơn nửa năm sau người ta lại thấy cảnh hai cháu Huyền – Thoại cùng anh Tuấn (bố của hai cháu bé) lại tái diễn cảnh lay lắt ngoài đường. Vì sao lại như vậy?

Để giải đáp cho câu hỏi này, chúng tôi đã tìm đến khu vực ngã tư Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Hữu Thọ nơi hai cháu Huyền – Thoại và người bố của mình đã từng mưu sinh và sống lay lắt ngoài vỉa hè. Tại đây khi hỏi về cuộc sống của anh Tuấn và hai cháu Huyền – Thoại nhiều người dân tỏ ra ngao ngán, lắc đầu. Bà Nguyễn Thị Vĩnh (53 tuổi, chủ quán nước tại khu vực trên) cho hay: “Nhờ tấm lòng của các nhà hảo tâm mà mấy bố con thằng Tuấn từ hai bàn tay trắng có được một cuộc sống tốt đẹp. Tuy nhiên, cũng chỉ được vài tháng thôi, nay thằng Tuấn lại ngủ ngoài đường, còn hai đứa bé thì vào chùa ở. Nghịch cảnh trên là do chính nó tạo ra bởi cái tính ham mê cờ bạc, rư

Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.