Đón sóng FDI, nhà đầu tư chọn căn hộ 1+ Diamond Crown Hai Phong

Thứ 6, 23/12/2022 | 07:52
0
Hiệu suất cao, lợi nhuận ổn định, siêu phẩm căn hộ 1+ được thiết kế để chinh phục những nhà đầu tư kinh nghiệm.

Theo báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, năm 2021, tổng thu hút vốn đầu tư nước ngoài của Hải Phòng đạt 5,149 tỷ USD, cao nhất cả nước. Tổng kết 09 tháng đầu năm 2022, Hải Phòng cũng lọt top 07 địa phương có tổng vốn FDI đăng ký đạt trên 1 tỷ USD. Dấu hiệu tăng trưởng FDI thu hút vốn đầu tư nước ngoài cho thấy tiềm năng của thị trường căn hộ cho thuê dành cho đối tượng chuyên gia ngoại quốc tại Hải Phòng.

Trái với nguồn cầu dồi dào và tiềm năng rộng mở, nguồn cung trong phân khúc này vẫn chưa thực sự thoả mãn được nhóm khách thuê khó tính. “Những khách hàng sẵn sàng chi trả hàng nghìn USD mỗi tháng tìm lựa chọn tốt nhất, đẳng cấp nhất được minh chứng bằng sự chỉn chu, tính tỉ mỉ và uy tín của các thương hiệu đồng hành.” - Ông Hoàng Hà, nhà đầu tư, chủ sở hữu chuỗi căn hộ 1+ tại Diamond Crown Hai Phong. 

Nguồn nhu cầu thuê lớn tới từ cộng đồng chuyên gia từ Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc mở ra cơ hội sinh lời cùng căn hộ 1+ Diamond Crown Hai Phong.

Vị thế trung tâm & tiện nghi độc nhất

Đi theo chuẩn mực của phong cách sống Quốc tế, từ những bản phác thảo đầu tiên, Diamond Crown Hai Phong đã được định danh dành cho những khách hàng hiện đại, giới chuyên gia trí thức cao, ưu chuộng xu hướng “ba trung tâm”: Tọa độ trung tâm tài chính thịnh vượng của thành phố, trung tâm hạ tầng kết nối và trung tâm của hệ thống tiện ích toàn diện. 

Với những giá trị ưu việt của căn hộ 1+, nhà đầu tư có thể an nhàn cho thuê, sinh lợi nhuận hấp dẫn, ổn định 8-10%/năm.

Tọa lạc tại tọa độ vàng – vị trí giao lộ Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm, căn hộ 1+ Diamond Crown Hai Phong, là điểm sáng đại diện cho phong cách sống trung tâm. Từ dự án, giới chuyên gia nước ngoài có thể kết nối nhanh chóng tới các địa danh nổi tiếng của thành phố.

Sở hữu hệ thống 36 tiện ích All in one (tất cả trong một), lần đầu tiên tại Hải Phòng, giới chuyên gia nước ngoài có một lựa chọn gần nhất với phong cách sống Quốc tế, nơi mọi tiện nghi được đặt ngay thềm ngưỡng cửa.

Thiết kế tinh tế và sự tính toán hoàn mỹ

Không chỉ đơn thuần là đắc địa về vị trí, đẳng cấp về tiện ích, Diamond Crown Hai Phong còn hướng đến sự chau chuốt trong từng trải nghiệm sống. Siêu phẩm căn hộ 1+ của dự án được thiết kế theo xu hướng hiện đại, hạn chế vách ngăn, đảm bảo không có diện tích thừa.

Phòng ngủ có cửa sổ lớn, hướng đón ánh sáng và gió tự nhiên lý tưởng, là chốn thiên đường riêng để chủ nhân nghỉ ngơi, thư giãn. Phòng khách liên thông với bếp tạo cảm quan thoáng đãng, hiện đại, gia tăng tính linh hoạt trong việc bố trí nội thất.

Cộng hưởng với thiết kế tinh tế, hệ thống Smart home hoàn mỹ, đồng bộ cũng là ưu điểm giúp căn hộ 1+ chiếm được cảm tình của khách Quốc tế.

Đỉnh cao linh hoạt trong thiết kế của căn hộ là không gian 1+. Với diện tích tinh gọn khoảng 8-10m2, khu vực này có thể tuỳ biến thành phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng nghỉ cho khách… mà không ảnh hưởng đến công năng vốn có của căn hộ.

Sức hút từ đơn vị đồng hành

Căn hộ 1+ Diamond Crown Hai Phong sở hữu sức hấp dẫn đặc biệt nhờ uy tín của DOJI LAND và Đơn vị quản lý vận hành CBRE.

Nổi danh với dòng bất động sản nghệ thuật kim hoàn, DOJI LAND cũng gây dấu ấn bởi sự “khó tính”, cầu kỳ trong từng chi tiết nhỏ. Tại Diamond Crown Hai Phong, điều này thể hiện qua hệ thống điều hoà được lắp đặt trong hành lang, thang máy, sự kỳ công đầu tư cho chất lượng, khắt khe trong việc tuyển chọn vật liệu để giành được Chứng nhận Công trình xanh LEED Residential 4.1 - Silver (Hoa Kỳ) đầu tiên tại Việt Nam và đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp đẳng cấp Quốc tế CBRE.

Mua căn hộ 1+ thời điểm này, nhà đầu tư sẽ được tham gia chương trình “Đón tổ ấm hạnh phúc, Tặng kỳ nghỉ Châu Âu”, nhận ngay 01 chuyến du lịch 5 nước Châu Âu: Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức dành cho 2 người trị giá 160 triệu đồng; Nhận hỗ trợ vay lên tới 75% GTCH, lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí quản lý dịch vụ 01 năm; Chương trình “Gói không gian sáng tạo” ưu đãi 8 triệu/m2. (*)

(*) CSBH áp dụng có điều kiện. CSBH tại TPBank không áp dụng cho nhóm sản phẩm Sky Mansions (Penthouse, Sky Villa, Duplex)

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18000 88896

Website: www.diamondcrownhaiphong.com

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJI LAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Megahomes, Four Home, Vhomes, Moneyland, Diamond Land, Mai Viet Land, Địa ốc Hải Phòng DHP, VHS, Bhomes, Trustreal.

Cùng chuyên mục

Đại lý "mạnh tay" giảm gần 100 triệu đồng cho Hyundai Custin

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:52
Hyundai Custin VIN 2023 đang được giảm giá sâu tại đại lý nhằm dọn kho đón phiên bản mới.

Việt Nam có “quả mìn” ăn được, bé tí hon mà gần 200.000 đồng/kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:44
Người Việt thường chỉ dùng cây này để trang trí nhà cửa, ít ai biết quả của nó cũng mang lại nhiều giá trị bất ngờ về sức khỏe.

Cười ra nước mắt với trend "khai thật những lần tiêu tiền vô nghĩa" của chị em

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:43
Có lẽ ít nhất một lần trong đời mỗi người, các chị em từng háo hức chi tiền mua những dịch vụ hoặc các món đồ gia dụng, để rồi sau đó nhận lại là sự thất vọng và nhận ra mình đã "tiêu tiền vô nghĩa"...

2 người đẹp "Tuyệt tình cốc" ngày càng nóng bỏng nhờ chăm "đổ mồ hôi" trong phòng tập

Thứ 4, 01/05/2024 | 02:57
Nga Tây và Quỳnh Ruby gần đây gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng cùng nhau.

Clip: Chạy với tốc độ kinh hoàng phi vào xe tải, xe máy trượt tóe lửa

Thứ 4, 01/05/2024 | 00:31
Xe máy chạy tốc độ rất cao phi sang làn đường ngược chiều, lao vào xe tải. Va chạm với xe tải khiến xe máy văng trượt trên đường tóe lửa.