Đòn thù của người đàn bà bị chồng “cắm sừng”: Cặp đôi hoàn hảo

Thứ 5, 20/04/2023 | 03:53
0
Sau những năm tháng vất vả, người phụ nữ đã có được cuộc sống sung túc, thoải mái hơn. Nhưng rồi những ngày tươi đẹp đó không kéo dài bao lâu.

Vụ án của Betty Broderick từng là chủ đề gây chia rẽ dư luận tại bang New York, Mỹ. Một số người coi Betty là sát nhân độc ác và lạnh lùng, trong khi nhiều người khác thậm chí còn tỏ ra thông cảm với những gì cô đã trải qua, coi đó là kết quả của tội ác.

Cặp đôi hoàn hảo

Betty Broderick sinh ra ở thị trấn Eastchester (quận Westchester, bang New York, Mỹ), là con thứ ba trong gia đình khá giả có 6 người con. Cô lớn lên trong một gia đình đầy khát vọng. Bố mẹ cô luôn cố gắng làm việc hết sức để có thể mang lại cho các con một cuộc sống đầy đủ. Họ dạy cô trở thành một người vợ và người mẹ tốt sau này.

Năm 1965, khi Betty 18 tuổi, cô gặp Dan Broderick tại một bữa tiệc sau trận đấu bóng đá. Chàng trai 21 tuổi khi đó đang là sinh viên Đại học Notre Dame còn Betty theo học Cao đẳng Mount Saint Vincent.

Họ thành đôi sau khi Dan chuyển đến New York để học y khoa tại Đại học Cornell. Cặp đôi kết hôn vào ngày 12/4/1969 trong một buổi lễ linh đình do mẹ của Betty lên kế hoạch.

Betty Broderick và Dan Broderick trong ngày cưới

Sau khi trở về từ tuần trăng mật, Betty mang thai con gái đầu lòng. Cô tiếp tục làm việc cho đến trước khi sinh một ngày. Sau đó, cô tạm dừng một số công việc để chăm sóc gia đình và thực hiện thiên chức làm mẹ, điều mà Betty cho biết luôn là mục tiêu duy nhất của mình.  

Con gái chào đời cũng là lúc Dan hoàn thành việc học ở trường y. Anh tiếp tục học tiếp bằng luật tại Đại học Harvard. Trong thời gian này, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ cùng đứa con mới sinh gần như lúc nào cũng túng thiếu. Betty vừa chăm con vừa làm nhiều công việc khác nhau để hỗ trợ gia đình, thậm chí bế con đi bán đồ gia dụng tận nhà trong cái lạnh của mùa đông.

Năm 1973, sau khi Dan tốt nghiệp trường luật, cả gia đình chuyển đến La Jolla, San Diego, nơi anh bắt đầu sự nghiệp luật sư chuyên về sơ suất y tế. Tại đây, Dan nhanh chóng gặt được nhiều thành công.

Sau nhiều năm hy sinh và cố gắng, gia đình Broderick cuối cùng cũng có cuộc sống dễ chịu, sung túc nhờ thu nhập cao của Dan. Lần lượt 3 đứa con tiếp theo của cặp đôi chào đời. Betty cuối cùng đã có thể ngừng làm việc để chăm lo trọn vẹn cho gia đình, nuôi dạy bốn con. Họ trở thành gia đình hoàn hảo trong mắt người xung quanh.

Cuộc hôn nhân rạn nứt

Nhưng rồi theo thời gian, cuộc hôn nhân bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Betty liên tục phàn nàn vì Dan thường xuyên vắng mặt ở nhà, dành quá nhiều thời gian để làm việc và giao lưu với các đồng nghiệp. Betty trở nên gay gắt vì cảm thấy mình như một bà mẹ đơn thân của bốn đứa con.

Vào đầu những năm 1980, Dan thuê một cô gái 21 tuổi tên là Linda Kolkena làm lễ tân và sau đó trở thành trợ lý cho anh.

Linda Kolkena là con út trong gia đình có bốn chị em gái. Năm Linda 11 tuổi, mẹ cô qua đời vì bệnh ung thư và cha cô đã tái hôn ngay sau đó. 20 tuổi, Linda Kolkena trở thành tiếp viên hàng không nhưng đã bị sa thải vào năm sau đó vì có hành vi không phù hợp với một tiếp viên.

Sau thời gian ngắn làm việc cho một luật sư ở Atlanta, Linda theo bạn đến San Diego, California. Chính tại đây, cô gái 21 tuổi đã gặp Dan Broderick.

Linda được mô tả là phiên bản trẻ hơn nhiều của Betty. Cũng từ đây, cuộc chiến đầy dai dẳng giữa hai vợ chồng Betty bắt đầu.

(Còn nữa)

----------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo  vào lúc 4h00 ngày 21/4 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Allthatsinteresting, Murderpedia)

Cùng chuyên mục

MSI trình làng Mini PC có khả năng chịu được nhiệt độ đến -20 độ C

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:22
MSI vừa ra mắt mẫu máy tính nhỏ gọn dành cho môi trường công nghiệp có môi trường khắc nghiệt.

Con gái ông Trump đẹp như nữ thần với đầm đỏ rực

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:19
Ivanka Trump gây chú ý với loạt ảnh diện váy hai dây, khoe body gợi cảm trong một sự kiện gần đây.

2 nữ MC thể thao xinh như búp bê, rời sóng truyền hình tập đủ các môn hot giữ dáng

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:19
2 nữ MC thể thao xinh như búp bê, tập gym, golf để sở hữu thân hình chữ S nóng bỏng.

Cuộc hôn nhân 10 năm tan vỡ sau một lần chồng đi họp lớp

Thứ 7, 11/05/2024 | 12:15
Câu chuyện hôn nhân bất hạnh của bà mẹ hai con khiến ai cũng xót xa.

Vì sao chuyên môn ca hát của Hồ Văn Cường dễ nằm giữa ranh giới 'khen - chê'?

Thứ 7, 11/05/2024 | 12:13
Hồ Văn Cường từng có xuất phát điểm rất tốt, nhưng chuyên môn ca hát của Cường luôn là đề tài bàn luận khen - chê theo thời gian.