“Đoàn Dự” Lâm Chí Dĩnh gây choáng sau phẫu thuật tái tạo gương mặt vì tai nạn siêu xe

Thứ 6, 21/10/2022 | 11:10
0
Lâm Chí Dĩnh vẫn được khen ngợi sau lần tái xuất vì bị tai nạn giao thông.

Lâm Chí Dĩnh được mệnh danh là "Đoàn Dự điển trai nhất màn ảnh".

Khi nhắc đến những nam diễn viên từng đảm nhận vai Đoàn Dự trong bộ phim "Thiên long bát bộ" hầu như ai cũng nhớ đến Lâm Chí Dĩnh. Nam diễn viên sinh năm 1974 luôn được đánh giá là nam thần với ngoại hình đẹp không góc chết. Dù đã bước sang tuổi 49 và là ông bố 3 con nhưng Lâm Chí Dĩnh dường như không thay đổi. Thậm chí, công chúng còn gọi anh là "mỹ nam ma cà rồng".

Vào tháng 7, Lâm Chí Dĩnh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi anh và con trai gặp tai nạn xe hơi. Lâm Chí Dĩnh bị mắc kẹt trong xe, gặp nhiều chấn thương như vỡ xương mặt, gãy xương bả vai, chấn thương sọ não nhẹ.

Ở tuổi 49 anh vẫn hết sức trẻ trung, phong độ.

Một số nguồn tin cho biết Lâm Chí Dĩnh đã phải phẫu thuật phẫu thuật thần thần kinh, phẫu thuật tái tạo gương mặt. Và mới đây, nam diễn viên lần đầu tiên lộ diện sau vụ tai nạn. Sắc mặt anh tươi tắn, tinh thần thần vui vẻ và nhiều người vui mừng khi cho rằng khuôn mặt không thay đổi nhiều. Anh vẫn giữ được nét điển trai “nam thần” ngày nào dù đã bước sang tuổi 49.

Sau vụ tai nạn xe hơi và phải phẫu thuật, Lâm Chí Dĩnh đã quay trở lại cuộc sống đời thường.

Ngoài gen di truyền thì nam diễn viên cũng từng chia sẻ những bí quyết chăm sóc bản thân của mình. Anh cho biết, bản thân đã xây dựng thói quen sinh hoạt điều độ, ngủ sâu và ngủ đủ giấc. Kết hợp với việc tập luyện hai tiếng mỗi ngày. Ngoài ra, Lâm Chí Dĩnh sẽ chạy bộ, chơi thể thao khi có thời gian rảnh. Ngoài ra, anh cũng cho biết thêm: "Ngày nào tôi cũng chăm sóc da, không hề thua kém các chị em phụ nữ".  Lâm Chí Dĩnh còn rất chú tâm đến việc chăm sóc da từ bên trong bằng cách uống nhiều nước. Mỗi ngày anh uống khoảng 8 cốc nước, sau khi thức dậy sẽ uống nước lọc với chanh mật ong để làm làm chậm quá trình lão hóa. Thay vì ra ngoài ăn uống, Lâm Chí Dĩnh sẽ tự nấu ăn tại nhà để xây dựng chế độ ăn hợp lý nhằm cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Hiếm ai tin anh đã bước sang tuổi 49.

Trong một buổi phỏng vấn, Lâm Chí Dĩnh từng tiết lộ rằng lý do giúp anh trẻ lâu là luôn vui tươi và lạc quan. Anh nhận mình là một người yêu đời và sẵn sàng đối mặt, giải quyết những vấn đề khó khăn. Nam diễn viên khẳng định tướng do tâm sinh là hoàn toàn chính xác, tâm trạng của con người sẽ ảnh hưởng đến việc duy trì thanh xuân. Tất nhiên không thể tránh những ưu phiền nhưng thời gian con người sống thực chất không phải quá dài bởi vậy nên để mỗi ngày sống trong vui vẻ. 

Nguyên Bảo

Cùng chuyên mục

Clip: “Biker” phóng xe đạp tông gục người đi bộ sang đường

Thứ 4, 08/05/2024 | 00:30
Người điều khiển xe đạp với tốc độ cao chuyển làn để vượt xe máy phía trước thì tông thẳng vào người đi bộ.

Ông Tập nêu quan điểm về đàm phán chấm dứt xung đột ở Ukraine

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:55
Ông Tập đã nêu ra điều kiện để Trung Quốc ủng hộ một cuộc đàm phán hòa bình nhằm chấm dứt xung đột Nga - Ukraine.

Tin tức 24h qua: Phát hiện thi thể nữ sinh viên đeo ba lô có gạch dưới hồ 

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:25
Phát hiện thi thể nữ sinh viên đeo ba lô có gạch dưới hồ; Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi biểu diễn... là những tin nóng nhất 24h qua

Top 4 món quà handmade ý nghĩa dành riêng cho Ngày của Mẹ sắp đến

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:55
Ngày của Mẹ năm nay (12/05) đang đến rất gần. Để gửi lời tri ân đến “nữ hoàng” của lòng mình, những món quà tự tay thực hiện hoặc những lời yêu thương từ tận đáy lòng ắt hẳn sẽ là tặng phẩm không thể ý nghĩa hơn dành cho mẹ dịp này.

Người đàn ông hot rần rần trên MXH: Lấy vợ ngoại quốc đẹp như tiên nữ giáng trần

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:31
Người đàn ông đã gây xôn xao mạng xã hội khi lấy được người vợ đẹp như thiên sứ.