Đối tác tài xế Lalamove gia tăng thu nhập với chương trình đua đơn lớn nhất năm

Thứ 2, 26/02/2024 | 11:54
0
Tăng tốc đầu năm mới, Lalamove khởi động chương trình đua đơn lớn nhất năm với tên gọi “Siêu hội vinh danh”. Chương trình mở ra cơ hội cho cộng đồng đối tác tài xế Lalamove gia tăng thu nhập trong mùa cao điểm, đồng thời nhận được nhiều giải thưởng giá trị từ Ban tổ chức.

Để được vinh danh trong Top các tài xế có thành tích xuất sắc, các bác tài Lalamove cần thỏa mãn các tiêu chí như đạt số lượng đơn hàng đã hoàn thành cao, có đánh giá tốt từ khách hàng, v.v… Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng đối tác tài xế Lalamove.

Bắt đầu năm mới đầy hứng khởi, các bác tài Lalamove tham gia chương trình đã cán đích với nhiều thành tích ấn tượng. Kết quả chung cuộc có 19 đối tác tài xế xe 4 bánh và 9 đối tác tài xế xe 2 bánh nhận giải thưởng từ chương trình. Bên cạnh vinh danh đối tác tài xế có thành tích xuất sắc, Lalamove còn dành sự ghi nhận và tri ân đối với những đối tác tài xế đã đồng hành bền bỉ với nền tảng giao hàng này trong suốt thời gian qua.

Chung cuộc có 19 tài xế xe 4 bánh và 9 tài xế xe 2 bánh nhận giải thưởng từ chương trình

Vừa qua, tại số 10 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM, đội ngũ Lalamove đã trao đến các đối tác tài xế đạt giải nhiều phần quà giá trị với tổng trị giá lên đến hàng chục triệu đồng. Trong đó bao gồm các sản phẩm công nghệ cao, đồ gia dụng, v.v… giúp ích cho cuộc sống và công việc của các bác tài như đồng hồ thông minh, tai nghe bluetooth, nồi chiên không dầu, sạc điện thoại dự phòng, v.v…

Không chỉ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, đối tác tài xế Lalamove còn có thể gia tăng thu nhập khi tham gia chương trình đua đơn lớn nhất trong năm. Theo đại diện Lalamove, chương trình “Siêu hội vinh danh” được phát động vào thời điểm cuối năm khi nhu cầu vận chuyển tăng cao, với cơ cấu giải thưởng và yêu cầu từ chương trình, đối tác tài xế được tiếp thêm động lực để nhận nhiều đơn hàng, từ đó gia tăng đáng kể thu nhập. Không chỉ riêng chương trình “Siêu hội vinh danh”, các chương trình đua đơn khác của Lalamove cũng giúp đối tác tài xế nâng cao thu nhập nhờ những nỗ lực của mình.

Nói về cảm nhận khi lọt Top các tài xế có thành tích xuất sắc, anh Nguyễn Tuấn Phương, 46 tuổi, hiện đang sinh sống tại Quận 12, TP. HCM cho biết: “Mình rất vui khi trở thành một trong những đối tác tài xế có thành tích tốt nhất của Lalamove trong năm qua. Mình thấy rằng những cố gắng, nỗ lực của mình xứng đáng được ghi nhận. Đây là nguồn động lực giúp mình tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều thành quả tốt hơn trong năm tới”.

Bác tài Lalamove có thể gia tăng thu nhập đáng kể khi tham gia chương trình đua đơn

Anh Đoàn Văn Thuận, 40 tuổi, hiện đang sinh sống tại Quận 8, TP. HCM cho biết: “Mình thường xuyên tham gia các chương trình đua đơn của Lalamove để gia tăng thu nhập. Khi nào Công ty tổ chức đua đơn mình cũng tham gia”. Theo anh, bí quyết để nhận được nhiều đơn hàng là cứ siêng năng chạy. Là một bác tài với 20 năm kinh nghiệm, anh cho rằng khi đã chạy nhiều và thuộc đường, tài xế có thể tính toán lộ trình phù hợp để ghép đơn, từ đó nhận được nhiều đơn hàng hơn.

Bác Trần Anh Hùng, 61 tuổi, hiện đang sinh sống tại Quận Gò Vấp, TP. HCM là đối tác tài xế được vinh danh tại hạng mục Tài xế gắn bó lâu năm nhất. Chia sẻ về lí do đồng hành cùng Lalamove trong suốt 6 năm, bác Hùng cho biết: “Mình chọn Lalamove vì ứng dụng cho phép tài xế được tự do chọn đơn, nhờ đó mình có thể làm chủ được công việc. Hơn thế nữa, nhờ chạy app Lalamove mà mình có thêm nguồn thu nhập, từ đó có cuộc sống tốt hơn”.

Được biết, nhằm tạo cơ hội gia tăng thu nhập và khuyến khích đội ngũ đối tác tài xế hoạt động tích cực, trong năm 2023, Lalamove thường xuyên tổ chức các chương trình đua đơn với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Điển hình có thể kể đến chương trình đua đơn đường dài được tổ chức hàng tháng. Bên cạnh đó, trong năm vừa qua, Lalamove cũng tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ và tri ân đối tác tài xế như chương trình Vinh danh bác tài có hoạt động xuất sắc trong năm, Trạm xe ngày 1/6, v.v…

Tài xế quan tâm và đã có sẵn xe bán tải - xe van - xe tải từ 500kg hoặc xe máy đều có thể dễ dàng, nhanh chóng đăng ký trở thành đối tác tài xế Lalamove tại https://www.lalamove.com/vi-vn/driver.

Cùng chuyên mục

Khám phá những phong cách đẹp nhất từ ​​​​sự kiện đua ngựa Kentucky Derby

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:44
Xem biểu tượng người nổi tiếng nào bạn yêu thích đã xuất hiện tại sự kiện được yêu thích một cách phong cách.

Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long hầu tòa phúc thẩm

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:16
Được đưa tới phiên tòa hôm nay, bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) tóc bạc trắng, vóc dáng gầy hơn so với phiên sơ thẩm.

Tại sao mật khẩu không biến mất dù đã có nhận diện vân tay, khuôn mặt?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:54
Sinh trắc học không có tác dụng thực tế, nó chỉ đóng vai trò như một mặt tiền tiện lợi.

“Hè rực cháy, Sale chạm đáy” - Săn thiết bị vệ sinh cao cấp, giá tốt tại TTCERA

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:55
Vòi sen, Lavabo, bồn cầu, bồn tắm, phụ kiện thiết bị vệ sinh,... đang được ưu đãi từ 50-70% tại chuỗi cửa hàng thiết bị vệ sinh TTCERA trên toàn quốc. Hè về rồi, cùng tận hưởng cảm giác thư thái, mát mẻ trong không gian phòng tắm hiện đại, thông minh, hài hòa sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Muôn hình vạn trạng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, khi game thủ tạo nên những khuôn mặt "độc nhất vô nhị"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:53
Game thủ nào cũng yêu cái đẹp, nên bộ công cụ tạo nhân vật trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao thường xuyên được sử dụng để tạo ra các đại mĩ nhân. Nhưng cũng không thiếu người "chơi ác" với những tạo hình độc lạ đâu nhé!