Ông bầu Phúc Nguyễn:

Ông bầu Phúc Nguyễn: "Mâu Thủy nói về chuyện 5 tỷ là bịa đặt"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 30/05/2019 | 12:23
0
Mới đây, Mâu Thủy cho biết cô là người được đơn vị nắm bản quyền Miss Earth (Hoa hậu Trái đất 2018) tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì số tiền phía này yêu cầu quá lớn nên người đẹp đành phải từ chối. Người nắm bản quyền của Miss Earth 2018 đã chính thức lên tiếng về điều này.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Á hậu Mâu Thủy có những chia sẻ bất ngờ về quyền tham dự Miss Earth 2018 – cuộc thi Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang Hoa hậu.

Sự kiện - Ông bầu Phúc Nguyễn: 'Mâu Thủy nói về chuyện 5 tỷ là bịa đặt'

Mâu Thủy vừa gây ồn ào với thông tin phải giao 5 tỷ mới được thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Cô cho biết, bản thân được ủy quyền tham dự Miss Earth 2018 trước Hoa hậu Phương Khánh. Dù biết rõ kinh phí khá lớn nhưng cô vẫn quyết định vay nợ để đầu tư bản thân tại cuộc thi. Tuy nhiên, khi được thông báo cần chi 5 tỷ để đi thi thì Mâu Thuỷ đã quyết định dừng lại.

Mâu Thủy chia sẻ: “5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất một câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi”.

Không dừng lại ở đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam còn ẩn ý rằng: “Có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra” khiến nhiều người nghĩ rằng người mà cô nhắc đến chính là Phương Khánh.

Chia sẻ về lý do lên tiếng thời điểm này dù cuộc thi đã kết thúc khá lâu, Mâu Thủy cho biết cô muốn thanh minh, đồng thời phản bác lại những bình luận tiêu cực của anti fan dành cho mình vì họ cho rằng cô không được đi thi vì thiếu khả năng.

Dòng trạng thái của Mâu Thủy nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến nghi ngờ, có người cho rằng cô đang cố gắng khơi chuyện để hâm nóng tên tuổi bởi cuộc thi đã kết thúc từ lâu.

Sự kiện - Ông bầu Phúc Nguyễn: 'Mâu Thủy nói về chuyện 5 tỷ là bịa đặt' (Hình 2).

Ông bầu Phúc Nguyễn cho biết, chuyện Mâu Thủy nói phải nộp 5 tỷ là bịa đặt.

Trước ồn ào này, ông bầu Phúc Nguyễn – người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam, cho biết anh cảm thấy xúc phạm và thiếu tôn trọng khi đọc dòng trạng thái của người mẫu.

"Tôi chỉ muốn xác nhận câu chuyện chi phí 5 tỷ là hoàn toàn bịa đặt. Với tư cách là đơn vị đại diện cuộc thi tại Việt Nam, chúng tôi đã tìm kiếm những cô gái tiềm năng đi thi và Mâu Thủy là một trong số những người được chúng tôi đánh giá cao.

Chúng tôi đã có nhiều cuộc trao đổi và thương lượng nhưng đến cuối cùng không thể đi đến thống nhất chung. Chính bản thân Mâu Thủy là người nhắn tin từ chối xin phép không đi thi chứ chúng tôi hoàn toàn không phải là phía ép buộc hay đưa ra yêu cầu buộc ngừng thi như cô ấy nói”.

Ông bầu này còn cho hay, hiện anh đang còn giữ tất cả những tin nhắn giữa anh và Mâu Thủy, nếu Á hậu này chỉ đích danh anh, thì anh sẽ công khai toàn bộ tin nhắn và những "bí mật" động trời giữa anh và Mâu Thủy về chuyện đi thi này.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin sáng 30/5, Á hậu Mâu Thủy cho hay, hiện tại cô sẽ không nói thêm về vấn đề này nữa, bởi cô sợ những ồn ào sẽ ảnh hưởng đến hai bên.

Clip: H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy catwalk thần sầu trên sàn runway

Thứ 5, 19/04/2018 | 16:37
Được mời tham dự show thời trang diễn ra tối nay (19/4) tại TP.HCM, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy đã có dịp hội tụ và quay trở lại sàn runway dưới vai trò người mẫu.

Á hậu Mâu Thủy bất ngờ về thăm trường cũ trong những ngày cuối năm

Thứ 6, 09/02/2018 | 20:30
Trở về trường THPT trong những ngày cuối năm, Mâu Thủy không chỉ làm giám khảo cuộc thi tại trường mà còn đại diện cho Hoa hậu Hoàn vũ trao tặng học bổng cho các học sinh tại đây.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.