"Ông dượng" giở trò đồi bại với cháu ngoại của người tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Trong lúc nhà không có ai, Hùng đã dụ dỗ cháu gái 5 tuổi của người tình "làm chuyện người lớn".

Sự việc ngay sau đó bị phát giác, ban đầu bà T. vẫn không tin đó là sự thực, nhưng khi tất cả đã "hai năm rõ mười" thì bà mới ngỡ, người bấy lâu đầu ấp tay kề, "khù khờ như cục đất" lại làm một chuyện vô luân như thế.

Nỗi đau bẽ bàng của bà khó khỏa lấp khi nạn nhân lại là cháu ruột, còn thủ phạm lại là người tình của mình.

Không còn tính người

Câu chuyện vô luân làm kinh thiên động địa khắp vùng quê nghèo xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM. Càng tội nghiệp cho cháu bé thơ ngây bao nhiêu, người ta càng căm phẫn tên yêu râu xanh đổ đốn bấy nhiêu.

Cháu bé bị xâm hại là Nguyễn Thị M. vừa tròn 5 tuổi, gọi bà T. là bà ngoại, đối tượng gây ra vụ việc đau lòng trên là Trương Minh Hùng (SN 1965), ở ngay cùng xã.

Ông Hùng quen biết và đã sống chung với bà T. như vợ chồng. Biết chúng tôi là PV về tìm hiểu sự việc, bà T. không giấu được sự bẽ bàng lẫn căm phẫn.

Bà cho biết: "Đúng là biết người biết mặt mà chẳng biết lòng. Đau lắm các chú ạ, từ trước đến giờ hắn (đối tượng Hùng) vẫn hiền như cục đất, ai ngờ có ngày hắn lại nhẫn tâm hại cả cháu ruột tôi".

Pháp luật - 'Ông dượng' giở trò đồi bại với cháu ngoại của người tình

Nỗi đau bẽ bàng của bà T. rất khó khỏa lấp...

Biết ông Hùng là người tình của bà T. nhưng có vẻ chân chất, đáng tin nên chị H. tin cẩn coi như cha dượng.

Ông Hùng có đứa con nuôi trạc tuổi với con chị H. hai cháu bé rất hợp tính nên khá thân nhau. Vì vậy, chị H. thường ngày vẫn nhờ ông Hùng trông coi cả hai đứa để mình đi làm.

Như thường lệ, ngày 8/9, ông Hùng đến nhà chị chở bé Nguyễn Thị M. về phòng trọ của mình tại ấp Hội Thạnh (xã Trung An) để trông coi.

Đến chiều cùng ngày, người con gái lớn của chị H. đi xe đạp sang đón, trên đường về, bé M. đã kể lại toàn bộ sự việc "ông ngoại" cưỡng hiếp mình một cách hồn nhiên.

Biết em bị xâm hại, về đến nhà, chị gái của M. đã kể lại sự việc cho chị H. nghe. Nghe xong, chị H. như không tin vào tai mình. Kiểm tra vùng kín của bé M. thì đúng thực cháu có dấu hiệu bị xâm hại. Quá bức xúc chị H. đã tức tốc đến công an xã Trung An tố cáo hành vi đồi bại của ông Hùng.

Chị H. nhớ lại: "Khi sự việc vỡ lở, mọi người ai nấy như lạc tai. Rất đau đớn và căn phẫn không thể để một tên đê tiện nhởn nhơ trước pháp luật, nên tôi đã bàn với mẹ làm đơn ra công an xã tố cáo ông ấy".

Ngay sau khi nhận được tin, công xã Trung An, đã yêu cầu ông Hùng lên trụ sở công an làm việc. Tại cơ quan công an, ban đầu ông Hùng chối bay chối biến, nhưng trước những chứng cớ không thể chối cãi, cuối cùng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình.

Theo khai nhận, sau khi chở cháu M. về phòng trọ chơi cùng người con nuôi của mình, thấy không có ai nhà, trong đầu "ông dượng" đã nảy sinh ý nghĩ tà dâm. Sau khi cho các cháu ăn cơm xong, trong lúc con nuôi mình ngủ, không kiềm chế được dục vọng, gã đã dụ cháu "chơi trò người lớn".

Xong xuôi, để bưng bít thông tin, gã còn nhỏ nhẹ dỗ cháu không được nói với ai. Tuy nhiên, khi gia đình bà T. đưa cháu M. đi khám nghiệm tại một số bệnh viện thì được biết, cháu M. không bị tổn thương nghiêm trọng.

Pháp luật - 'Ông dượng' giở trò đồi bại với cháu ngoại của người tình (Hình 2).

Ngôi nhà trọ nơi xảy ra sự việc.

Thủ phạm có vấn đề thần kinh?

Bà T. tâm sự, những gì người tình gây ra đã làm bà bị sốc và tổn thương rất nhiều. Đã nhiều đêm bà không thể chợp mắt, vì bà luôn nghĩ trong sự việc này, bản thân mình có lỗi một phần vì lỡ "nuôi ong tay áo".

Bà T. kể: "Trước đây, chồng cũ của tôi vốn là một nông dân chân chất, chăm chỉ làm ăn nên gia đình rất khấm khá. Chúng tôi có hai đứa con chung với nhau nhưng vì không hợp nhau, nên cuối cùng gia đình ly tán".

Từ ngày không có người đàn ông, cuộc sống mẹ con bà T. vô cùng cực khổ. Cô đơn và vất vả nhiều lúc bà cảm thấy như không còn có thể đứng vững. Nhưng từ ngày gặp ông Hùng, có người đàn ông đỡ đần, bà như tìm thấy niềm tin trong cuộc sống và cố gắng vun đắp, hy vọng và mong muốn có một tương lai tốt đẹp.

Ông Hùng cũng là người đàn ông từng một đời vợ, thấy bà T. lỡ làng nên cũng đồng cảm, hai người sớm thân thiết, rồi tình yêu nảy nở. Ngay từ những ngày đầu tiên ông Hùng đã gieo vào bà T. và các con bà niềm tin tuyệt đối, cho đến khi sự việc đau lòng xảy ra.

Bà T. ngậm ngùi: "Còn gì đau hơn khi cháu ruột lại bị chính người tình của mình xâm hại hở chú? Dù cháu chưa bị tổn thương, nhưng chừng ấy cũng đủ để tôi dằn vặt suốt phần đời còn lại".

Bà T. vẫn hi vọng rằng, hành vi của ông Hùng chỉ xuất phát do vấn đề thần kinh mà thôi. Vì như bà nói, khoảng hai tháng trước khi xảy ra sự việc, ông Hùng đột nhiên bị ốm.

Biểu hiện của ông là hay quên, căng thẳng và đôi khi không điều khiển được lời nói của bản thân, vì vậy bà đã đưa ông Hùng nhập viện. Sau gần một tháng nhập viện các bác sĩ cũng không biết ông bị bệnh gì.

Lúc ông từ bệnh viện trở về, vì quá lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông Hùng bà có rước thầy về cúng nhưng bệnh tình của ông Hùng cũng không thuyên giảm mà có vẻ còn nặng hơn.

Từ lúc ấy ông Hùng phải nghỉ ở nhà không đi làm việc nặng nữa, hàng ngày ông thường đến đón cháu M. về phòng trọ của mình để chăm sóc khi mẹ cháu vắng nhà. Theo bà T. nguyên nhân ông làm ra hành động trái luân thường đạo lí như vậy là do ông bị bệnh không kiềm chế được bản thân.

Nhận xét về ông Hùng, chị Nguyễn Thị L. hàng xóm của nhà bà T. cho hay: "Ông Hùng vốn là người từ nơi khác đến đây tôi thấy ông hay giúp đỡ người khác làm những việc lặt vặt, mọi người ở đây đa số rất quý tính cách của ông. Chúng tôi rất bất ngờ trước sự việc đã qua, chẳng biết ma xui quỉ khiến thế nào mà ông ấy lại hành động mất nhân tính như vậy".

Trung Nguyên


Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng vô cớ cầm tuýp sắt tấn công nhiều phụ nữ ở Nha Trang

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:38
Đã có 5 phụ nữ lớn tuổi tại Tp.Nha Trang bị Lầu Vũ Nhật Đăng dùng tuýp sắt tấn công khi đang đi trên đường.

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Nồi hơi đã hết hạn kiểm định an toàn

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:37
Nồi hơi của Công ty gỗ Bình Minh đã hết hạn kiểm định an toàn từ ngày 26/11/2022 và bình nén khí đã hết thời hạn kiểm định kỹ thuật an toàn từ ngày 5/1/2024.

Bình Phước: Bắt đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 7, 11/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Đồng Xoài đang tạm giữ hình sự 1 đối tượng để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Bắt đối tượng vô cớ cầm tuýp sắt tấn công nhiều phụ nữ ở Nha Trang

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:38
Đã có 5 phụ nữ lớn tuổi tại Tp.Nha Trang bị Lầu Vũ Nhật Đăng dùng tuýp sắt tấn công khi đang đi trên đường.