"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
0
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.

Travers Beynon (52 tuổi), đến từ nước Úc, là triệu phú nổi tiếng ăn chơi bậc nhất hiện nay. Anh là chủ sở hữu và là CEO của thương hiệu Freechoice.

Vị doanh nhân trở nên nổi tiếng khắp thế giới với những bữa tiệc phóng túng, tràn ngập mỹ nhân diễn ra tại biệt thự xa hoa của người đàn ông này có tên là "Candy Land". Nơi đây có một gara đủ sức chứa 21 chiếc xe hơi, bể bơi vô cực rộng lớn, quầy bar xa xỉ với 14 phòng ngủ rộng rãi, 13 phòng tắm, rạp chiếu phim có sức chứa 15 chỗ.

Người đàn ông này thường được so sánh với triệu phú Dan Bilzerian, "ông hoàng ăn chơi" bậc nhất trên Instagram với 30 triệu người theo dõi vì lối sống phóng túng, xa xỉ.

Travers Beynon có lối sống phóng túng, luôn được các mỹ nhân vây quanh.

Trước khi tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, Travers Beynon từng cố gắng theo đuổi sự nghiệp thể thao nhưng do bị chấn thương nên anh phải từ bỏ niềm đam mê này. Sau đó, Travers Beynon lựa chọn công việc làm người mẫu ở New York. Đến năm 1997, Travers quay trở lại Úc và bắt đầu đầu tư vào bất động sản. Những tài sản mà người đàn ông mua được cho là những khoản đầu tư cực kỳ có giá trị.

Hiện tại, Travers Beynon đang điều hành việc kinh doanh của gia đình, Freechoice được báo cáo đạt doanh thu hơn 250 triệu USD mỗi năm. Theo nhiều trang tin, giá trị tài sản ròng của Travers Beynon là khoảng 200 triệu USD. 

Vị triệu phú này không chỉ thường xuyên tổ chức tiệc trong biệt thự xa hoa với dàn mỹ nhân nóng bỏng mà anh còn là một tay chơi đẳng cấp. Travers Beynon từng thu hút sự chú ý khi tậu cho mình chiếc Lamborghini Aventador mạ vàng xa xỉ. Ngoài ra, anh còn có "biệt đội" xe sang bao gồm cả Ferraris, Mercedes, Audi và Rolls Royces. Không chỉ vậy, anh còn sở hữu cả chiếc Harley Davidson đắt đỏ. 

Vị triệu phú sở hữu dàn xe sang chất lượng, có siêu xe mạ vàng.

Căn biệt thự xa hoa của vị triệu phú.

Ngoài đam mê tiệc tùng, xe hơi tốc độ, vị doanh nhân khét tiếng này còn là người yêu thích việc tập thể hình. Trên tài khoản Instagram cá nhân, vị triệu phú người Úc thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc anh tập luyện trong phòng gym, khoe cơ bắp săn chắc, chuẩn 6 múi. Beynon từng chia sẻ trên truyền thông: "Tôi có sức khỏe dẻo dai là nhờ vào thói quen ăn uống và tập luyện khoa học trong nhiều năm".

Theo tờ LADbible, vị triệu phú bắt đầu làm việc từ 3 giờ sáng, anh sẽ tập thể dục trong khoảng 90 phút rồi thưởng thức bữa sáng chất lượng rồi đến văn phòng làm việc. 

Anh cho biết thêm: "Tôi nạp vào khoảng 2500 calo hoặc 4500 calo mỗi ngày, tùy thuộc vào mức độ tôi muốn cơ thể mình săn chắc như thế nào. Những calo này được phân bổ đồng đều trong ngày. Thi thoảng tôi cũng sẽ phá lệ vào ngày chủ nhật, tự thưởng cho mình bằng loạt món ăn yêu thích như gà rán, bánh rán và rất nhiều sô cô la".

Doanh nhân khét tiếng là một người đam mê thể hình.

Nhờ cơ thể luôn sung mãn mà triệu phú khét tiếng này duy trì được lối sống phóng túng của mình. "Ông hoàng ăn chơi" này đã kết hôn 2 lần và người vợ hiện tại của anh là Taesha Beynon, từng là một tiếp viên trong bữa tiệc của người đàn ông.

Điều đáng nói là người vợ thứ 2 này không hề phản đối về lối sống ăn chơi hưởng lạc của chồng mình. Thậm chí, cô còn chấp nhận sự xuất hiện của các cô gái khác nhau trong căn biệt thự xa xỉ của họ. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Cưỡi ngựa đi giao đồ ăn, chàng trai gây sốt trên mạng

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:57
Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước dịch vụ giao đồ ăn bằng ngựa này.

Chàng phụ hồ quê Nghệ An "đổi đời" nhờ xuất khẩu lao động, sở hữu trang trại rộng bát ngát

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:54
Sở hữu những kênh Youtube với hàng triệu lượt theo dõi khiến anh có nguồn thu nhập lớn ở tuổi 27.

Vụ “tố bị đuổi khỏi quán ăn vì ngồi xe lăn”: Xử phạt TikToker

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:59
Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội đã ra quyết định xử phạt đối với nam TikToker vì đăng tải thông tin sai sự thật.

Người dân chen nhau trong công viên nước để giải nhiệt trong ngày đầu nghỉ lễ

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:41
Hàng nghìn người dân đổ về công viên nước trong một khu đô thị ở huyện Gia Lâm (Hà Nội) tắm mát trong ngày nghỉ lễ đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Vụ đoàn xe dâu dừng, đỗ giữa đường chụp ảnh: Tạm giữ giấy phép lái xe của 4 tài xế

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:26
Cảnh sát đã tạm giữ giấy phép của 4 tài xế liên quan đến vụ đoàn xe dâu dừng, đỗ giữa đường chụp ảnh.